Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....

ชาติกำหนิดแห่งวัน จุติมาจากเมืองกลิงคราษฏร์ เป็นคนใจแข็ง เคียดแค้น โกรธง่ายหายเร็วตำนานกล่าวไว้ว่า   คนเกิดวันอาทิตย์ จิตใจมักง่าย เงินทองใช้จ่าย มักง่ายจ่ายไป ทำคุณกับผู้ใดเหมือนไฟตกน้ำมักง่ายจ่ายไป ทำคุณกับผู้ใดเหมือนไฟตกน้ำ รักใครแล้วลึกล้ำไม่คลำดูผิด ซื่อตรงต่อมิตรไม่คิดเงินทอง  มีคดีมาต้องสองทีสามที พลัดพรากจากที่หลายครั้งหลายครา สามครั้งได้ดี เพราะมีปัญญาญาติพงศาเขาไม่นำพา นามพระยาครุฑ


ชายที่เกิดวันอาทิตย์
อุปนิสัย
มักเป็นคนที่มีมาดและท่าทางเงียบขรึม ในบางครั้งก็ดูน่ากลัว เพราะคนรอบข้างไม่สามารถเข้าใจถ่องแท้ได้ นิสัยโดยส่วนตัวเป็นคนที่เลือดร้อนและสู้อย่างยิบตาเมื่อถูกรังแก มักชอบอยู่โดดเดี่ยวในบางเวลา และเงียบลึกซึ้งอย่างน่าเกรงกลัวไม่ชอบเจรจาเพ้อเจ้อ มักพูดจาด้วยเรื่องมีสาระและเหตุผลเป็นคนที่ฉลาดแต่ขาดเฉลียวบางครั้งจึงมักเลินเล่อและผิดพลาดอยู่เรื่อยๆ เก็บความลับได้ดีเยี่ยม ขี้ใจน้อยแต่ไม่แสดงออกด้วยท่าทาง ต้องอ่านจากแววตาจึงล่วงรู้ มีความทะเยอทะยาน และดิ้นรนอยากก้าวหน้าด้วยความสามารถ เมื่อยังเยาว์ต้องเดินทางหรือโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือเปลี่ยนที่ศึกษาเล่าเรียนอยู่บ่อยๆ

การงาน
เหมาะกับด้านศิลปะหรือการก่อสร้าง และชอบงานที่เป็นผู้ดูแลโครงการมากกว่าอยู่ภายใต้อำนาจของผู้อื่นรักงานอิสระ จึงเหมาะสมที่จะเป็นพ่อค้า นักธุรกิจที่รุ่งเรืองมากกว่าเป็นข้าราชการ หากเป็นข้าราชการต้องเป็นคนที่โยกย้ายบ่อยๆ แก้เคล็ดไว้จึงจะดี ผู้ชายวันนี้มักมีดวงบริวารจงรักภักดีอย่างเยี่ยมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดจังมักมีม้าอาสาช่วยเหลือเป็นอย่างดีเสมอ นักกฏหมาย หรือนักคิดหากมีการค้าเข้าส่งเสริมบ้างจะดีมาก

ลักษณะเนื้อคู่
หนุ่มวันนี้จะพบรักสักที ก็ต้องมีคนเจรจานำทาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าที่จะเอื้อนเอ่ยวจีสื่อภาษารักเท่าไรนัก เกณฑ์เนื้อคู่จึงถูกชักนำจากเพื่อนฝูง แม่สื่อแม่ชักอยู่ตลอดเวลา สตรีที่เป็นเกณฑ์คู่อาจจะเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมานึกปิ๊งทีหลังก็ได้ มักนิยมผู้หญิงร่างสันทัด ไม่นิยมคนสูงใหญ่ หรือเตี้ยจนเกินไป ผิวพรรณไม่ว่าจะขาวหรือดำก็ไม่แยแส

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หนุ่มวันอาทิตย์หากอยากเจอเนื้อคู่ที่เป็นคู่สร้างคู่สมกันแล้วละก็ต้องพยายามที่จะแอบศึกษาวันเกิดของคนรักของตนให้ถ่องแท้ วันที่มั่นใจได้ว่าส่งเสริมกับดวงความรักของหนุ่มวันอาทิตย์เป็นอย่างมาก ต้องเป็นหญิงสาวที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ จึงเป็นดวงที่เกิดมาเป็นเนื้อคู่ที่สมพงศ์กัน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หนุ่มวันอาทิตย์ห้ามใจอ่อนที่จะไปคิดร่วมหอลงโรงกับหญิงสาวที่เกิดวันอาทิตย์ เพราะดวงไม่เกื้อหนุนจุนเจือต่อกันและกันเลย จะต้องร้อนรนวุ่นวายใจยิ่งกว่าตกอยู่ในกองไฟ


หญิงที่เกิดวันอาทิตย์
อุปนิสัย
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักมีความปราถนาในอารมณ์ เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น และรวดเร็ว ใจร้อน และเจ้าอารมณ์สูง บางทีคิดจะทำอะไร ก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็ใจเย็นจนเย็นชา ไม่มีอารมณ์อะไรก็มี ความคิดความอ่านมักจะรุดหน้าและพัฒนาด้วยความฉลาด วัยเยาว์เป็นคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในครอบครัว บ้างก็จนก็รวยได้ทันที บ้างทีรวยก็กลับล่มจมได้ทันทีเช่นกัน เพราะดวงดาวเกี่ยวกับธาตุนิสัยของตนเองนั้น เป็นดวงดาวที่มีความร้อนรุ่มอยู่บ้าง ชอบการศึกษาและศาสตร์เร้นลับ มีความเชื่อ และศรัทธาในอำนาจอันเร้นลับเป็นอย่างทมาก ธาตุของหัวใจเป็นหิน จึงมักเป็นคนที่ใจเค็ม และเป็นคนที่ขี้เหนียวคนหนึ่งเหมือนกัน

 การงาน
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักจะมีการงานดีก้าวหน้าได้ด้วยมีผู้ค้ำชูและอุปถัมภ์ เหมาะสำหรับอยู่ใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ ชะตาชีวิตมีดวงมีเกียรติ และเส้นทางการงานที่จะได้รับการยอมรับและสรรเสริญในบั้นปลาย งานที่เกี่ยวกับการเงิน เล่นหุ้น หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะ พวกประเภทที่ชอบเสี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอย่างมากเลยทีเดียว งานที่ไม่เหมาะคืองานที่เกี่ยวข้องกับธาตุเหล็ก เช่นการก่อสร้าง ไม่มีแววรุ่งแต่ถ้าเป็นดารานักร้องนักแสดงก็มีโอกาสจะโด่งดัง

ลักษณะเนื้อคู่
สาววันนี้จะเจอเป็นเนื้อคู่ โดยการอยู่ร่วมกันหรือเครือญาติแนะนำให้รู้จักกัน บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู้ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้งราวกับอยู่ในละครทีวี สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบกลับได้สิ่งนั้น ชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจมีวิชาความรู้ เชื่อมั่นว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้    ต้องเมียงมองหาคนที่ทำงานอยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรืองานประจำ งานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้างหรืองานต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวดำแดง

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
ควรจะเลือกรักผู้ชายที่เกิดวันอังคาร และวันพุธ ได้ผู้ชายเหล่านี้เป็นคนรักก็จะรักคุณจริง จะหลงคุณจนลืมตาไม่ขึ้น ดวงแต่งงานกว่าจะตั้งหลักได้ต้องใช้เวลาเล็กน้อย อย่างน้อยหลังจากแต่งงาน 3 ปีขึ้นไปจึงมีฐานะดีขึ้นมาได้

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากวันใดหัวใจของคุณมีปีก แล้วไปติดกับดักซาตาน ที่เกิดวันอื่นๆที่ไม่ใช่วันเด่น คุณต้องเตรียมจิตใจที่ต้องชอกช้ำ และปวดขมองไว้บ้างก็จะดี


Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. เกิดคืนวันเสาร์(ตี03.xxน.)เช้าเป็นวันอาทิตย์ จะนับว่าเกิดวันไหนคับ อ.

    ReplyDelete