Saturday, July 7, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 8 กรกฎาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่  8  กรกฎาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อย่าพูดโดยไม่คิดไม่ไตร่ตรอง จะมีแต่ผลเสียตลอดวัน ไม่ควรคิดเสี่ยงโชค หรือเล่นการพนันใดๆทั้งสิ้น สุขภาพต้องใส่ใจดูแลอาจเป็นลม วิงเวียนศีรษะ หรือ เกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย แม้ว่าภาพรวมดวงจะไม่ค่อยดีนัก แต่ด้านความรักถือว่ายอดเยี่ยม มีทั้งความสุขความหวานชื่น และมีโอกาสได้เงินทองสิ่งของจากคนรัก ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการได้พบคนที่ถูกใจ แล้วสานสัมพันธ์เป็นความรักที่ดีได้ ส่วนความก้าวหน้าในด้านอื่นนับว่าบอดสนิท สิ่งที่เข้ามาชดเชยให้ก็คือเรื่องของโชคลาภที่ส่งผลโดยตรงให้ได้เงินสดหรือเงินกู้จากสถาบันการเงิน ยิ่งไปกว่านั้นอาจต่อรองเจรจาจนได้ผลสรุปในการซื้อขายหรือทำกิจการใหม่ๆได้สำเร็จ ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ขอให้ขยันอดทน แม้ว่าจะต้องเหน็ดเหนื่อย หรือต้องวิ่งเต้นก็อย่าไปท้อถอย คิดทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่ออนาคตบ้าง แล้วจะรู้ว่าเวลาดวงดีนั้นส่งผลแก่ชีวิตอย่างไร ด้านการเงินยังคงมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิดอยู่บ้างแต่ไม่มาก ส่วนรายรับไม่คงที่นัก โดยเฉพาะถ้ามีอาชีพแบบอิสระ บ สำหรับความรัก มักจะมีการทะเลาะกันจนทำให้เกิดความไม่สบายใจ แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เกี่ยวข้องกับธุรกิจ การงานกับต่างประเทศ  คนว่างงานจะต้องได้งานทำอย่างแน่นอน ส่วนความรักแจ่มใส เน้นที่ความเข้าใจ การใช้เหตุผล เป็นรักแบบอมตะจริงใจจริงจัง ใครที่ได้พบรักในวันนี้อาจเริ่มต้นด้วยอุปสรรคก่อนแล้วจึงราบรื่น วันนี้การเข้าสังคมกับคนแปลกหน้าไม่ดีนัก ส่วนการเงินมีกระแสที่ดี  เงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเครดิตดี พูดจาต่อรองเป็นเงินเป็นทอง ถ้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจะทำให้ได้เงินมากกว่าปกติ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนรักคู่ครองเข้าหน้ากันไม่ติดเหมือนมีอะไรในใจต่อกัน ยังพะวักพะวงในบางเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้ มีอารมณ์หงุดหงิดพอประมาณ มีอันต้องปะทะคารมจนถึงขั้นทะเลาะกันได้ ควรทำใจให้เย็นลงและยอมๆกันบ้างก็จะทำให้บรรยากาศของความรักดีขึ้นอาชีพการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา และพร้อมที่จะลุยงานโดยไม่ย่อท้อความสำเร็จจึงเกิดขึ้นได้โดยง่าย งานประจำอาจมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่ กระแสการเงิน รายได้ประจำคงที่  ไม่มีรายจ่ายอะไรมากนัก จะมีเงินพิเศษเข้ามาจากงานใหม่ๆ  หรือได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีความทุกข์อยู่บ้าง  แต่ถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เสียแล้ว  ไม่ควรไว้ใจเพศตรงข้ามอาจคิดหรือกระทำมิดีมิร้ายต่อได้ การเงิน มีกระแสที่ไม่ราบรื่นนัก ต้องระวังสุขภาพเช่น โรคตา อาการปวดศีรษะ หรือมีไข้รุมๆตลอดเวลา เพราะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ธุรกิจการงานไม่เอื้ออำนวยให้สบายใจ



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ให้ระวังจะพบอุปสรรคขัดขวางการทำงาน เกิดการผิดพลาดได้ แต่ในด้านความก้าวหน้าอื่นๆดูดี เช่นการติดต่อทางไกล  ดวงความรักของจะมีทั้งร้อนแรง ร้อนรน และเศร้าหมองเป็นสภาวะที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่ถ้าเกิดเป็นเช่นนี้ก็คงต้องตั้งสติหันมาปฏิบัติธรรมกันบ้างตามสมควร  ด้านการเงินยังมีรายรับเป็นปกติแต่รายจ่ายจะแปรผันไปตามรายได้ที่ซึ่งอาจก่อให้เกิดความติดขัดบ้าง...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment