Tuesday, May 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 

วันพุธ  ที่ 30 พฤษภาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้หน้าที่การงานอาจเกิดการบกพร่องจนถึงขั้นถูกตำหนิติเตียน หรือมีความผิดอาจจะต้องถึงขั้นต้องลาออกไป ทำให้ปั่นป่วนไม่เข้ารูปเข้ารอย ถ้าเป็นธุรกิจก็ต้องเข้าไปฟื้นฟู่กันใหม่ คงต้องอดทนต่อปัญหาสารพัด ด้านการเงิน  มีรายจ่ายมากมีแต่เรื่องทำให้เงินรั่วไหล แต่ติดขัดอย่างไรคนรักคู่ครองก็พอช่วยเหลือได้     ส่วนความรักมองกันเผินๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างมีทิฐิต่อกันหรือไม่ยอมกันก็กลายมาเป็นสงคราม ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินยังคงติดขัดอยู่  จะติดตามทวงถามเอาจากใครก็ไม่ได้  และมักจะมีปัญหาจุกจิกจากญาติพี่น้อง  ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น  ด้านรายรับอาจมีเข้ามาบ้างจากงานตัวใหม่และการใช้สมอง, คำพูด   ควรงดเว้นการซื้อหรือขายยิ่งดี  ถ้ามีความรักกับคนมีอายุมากกว่าก็จะรู้สึกอบอุ่น  และมีโอกาสได้เงินแถมมาด้วย    อาชีพการงานช่วงนี้ทำให้อึดอัดใจ  ธุรกิจที่ทำพลิกผันได้ง่าย  คงต้องทำใจรับสภาพ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยังคงต้องลำบากใจในเรื่องการเงิน  หาเงินได้บ้างไม่ได้บ้าง  เมื่อได้มาก็ต้องหมดไป  อาชีพการงานนั้นควรต้องเอาจริงเอาจังท้อถอยไม่ได้  แม้จะต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยในอาชีพ  อาชีพการงาน  ดูเหมือนไม่มีใครเลยที่เข้ามาช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ให้กำลังใจ  ต้องอาจเปลี่ยนแปลงโต๊ะทำงานเสียใหม่  หาดอกไม้สวยๆ  มาวางบนโต๊ะให้สดชื่น  ถ้าคิดหาลู่ทางทำงานกับคนต่างชาติต่างแดนปฏิบัติได้ตั้งแต่บัดนี้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้รายได้ยังคงที่ไม่มีอะไรแสดงว่าจะได้เงินพิเศษ  หรือเงินเดือนขึ้น  แต่ถึงอย่างไร ยังมีโอกาสดี  ในอาชีพการงานหรือมีธุรกิจที่มีการขยายตัว  ส่วนคนที่ว่างงานเป็นโอกาสดี  ได้ทำงานเสียที  เงินหมุนไม่ทันกับรายจ่ายที่ประดังเข้ามา  มีเรื่องทุกข์ใจอยู่เกี่ยวกับความรักที่ยืดเยื้อ  และรอการตัดสินใจ  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณก็ควรทำใจให้ได้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติมิตรและเพื่อนฝูง  หรือคิดเก็งกำไรจากการแลกเปลี่ยนซื้อขายก็จะสำเร็จได้ง่าย  วันนี้การงานมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดรวมไปถึงการได้เข้ามาปรับปรุงธุรกิจหรืออาจเปลี่ยนอาชีพใหม่  เรื่องความรัก  โอกาสที่จะเกิดรักร้าวมีความเป็นไปได้สูง  แต่ถ้ายังไม่มีคู่ก็จะมีความรู้สึกเบื่อหน่าย  หรืออาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ อาชีพการงานต่างประเทศก็จะส่งผลดี  ทำให้มีรายได้มากกว่าปกติ  และเหมาะกับที่ต้องการไปทำงานเมืองนอกมีโอกาสดี  จะมีหวังที่จะได้ทรัพย์สิน เช่น  บ้านหรือรถ  การเงินมั่นคง ด้านความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ  ที่จะตัดสินใจแต่งงาน  เพราะจะเกิดผลดีต่อชีวิตรัก  ส่วนผู้ที่มีคู่อยู่แล้วก็จะมีแต่ความสุขอบอวลไปด้วยความรักความเข้าใจกัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้จะมีความสุขถึงแม้ว่าความทุกข์เข้ามาคละเคล้า  แต่ข้อสำคัญที่ต้องระวังคือ  คำพูดหรือพฤติกรรมที่ก้าวร้าว  ใช้แต่อารมณ์  เพราะเป็นการบั่นทอนความสุขที่ควรเป็นไปเสียหมด  ควรต้องสดชื่นกับการเงินที่ผันเข้ามาหาอย่างง่ายดาย  แต่ก็อาจจะหมดไปกับการจ่ายหนี้สินที่จำเป็น อาชีพการงานต้องทำงานหนัก  และเหนื่อยเป็นพิเศษ  จนทำให้เข้าบ้านแล้วหงุดหงิดรำคาญใจ  อยากให้มีสติสัมปชัญญะบ้าง....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment