Monday, October 25, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011) ของ คนเกิดปีมะโรง....

ทำนายดวงปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีมะโรง....
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก Master Antiga  ariyachawul

  มังกรผู้กล้าหาญและสูงส่ง....

ทำนายดวงปี2554(2011)ของคนเกิดปีมะโรงนั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง และเกิดมาพร้อมกับความโชดดีและมีอำนาจ       เนื่องจากมังกรเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิจีน
คนเกิดปีมะโรงจึงเห็นว่าอำนาจที่ตนมีนั้นเป็นอำนาจสิทธิ์ขาด
ที่ทุกคนต้องยอมรับ และคนเกิดปีมะโรงยังเป็นผู้นิยม ความสมบูรณ์แบบอีกด้วย พร้อมมีความภาคภูมิใจในตัวเอง กระตือรือร้น ทางอิทธิพล และคล่องแคล่ว นอกจากนั้นคนเกิดปีมะโรงยังแข็งกร้าว ยืนหยัดและแน่วแน่   พร้อมกับเป็นคนมีศิลปะในการพูด มักมีความคิดเห็นดีๆ และเป็นที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมมาก   พรสวรรค์บวกกับความใจกว้าง จึงทำให้คนปีมะโรงมีหน้าที่การงานที่โดดเด่นอย่างไรก็ตาม คนเกิดปีมะโรงนี้มีนิสัยโกรธง่าย และมีความภาคภูมิใจในตัวเอง และมั่นใจในตัวเองเกินไป ทำให้กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย ดื้อรั้น เผด็จการ หัวสูง
 พร้อมกับยังหมกมุ่นกับยศถาบรรดาศักดิ์ และเงินทองมากเกินไป คนปีนี้จึงเกลียดที่จะต้องแก่ตัวไปตามวัย....คนเกิดปีมะโรงมีแต่คนรัก และไม่เคยผิดหวังในรักเลย

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่เหมาะที่สุดกับคนเกิดปีมะโรง คือ
คนเกิดปีมะโรงและคนเกิดปีมะเส็ง ....เสริมการเงน
คนเกิดปีชวด....เสริมความคิด
คนเกิดปีระกา...เสริมการเงิน
คนเกิดปีวอก....เสริมความรู้ซึ่งกันและกัน

 รองลงมาคือ

คนเกิดปีขาล
คนเกิดปีมะแม
คนเกิดปีมะเมีย ...

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะโรง ก็คือ
คนเกิดปีฉลู มีแนวโน้มจะทะเลาะกัน
 ส่วนคู่ปีมะโรงกับปีมะโรงนั้น มักจะมีปัญหาชิงดีชิงเด่นกันตลอดเวลา
คนเกิดปีฉลู  มักพูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง

ทำนายดวงปี2554(2011)อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะโรง
        เนื่องจากคนเกิดปีมะโรงเป็นบุคคลธาตุดิน อาชีพที่ทำควรเกี่ยวข้องกับดิน พื้นดิน และที่ดิน เช่น งานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ค้าขายที่ดิน สินแร่ หยก หิน ทำการเกษตร ทำไร่ ทำสวน ปศุสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ ปุ๋ย วัสดุก่อสร้าง นายหน้า หรืองานประจำที่นั่งอยู่กับที่ เช่น พนักงานบริษัท เสมียน เลขานุการ ธุรการ บุคคล ฯลฯ

ทำนายดวงปี2554(2011)ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีมะโรง ปี2554 (2011)
ปีนี้เป็นปี ที่ท่านต้องระวังอุบัติเหตุประเภทต่างๆ  ที่อาจเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน
 จะทำอะไร  ไปไหนมาไหน  ต้องคอยระวังและมีสติ
ต้องไม่ประมาท   นอกจากนี้โครงการอะไรที่ลงทุน ต้องพิจารณาให้ดี
มิฉะนั้นมีสิทธิ์ล้มเลิกกลางคัน  หรืออาจพบกับความสูญเสียได้
ปีนี้อารมณ์อยู่ในภาวะที่หงุดหงิดง่าย  เพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ อาจสร้างความเสียหายตามมา
ปีนี้อาจมีการต่อเติมบ้านหรือสำนักงาน
มีการรื้อถอนหรือย้ายให้เข้าที่เข้าทาง   มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยบ่อยครั้งอยู่ไม่ค่อยติดที่ .....

การงานปีนี้       มีการลงทุน  เข้าหุ้นทำกิจการส่วนตัว  มีโอกาสปิดกิจการ  อย่าคาดหวังอะไรมากนัก  สำหรับคนทำงาน  มีโอกาสที่ถูกให้ออก ควรพิจารณาหาแก้ไขปัญหา หางานทำใหม่  หากกำลังของานขอให้มีความอดทน ต่อความผิดหวัง หรือหากได้งานขอให้อดทนต่อสิ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง....

