Saturday, November 6, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่29


      “เพื่อจะเป็นคนที่ถูกยกย่อง  ต้องแลกมาด้วยการเสียสละที่
มากเกินกว่าใครจะเข้าใจ..”

คนเกิดวันที่29 คือคนที่ต้องตกอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนักในการดำรงชีวิต  สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเกิดวันที่29 ไม่ใช่เรื่องธรรมดา
อาจกล่าวได้ว่ามันหนักหนาเกินกว่าคนธรรมดาจะทำใจได้
การต่อสู้อย่างหนักหน่วงบนเส้นทางชีวิตอาจทำให้คนเกิดวันที่29บางคนเดินหลงทางเอาได้ง่ายๆ  โดยเฉพาะเรื่องบริวารในปกครองช่างไม่สามัคคีเหลือเกิน
 มิตรสหายก็ยากจะไว้ใจ  การถูกทรยศหักหลังเป็นที่คนเกิดวันที่29 ต้องเผชิญอย่างเจ็บปวด  อีกทั้งความเดือดร้อนมาจากเพศตรงข้ามก็นำความทุกข์ใจความร้อนใจมาอยู่เสมอ
 สิ่งที่ไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นจากความคาดหมายทำให้สิ่งต่างๆทลายลงง่าย  สิ่งสำคัญที่คนเกิดวันที่29 จัดการกับปัญหาต่างๆได้ก็คือ  ต้องเรียนรู้การให้อภัยอันยิ่งใหญ่
เมื่อนั้นพลังอำนาจก็จะเริ่มเปล่งพลังขึ้นมา  เพื่อป้องกันปัญหาตามมา  ควรระวังการรักษาความลับส่วนตัวอย่างจริงจัง  เพราะคนในโลกไม่ใช่จะเลวไปทั้งหมดแต่ก็ไม่ใช่ดีไปทั้งหมด
เช่นกัน  หลังจากผ่านบททดสอบความลำบากมาแล้ว คนเกิดวันที่29 ได้รับยกย่องเป็นคนที่มีความซื่อสัตรย์ สุจริต เป็นแบบอย่างให้กับผู้คน ในที่สุดชีวิตได้รับความสุขและได้ผลตอบแทนแบบคาดไม่ถึง....

ในเรื่องความรัก
ความรักของคนเกิดวันที่29 เคยเจ็บปวดเพราะความรัก  ทำให้ยากจะเริ่มต้นอีกครั้ง แต่คนเกิดวันที่29ก็ยังโหยหาความรักอย่างเหลือเกิน
เพื่อเยียวยาส่วนที่บาดเจ็บภายในใจ  เมื่อรักแล้วคนเกิดวันที่29 มักทุ่มเทให้ทุกอย่าง แต่ดูภายนอกดูเหมือนไม่ค่อยแคร์ แต่จริงๆแล้วภายในแคร์คนรักมากมาย
 เรื่องที่กระทบใจมากที่สุด ก็คือการคนรักเผื่อเลือก  ถ้าจะรักก็จงรัก  ถ้าไม่รักก็อย่าไปรัก  อย่าทำร้ายคนเกิดวันที่29เลยขอให้รู้เถอะว่า  ความหึงหวงมีอยู่ในนิสัยของคนเกิดวันที่29 ก็เพราะกลัวอย่างยิ่งที่จะถูกหลอกลวง  กังวลเหลือเกินที่เสียความรักที่มีอยู่
เพราะไม่ใช่รักเพียงอย่างเดียวหรอกที่คนเกิดวันที่29มีให้คุณ  หากแต่หมายถึงความศรัทธาในการมีชีวิตรักด้วย....

วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่29ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่  2/7/16/20/22/28/29/31 พวกเดียวกัน อาจมีความขัดแย้งอยู่บ้างเพราะความเหมือน  แต่ความเข้าใจจะช่วยให้คลี่คลาย
ให้กลมกลืนกันได้ดี  ....


ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment: