Wednesday, November 3, 2010

แรงดึงดูด ......

แรงดึงดูด ...... 
โดยธูปพลังรัก อาจารย์อันติกา   อริยชวัล

คำนี้อาจฟังดูแปลกว่าอาจารย์จะมาพูดถึงเรื่องอะไร แต่ก่อนที่จะมาพูดถึงเรื่อง   
แรงดึงดูด คำนี้......                  
อาจารย์ต้องขอขอบพระคุณ...ทางทีมงานเวปที่ได้จัดทำโปรแกรม การพยากรณ์ด้วยธูปพลังรัก  ซึ่งสามารถจะพยากรณ์ได้ว่าความรักของคุณนั้นดีร้ายประการใด พร้อมกับขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาชมเวปแล้วได้เข้าไปในการใช้โปรแกรมของธูปพลังรัก เป็นปลื้มมากค่ะ... ขอให้มีความสุขกับการใช้โปรแกรมธูปพลังรักนี้น่ะค่ะ

วันนี้..อาจารย์ได้เห็นสิ่งที่ตลกขบขันได้เวลาที่มองไปในรถแท็กซี่ ที่ภายในรถจะมีชายหญิงคู่รักหวานแหววนั่งอยู่ด้วยกัน 2 คน พวกคุณพอจะนึกภาพออกไหมค่ะ ว่ายังไง
ก็ผู้ชายจะต้องนั่งเบียดติดแหมะกับผู้หญิงจนเหมือนกับปาท่องโก๋ที่ยังไม่ได้ฉีกออกจากกัน อยู่ติดประตูรถด้านใดด้านหนึ่งเสมอ ทั้งๆที่รถออกจะกว้าง แต่ทำไมต้องไปนั่งเบียดคลอเคลียกันเสียแทบจะให้อีกฝ่ายทะลุออกนอกประตูหรือนี่มีตังค์ค่าแท็กซี่ไม่พอ ถึงต้องตีตั๋วครึ่งราคามานั่งเบียดทรมานกันในสภาพแบบนี้ นี่ถ้าปิดประตูรถไม่สนิทตอนรถเลี้ยวโค้งเผลอๆทั้ง 2 คน อาจมีกลิ้งตกรถลงไปนอนคลอเคลียบนถนนต่อแน่
นี่เป็นความสามาถพิเศษของคนที่จะสามารถสร้างคลื่นแม่เหล็ก เอาไว้ดึงดูดกันก็ตอนมีแฟนนี่แหละค่ะ
เป็นเรื่องปกติ เวลาจีบกัน รักกันแรกๆก็ถือว่าเป็นช่วงที่ยังอยู่ในโปรโมชั่นหวานแหววจี๋จ๋ากันอยู่นั้น   คนหนึ่งจะเป็นเหมือนแม่เหล็กขั้วบวกส่วนอีกคนก็เป็นขั้วลบ สนามแม่เหล็กภายในตัวเรานั้นจะมีแรงดึงดูดกันและกันอย่างมากก... ถึงมากที่สุด ก็ถึงได้ดูดตัวติดกันหนึบห่างกันเกิน 20 เซนติเมตร เป็นไม่ได้เชียว
แหม...ก็ขนาดนั่งอยู่ในรถแท็กซี่ ก็ทำเป็นเหมือนนั่งอยู่บนรถเมล์ไปได้ ถึงต้องนั่งเบียดกระแซะกันเสียขนาดนั้นน่ะ... ยัง ....ยัง มีรังสีคลื่นแม่เหล็กยังไม่หมดอิทธิฤทธิ์แค่ในแท็กซี่เท่านั้น   มีอีกสถานที่หนึ่งที่จะสามารถแสดงให้เห็นถึงแรงดึงดูดต่อกันได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมากนั่นก็คือ ในโรงหนัง เคยเห็น หรือเคยเป็นกันอยู่บ่อยๆใช่ไหมค่ะ
ยิ่งมาดูหนังผีด้วยแล้วยิ่งเข้าไปใหญ่ พอถึงช่วงผีโผล่ออกมาทีไร สะดุ้งตกใจแทบจะกระโดดลุกมานั่งบนเก้าอี้ตัวเดียวกันเลย สร้างความไม่พอใจให้กับคนนั่งแถวหลังที่มาดูคนเดียวเสียไม่ได้
แรกๆก็เป็นอย่างเงี้ย...ติดหนึบเหมือนตังเม พอห่างกันหน่อย วันหนึ่งไม่เจอหน้ากันเกิน 2 ชั่วโมงนี่ก็จะเป็นจะตายเสียให้ได้    แต่พอนานวันเข้า.....เริ่มหมดช่วงโปรโมชั่น 3-4 เดือนแรกผ่านไป สนามแม่เหล็กของฝ่ายชายจะเริ่มอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่หวานเหมือนเคยจากแรงดึงดูดที่เคยมี ก็เริ่มเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันไปเสียอย่างนั้น
เวลาอยู่บนแท็กซี่ด้วยกันเริ่มร้นรน นั่งตัวติดกันไม่ได้มัน
อึดอัด หายใจไม่คล่องจมูก โน่นแยกนั่งกันคนละมุมรถเลย ดีไม่ดีปล่อยผู้หญิงนั่งหลัง ส่วนผู้ชายหนีไปนั่งด้านหน้าข้างคนขับ เอาสิ ถ้ายังกล้าตามมานั่งเบียดกันหน้ารถก็ให้รู้กันไป หนักกว่านั้นถ้าเลี่ยงไปด้วยกันไม่ได้ก็โน่นเลย นั่งรถกันคนละคันไปเลย ส่วนตอนดูหนัง ดีไม่ดีแยกกันดูคนละโรงไปเลย เพื่อความสบายใจ
พอฝ่ายหนึ่งเข้าหา 1 ก้าว อีกฝ่ายก็จะมีแรงผลักถอยๆไป 1 ก้าว เช่นกัน ยิ่งเข้าหากันมากเท่าไหร่ แรงผลักก็มากตามเท่านั้น แต่ถ้ายังดื้อดึงเข้าไปอีกทีนี้จากแรงผลักมันจะกลายเป็นแรงเหวี่ยงแทน เข้าไปหา 1 ก้าว โดนแรงเหวี่ยงกระเด็นออกไป 5 เมตร เลยค่ะงานนี้
ถ้าเป็นแบบนี้มันจะมีประโยชน์อะไรเล่า เรามัวแต่ใส่ใจกันแบบหักโหมก็แค่ช่วงแรก พอถึงช่วงหลังกลับปล่อยปละละเลยกันเพียงเพราะหมดแรงที่จะดึงดูดกันไว้แล้ว...
ลองพยายามเอาความรักในช่วงรักกัน จีบกันใหม่ๆเป็นที่ตั้งแล้วหมั่นใส่ใจเพิ่มเติมตุนไว้เรื่อยๆ เก็บไว้เป็นตัวรักษาแรงดึงดูดที่มีต่อกันไว้น่ะค่ะ
พยายามรักษาจังหวะ ให้แรงดึงดูดที่มีต่อกันนั้น อยู่ในความพอดี ไม่มากจนน่ารำคาญและไม่น้อยจนห่างเหิน...ผลลัพธ์มันน่าจะแฮปปี้กว่าการให้ความรักแบบโหมกระหน่ำ แค่ช่วงแรกๆแล้วไม่ทันไรก็จืดจางลงอย่างรวดเร็วไม่เวิร์คเลยนะ...
ดึงดูดเขาเข้ามาหาเราแล้วก็ดูใจกันหน่อย จะมาทำเป็นผลักใสปล่อยปละละเลยไม่สนใจ ประเดี๋ยวเขาโดนคนอื่นที่มีแรงดึงดูดเยอะกว่าดูดเขาไปจากเรา ถึงตอนนั้นจะมาทำเป็นเสียดายมันก็สายไปแล้ว.....

ด้วยรักจากใจ
ธูปพลังรัก อันติกา....



Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. สุดยอดครับทำสวยมากๆ

    ReplyDelete