การเงินปีนี้        ต้องระวังการเงิน มีค่าใช้จ่ายเข้ามามาก  ต้องดูแลการเงินให้ดี  อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด  โอกาสเกิดหนี้สูญ  ปีนี้หากเข้าไปพัวพันการเงิน  อาจไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร ท่านใดเก็บเงิน   ปีนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่  ต้องซื้อเก็บเป็นทรัพย์สิน  ห้ามทำธุรกิจเงินต่อเงิน  หุ้น  แชร์  ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด....

ความรักปีนี้       ชายและหญิง   มีความรักไม่สมหวัง  ตัดใจไม่ลง   เศร้าหมองหรือคนรักอยู่ด้วยกันหมดรัก  มีโอกาสเลิกกันมาก  เพราะการห่างเหิน
จากคนรักเนื่องจากมีเวลาไม่พอ และติดระยะทาง....

สุขภาพปีนี้     เรื่องโรคภัยไข้เจ็บอาจไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ไม่ควรละเลย  ควรระวังพวกโรคความดัน หรือร้อนใจ  ถ้าจากความเครียดสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคืออุบัติทุกชนิด  เดินทางไปไหน ห้ามประมาทเด็ดขาด....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ83ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2471 (1928)
 ปีแห่งมังกรมหาสมุทร..

ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  ชีวิตที่ผ่านมาหรือกำลังเป็นอยู่จะลำบากแค่ไหน  แต่ปีนี้จะมีอะไรเข้ามาทำให้ผ่านความยุ่งยากหรืออุปสรรคไปได้
 หากตั้งเป้าหมายหรือคาดฝันสิ่งใดมีโอกาสสำเร็จ  เรียกว่า ดีขึ้น    ถ้าท่านใดที่มีชีวิตอยู่แบบพอมีพอกิน
ไม่เดือดร้อน  ทำให้มีชีวิตแบบไม่ต้องแก่งแย่งดิ้นรน  มีชีวิตแบบเรียบง่าย  สุขกาย  สุขใจ 
....
การเงินปีนี้  ถือว่าเงินเข้ามาเรื่อยๆ   มีโอกาสเก็บเงิน และไม่ว่าลงทุนอะไรอย่ารีบร้อน  ควรค่อยเป็นค่อยไป  ...
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้ถ้าท่านใดที่มีงานทำอยู่  ประสบความสำเร็จ
ยังก้าวหน้าต่อไป  การประสานงานกับบุคคลๆต่างๆเป็นไปด้วยดี...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีโอกาสพบรักแท้
มีความรักสดชื่นหอมหวาน  ครองรักกันตลอดไป....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     สุขภาพไม่รุนแรง  แต่ต้องไม่ประมาท  แต่ต้องระวังโรคโลหิตจาง
 โรคเกี่ยวกับเม็ดเลือด  หรือโรคเลือด  ต้องหมั่นตรวจสุขภาพและดูแลอย่างใกล้ชิด.เดินทางไปไหนต้องระวังเป็นลมหน้ามืด สะดุดพื้นสูงต่ำ  อาจเกิดอุบัติเหตุหกล้ม  ควรพักผ่อนให้เพียงพอ......


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 71 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2483 (1940)
 ปีแห่งมังกรเหินเวหา

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ไปได้เรื่อยๆ  ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น  และก็ไม่มีอะไรร้ายแรงน่าเป็นห่วง   หากเกิดปัญหาอะไรถือว่าปัญหาทุกอย่างคลี่คลายท่านใดที่มีอารมณ์โกรธง่ายกับคนรอบข้าง
ควรทำใจให้เย็นโดยการสวดมนต์บ้าง....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้การเงินดี  ไหลมามาก  แต่มีรายจ่ายมากด้วย
เพราะบริวารมาขอความช่วยเหลือ....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้อาจอยู่นิ่งเฉยไม่ได้  อุปสรรคปัญหาเข้ามา
เพราะมีคู่แข่ง  ต้องใช้แรงกาย  แรงสมอง  คิดหาทางออกแก้ไข  งานต้องใช้ฝีมือล้วนๆ  จึงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีความรักสุขสมหวัง  เป็นรักที่ยั่งยืน  ดูแลซึ่งกันและกันไปจนแก่ชรา  ถ้ากำลังมีปัญหากัน  ถึงอย่างไรเลิกกันยาก  กลับมาคืนดีกันใหม่จนได้....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  ทำใจให้สบาย ควรระวังโรคความดันสูง  โรคหัวใจ  โรคนอนไม่หลับ  โรคอาหารเป็นพิษ และภัยจากอุบัติเหตุ    และต้องควรคุมอาหารการกิน ปริมาณความหวานความเค็ม  ให้สะอาดถูกสุขอนามัย  เป็นโรคกระเพาะอาหารควรทานอาหารให้ตรงเวลา  ....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ59 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2495 (1952)
 ปีแห่งมังกรท่องอากาศ

ปีนี้ถือว่าท่านมีอุปสรรคปัญหากำลังรอท้าทายความสามารถอยู่
ทำใจให้ดีๆ  ทุกอย่างพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตไปได้ จากความขยันและอดทน  และมีจิตใจเด็ดเดี่ยว  ไม่ย่อท้อยอมแพ้อะไรง่ายๆ  ปีนี้มีโอกาสได้ทำงานกับคนต่างชาติ   ไปทำงาน  หรือชีวิตต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินต้องใช้อย่างประหยัด  และใช้เงินอย่างมีเหตุผลและเข้มงวด  เพราะมีเหตุทำให้ต้องใช้เงินมาก จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้  ไม่ควรลงทุนอะไรมากๆ ควรเก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า...
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้ธุรกิจส่วนตัวและการงานต่างๆมีความโชดดี
ปีนี้ท่านใดที่ทำงานประจำหรือรับราชการ  มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งท่านใดที่ค้าขาย รวมถึงงานบริการ ยอดขายขยายตัว  มีโอกาสงานใหม่เข้ามา  ทำให้สำเร็จมีสูง...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อาจไม่สู้ดี  มักเกิดความเห็นไม่ตรงกัน  คู่สามีภรรยาที่อยู่กันมานาน  ความอดทนอาจหมดลง  พยายามรักษาน้ำใจกันไว้  หยุดใช้อารมณ์  ควรมองหาเหตุผลและพูดจากันดีๆ....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ควรดูแลสุขภาพด้านการกิน  ที่อยู่อาศัยให้สะอาดเสมอ  การออกนอกบ้าน การเดินต้องให้ระวัง  อาจลื่นหกล้มได้ง่าย....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 47ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2507 (1964)
 ปีแห่งมังกรวังน้ำลึก

ปีนี้ถือว่ามักมีปัญหายุ่งๆ  วุ่นวายเกิดขึ้น  ท่านต้องใช้ความคิดพิจารณา
และการตัดสินใจและวางจังหวะก้าวที่แก้ไขปัญหาต่างๆ  อย่างละเอียดและรอบคอบ  อย่าตัดสินใจโดยใช้อารมณ์  ปีนี้ต้องวุ่นวายกับงานเอกสาร  ข้อตกลงสัญญาต่างๆ  ติดต่อราชการ  ทำให้ปวดหัว  แต่ถ้าท่านใจเย็นๆ  จะแก้ไขได้ทีละอย่าง  ผ่านพ้นปัญหาได้ด้วยดี.....

การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้มีโอกาสดี  การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ  เงินเดือนดี 
ทำกิจการส่วนตัว มีผลกำไรและรายได้เพิ่ม....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้เป็นช่วงขาขึ้น  การเงินดี  มีโอกาสลงทุนทำให้กิจการเพิ่มขึ้น  สามารถสร้างฐานะได้สำเร็จ....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักมีรักใหม่ที่ดีและลงตัวกว่าเก่า    ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว มีโอกาสได้แต่งงานสมใจ....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปีนี้ต้องใส่ใจสุขภาพมากขึ้น  อย่าละเลย หรือไม่ดูแลตัวเอง  ควรไปตรวจสุขภาพ  กันไว้ดีก่อนแก้ควรระวัง การปวดหลัง  ผิดท่าผิดทาง  และต้องระวังอวัยวะภายใน
เช่น ตับ  ไต ให้จงดี จะได้สบายใจหายห่วง....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 35ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2519 (1976)
 ปีแห่งมังกรสวรรค์

ปีนี้ถือว่ามักมีสถานการณ์ทำให้มีเรื่องที่ท่านกลัดกลุ้มใจพอสมควร
ทำให้อาจหงุดหงิด  คิดมาก และมีความระแวง  ไม่ค่อยสบายใจ
กับสิ่งกำลังทำอยู่  หรือไม่ไว้ใจใครที่ต้องติดต่อเกี่ยวข้อง
ปีนี้ต้องให้ระวังการลุ่มหลงกับสิ่งมัวเมากับบางสิ่งบางอย่าง  จงส่งผลเสียได้ง่ายๆ   ทำอะไรควรตั้งหลัก ตั้งสติ อย่าให้อารมณ์ส่วนตัวมารบกวนจิตใจ และไม่ประมาทกับการดำเนินชีวิต  เพราะหากผิดพลาดอาจเสียใจภายหลัง  บางทีแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว...
การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้มีโอกาสดี  การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ  เงินเดือนดี 
ทำกิจการส่วนตัว มีผลกำไรและรายได้เพิ่ม....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้โอกาสได้ตำแหน่งใหม่  หรือทำโครงการใหม่
มีงานใหม่  ทำให้มีความก้าวหน้าและสำเร็จในงานนั้นๆ  มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักได้รับการเอาใจใส่จากคู่ครองเป็นอย่างดี  มีโอกาสพาคนรักเดินทางไปเที่ยวยังต่างแดนไกลแต่มีโอกาสเกิดรักซ้อน  ต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งไว้  อย่านอกใจคู่ครองคนรัก  เพราะการเที่ยวเตร่อาจเกิดมือที่สาม  ทำให้แตกร้าวในครอบครัวได้ง่าย....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง    ถ้าร่างกายแข็งแรงดีก็ไม่ใช่ว่าจิตใจจะแข็งแรงไปด้วย  ปัญหาสุขภาพมาจากด้านจิตใจมากกว่า เช่น ร่างกายทรุดโทรม เพราะติดเหล้า  ติดยา หรือติดสิ่งเสพติด   ติดกามารมย์  จนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ  ในที่สุดหมดสภาพ  ปัญหาเหล่านี้ต้องแก้ไขที่ใจ  จึงจะหาย....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 23ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2531 (1988)
 ปีแห่งมังกรสมุทร

 ปีที่ผ่านมาเคยย่ำแย่  ถือว่าปีนี้กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ  คิดหวังอะไรน่าสมหวังดังที่คิด  อุปสรรคปัญหาต่างๆกำลังคลี่คลายและหมดไปในที่สุดหากวางแผนทำอะไรทางที่ดี  เดินหน้าไปเต็มตัว   ไม่มีอะไร เพราะมีผู้ใหญ่สนับสนุน  ไม่มีปัญหาอะไรแก้ไขไม่ได้ ขอให้รีบทำ  อย่าปล่อยให้โอกาสทองผ่านไป
 แต่ปีนี้ต้องให้ระวังความเอาแต่ใจ  อาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างได้ง่าย  เหมือนกับการอยากเอาชนะ  และควรมีสติรอบคอบ  คบหาเพื่อนฝูงต้องทำให้ถูกต้อง  ควรรู้จักปฏิเสธและไม่เข้าร่วมกิจกรรมในการนำไปสู่ความเสื่อม....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินดีขึ้นกว่าเก่า   แต่อย่าใช้จ่ายเกินตัว 
ทางที่ดีควรวางแผนการใช้เงินตั้งแต่เนิ่นๆ และยึดหลักประหยัดพอเพียงดีที่สุด
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้เป็นก้าวแรกของการทำงาน  ก่อนเริ่มงานควรขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ในบ้าน  จะได้สมัครงานถูกกับความสามารถและความสนใจของตัวเอง  ขออย่าท้อใจหรือกลัวความลำบากเป็นดีที่สุด...
ความรักปีนี้      เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ได้รับความสนใจจากเพศตรงข้าม  คนโสดมีโอกาสหมั้น หรือแต่งงาน  แต่ไม่ควรประมาทอย่าทำตัวเจ้าชู้  หรือชิงสุกก่อนห่าม  มีโอกาสเกิดเรื่องได้....

 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ต้องระวังเกี่ยวกับการเดินทาง  ในการใช้รถ ใช้ถนน ไม่ควรประมาท  ควบคุมอารมณ์อย่าใจร้อน  ทำอะไรต้องมีสติ ทุกอย่างราบรื่นดี.....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 11  ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2543 (2000)
 ปีแห่งมังกรเหินเวหา

ปีนี้ถือเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น  ควรตั้งใจเรียน  สิ่งใดที่ผ่านไปแล้วให้ผ่านไป
ไม่ควรกลับมาคิดใหม่ให้กังวลอีก  ควรเร่งทำความดี  คิดดี  พูดดี  แล้วสิ่งเหล่านี้ส่งผลให้ดีต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน...
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินสามารถเก็บเงินได้  ...
ส่วนเรื่องการเรียน   ปีนี้ถือว่าการเรียนดี  เพราะมีเพื่อนฝูงช่วยเหลือดี...
ความรักปีนี้        ชายและหญิงที่ยังคงเป็นนักเรียน  ถ้าได้พบคู่รักซึ่งทำให้ผลแต่ทำให้มีปัญหาการเรียน  ควรตั้งใจเรียนดีกว่า....
ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้    แข็งแรงดี  แต่ไม่ควรประมาท   เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยท่านใดมีปัญหาทำงานหนัก  พักผ่อนน้อย
  หรือกังวล  ทำให้ร่างกาย ไม่แข็งแรง  ควรใส่ใจสุขภาพ....


 ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ...
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawal

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment