Wednesday, November 3, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011) ของ คนเกิดปีระกา


ทำนายดวงปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีระกา
 โดย
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master Antiga  ariyachawul

ไก่ผู้แสนกระตือรือร้น
          ทำนายดวงปี2554(2011) ของคนเกิดปีระกาเป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมปิดบัง ชอบสังคม ต้องการใส่ใจจากผู้อื่น เป็นเจ้าภาพที่ดี และชอบเอนเตอร์เทนผู้อื่น ชอบตกเป็นเป้าสายตา ชอบการเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวฟู่ฟ่าเพื่อเรียกร้องความสนใจคนเกิดปีระกา มักจะแต่งตัวสวยงามเสมอ เพราะเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากถึงจะติดหัวโบราณ แต่คนเกิดปีระกาเต็มที่กับการจ่ายเงินเรื่องเสื้อผ้า
และมักใช้เวลาหมุนตัวอยู่หน้ากระจกทีละนานๆ คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงินแต่ก็ไม่ได้มือเติบ เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบของลดราคา ชอบเปรียบเทียบราคา และชอบต่อรอง
คนเกิดปีระกานี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ และมีสัมผัสที่หก ดังนั้นอย่าคิดว่าจะหลอกคนเกิดปีระกาได้ ง่ายๆเชียวน่ะ เพราะคนเกิดปีระกามีพื้นฐานจิตใจที่ค่อนข้างระมัดระวัง
ด้วยพรสวรรค์ในด้านการรับรู้นี้ ทำให้คนเกิดปีระกาแก้ปัญหาได้เก่ง เหมาะกับอาชีพแพทย์ นักสืบ นักจิตวิทยา และพยาบาล คนเกิดปีระกามักอยู่เฉยไม่เป็น นอกจากนั้น
ทักษะที่มีในหลายๆด้านยังทำให้ประสบ ความสำเร็จได้มากมาย
อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นนักปฏิบัติผู้มากด้วยความสามารถ แต่คนเกิดปีระกาก็เป็นนักฝันอีกเช่นกัน และความช่างฝันนี่เองที่มักทำให้คนเกิดปีระกาทำให้คนรักผิดหวังเสมอ
 เนื่องจาก ความเป็นจริงไม่เหมือนกับความฝันสวยงามที่คนเกิดปีระกาวาดไว้ให้ แม้ว่าจริงๆ แล้วคนปีระกาจะเชื่อมั่นอย่างจริงใจว่าความฝันเหล่านั้นน่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้ก็ตาม
ความดีหมายเลขหนึ่งของคนเกิดปีระกาคือ ความซื่อสัตย์ โดยจะเป็นเพื่อนที่แสนทุ่มเท เมื่อคนเกิดปีระกาตกอยู่ในห้วงรัก จึงพร้อมมอบกายถวายชีวิตทำทุกอย่างตามใจคนรัก

ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีระกาที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีมะเส็ง...เสริมการงาน
คนเกิดปีฉลู.....เสริมการเงิน
คนเกิดปีมะโรง.....เสริมความรัก

รองลงมา...
คนเกิดปีกุน
คนเกิดปีวอก
คนเกิดปีมะโรง

พอเข้ากันได้บ้าง...
คนเกิดปีชวด
คนเกิดปีจอ


ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีระกา อยู่ด้วยกันแล้วมักมีอารมณ์ที่ขัดแย้งกันอยู่เสมอ ก็คือ..

คนเกิดปีเถาะ.
คนเกิดปีมะเมีย....
คนเกิดปีขาล...
คนเกิดปีมะแม
คนเกิดปีระกาด้วยกัน....


ทำนายดวงปี2554(2011) อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีระกาเนื่องจากคนเกิดปีระกาเป็นบุคคลธาตุทอง อาชีพที่เหมาะสมกับดวงชะตาของท่าน จึงมักเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้พรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ของตนเองเป็นหลัก รวมถึงงานที่เกี่ยวกับโลหะต่างๆ เช่น สถาปนิก นักแสดง ศิลปิน นักแต่งเพลง นักร้อง นายแบบ นางแบบ
งานขายรถยนต์ ทำโรงงานอุตสาหกรรม ขายเหล็กเส้น ผลิตเหล็ก ทำเสาเข็ม ขายเหล็กเส้น ผลิตเหล็ก อะไหล่รถยนต์ ร้านจิวเวอรี่ ทำเครื่องประดับเพชร
 หรือร้านทอง เป็นต้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นอาชีพที่เหมาะสมกับบุคคลที่เกิดในปีระกาทั้งสิ้น

ทำนายดวงปี2554(2011) ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีระกา ปี2554 (2011)
ปีนี้เป็นปี ที่ท่านต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่หาทางออกไม่ได้  ทำให้เกิดความวิตกกังวล  ทำให้ไปไหนมาไหน  ทำอะไรไม่ค่อยสบายใจในอีกด้านหนึ่ง  ลงทุนทำอะไร ห้ามเชื่อคนรอบข้างเด็ดขาด
อาจถูกหลอกได้ง่าย  ปีนี้ควรแก้ไขที่ใจของท่าน  ควรสงบและมีสติเสมอ  อย่าฟุ้งซ่านจนเกินเหตุ ไม่ว่าเป็นเรื่องงาน  การเงิน ความรัก ขอเวลาปล่อยไปเรื่อยๆก่อน  ทุกอย่างก็จะดีเองตามกาลเวลา ....

การงานปีนี้       ปีนื้ถือว่าจะประสบความสำเร็จ และมีโอกาสก้าวหน้าตามงานที่มีการติดต่อประสานงาน  เจรจาธุรกิจ เหมาะกับอาชีพที่ต้องติดต่อกับผู้คน....

การเงินปีนี้        การเงินฝืดเคือง  รายจ่ายมากกว่ารายรับ  ต้องควบคุมตัวเองให้ดี  ไม่นั้นอาจบานปลาย  กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน  หรือมีคนเข้ามาพัวพันกับการทำเงิน  ทำให้การเงินต้องเสียเงินมาก....

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  เป็นความรักไม่ค่อยมีความสุข รู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ  หงุดหงิดใจอย่างบอกไม่ถูก  รักไม่เต็มร้อยคาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ  ภาวะอารมณ์อยู่กับคู่ ทำให้เกิดความหงุดหงิดง่าย แต่ไม่ถึงกับแตกแยกจากกัน....

สุขภาพปีนี้        ไม่มีปัญหาอะไร   ถ้ามีปัญหาสุขภาพทำให้กังวล  ต้องเอาใจใส่มากๆ  ห้ามละเลยเด็ดขาด โดยเฉพาะโรคความเครียด คิดมาก กังวล  จะส่งผลต่อสุขภาพ  ยิ่งถ้าไม่ได้นอนด้วยแล้ว อาจมีโรคภัยเข้ามารุมเร้า  จนอาจทำให้เจ็บป่ว่ยได้ง่ายๆ...


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ78ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2476 (1933)
 ปีแห่งไก่ขันตอนเช้า..

ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  เป็นปีที่มีชีวิตยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง  ยังมีการโยกย้าย  เปลี่ยนแปลงสถานที่  เช่น ย้ายบ้าน  ย้ายที่ทำงาน หรือเหตุทำให้ต้องเดินทาง  ไปติดต่อเจรจา  ไปทำธุระ  ทำให้วุ่นวายพอสมควร  แต่ไม่มีอะไรให้น่าวิตก
 เพียงแค่ใจเย็นๆ  ค่อยๆทำไป ทุกอย่างดีขึ้นเอง  ในอีกด้านหนึ่ง  ชีวิตของท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับน้ำ  นำปัญหามาสู่ท่าน เช่น น้ำท่วม  ท่อประปารั่ว  หลังคารั่ว  ยุ่งยากสักพักหนึ่ง  .....
การงานปีนี้    อาจมีงานที่ติดขัด  ล่าช้า  เลื่อนแล้วเลื่อนอีก  อยู่ในภาวะอึดอัด  ทำธุรกิจส่วนตัวระวังถูกคนหลอก  ตกลงอะไรไว้ จะไม่ค่อยเป็นไปตามนั้น  หรือกิจการเกิดการซบเซา  ต้องประคับประคองให้ดี....
การเงินปีนี้     ไม่ค่อยดี มีรายได้เข้ามา  อาจมีรายจ่ายออกไปมากกว่ารายได้   อยู่ในช่วงต้องรัดเข็มขัด  การใช้เงินต้องเข้มงวด  ไม่อาจฟุ่มเฟือยได้อย่างใจคิด  ไม่ควรลงทุน ควรเก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ท่านใดที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันจะกลับมาคืนดี  หรือมีโอกาสพบกับคู่ที่อายุน้อยหลายปี  หรือมีโอกาสพบเพื่อเก่าที่จากกันมานาน...
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ท่านวิตกกังวลกับปัญหาสุขภาพอยู่  ถ้าเคยมีปัญหามาก่อน  ท่านต้องหมั่นดูแลและตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ  โดยเพราะโรคเบาหวาน  โรคความดันโลหิตสูง  เพราะมีโอกาสเกิดปัญหาขึ้นอีก  ถ้าท่านมีปัญหาสุขภาพอยู่  ขอเตือนว่าห้ามปล่อยละเลยเด็ดขาด  เพราะอาจทรุดหนักมีโอกาสเข้าห้องไอซียู


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ 66 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2488 (1945)
 ปีแห่งไก่ขันกลางวัน


ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ชีวิตไปได้เรื่อยๆ  ไม่หวือหวา  ค่อยเป็นค่อยไป
จังหวะชีวิตที่นิ่งๆ   ชีวิตอาจมีการเดินทางไกล ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตให้มีความสนุกไม่น่าเบื่อ  คิดทำอะไร  โอกาสสำเร็จมี แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างดีขึ้นเอง....
การเงินปีนี้    ถือว่าปีนี้การเงินในช่วงขาขึ้น  มีโอกาสได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน  ได้ของมีค่า....
การงานปีนี้   สถานการณ์การงาน ต้องเหนื่อยหนัก   มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหรือบริวาร  มีภาระที่ต้องสะสาง  วุ่นวายไปหมด  หากแก้ไขไม่ได้จริงๆ  ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักพัก  แล้วค่อยเริ่มทำไปเรื่อยๆ ปัญหาทุกอย่างเริ่มดีขึ้น.....
 ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีความรักที่ยั่งยืน  ดูแลกันและกันไปจนแก่ชรา  ถ้ากำลังมีปัญหา  ก็เลิกกันยาก  กลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่อีกครั้ง....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปัญหาสุขภาพมักเกิดจากโรคกระเพาะ   โรคความดันโลหิตผิดปกติ  ถัยบาดเจ็บจากส่วนมือและขา  ภัยจากอาหารเป็นพิษ  และต้องระวังอันตรายจากทางน้ำ....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ54ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2500 (1957)
 ปีแห่งไก่เอกราช
ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ใช้เวลา  สถานการณ์ต่างๆมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข
ยิ่งเข้าไปเพื่อที่จัดการ อาจทำให้ปัญหาแย่กว่าเดิม  ภาวะต่างๆทั้งเรื่องงาน  การเงิน  ความรัก  มันอยู่ช่วงที่ต้องปล่อยไหลไปเรื่อยๆก่อนมันคลี่คลายด้วยเวลาเท่านั้น  ปีนี้ท่านใดมีอาชีพเกี่ยวข้องกับน้ำ
เช่น ทำบ่อปลา  ทำนากุ้ง  ขายน้ำ  หรือเดินทางน้ำ  ไปพักผ่อนตากอากาศทางน้ำ  ถือว่าเป็นโอกาสที่เริ่มต้นที่ดี ....
ส่วนเรื่องการงาน      ปีนี้ต้องใช้ความขยัน เพราะมีความรับผิดชอบล้นตัว ต้องทำงานหนัก  จึงจะสำเร็จได้  เหมาะกับงานที่เป็นโครงการใหญ่เจ้าของธุรกิจ  หรือผู้บริหารขนาดใหญ่....
การเงินปีนี้     ถือการเงินมีเหตุที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน 
ถูกยืมเงิน  มีคนเข้ามาขอบริจาค  หรือท่านอาจต้องกู้ยืมเงิน  อาจเป็นกู้เพื่อมาลงทุนหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็ได้   ภาวะการเงินไม่ร้ายแรง
พอทนไปได้.... 
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักต้องให้ระวังอาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ทำให้ต้องพลัดพรากจากคนรัก  ถ้าคบหาอยู่กินกันมานานก็อาจแยกทางของชีวิตคู่  หรือถึงขั้นหย่าร้าง ....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพราะมีโอกาสล้มเจ็บไม่สบาย หรือมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น  ควรดูแลเรื่องอาหารการกิน  ลดอาหารที่รสหวาน และมีไขมันสูง
  ระวังโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด  อาการมักปวดศีรษะ  โรคความดันโลหิตสูง  โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในสมอง  หรือโรคภายในที่แอบแฝง...


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ 42ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2512 (1969)
 ปีแห่งไก่ในฤดูใบไม้ผลิ

ปีนี้ถือว่า เป็นปีต้องระวังเภทภัยต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน
จะทำอะไร  ไปไหนมาไหน  ต้องตั้งสติตลอดเวลา  ห้ามอยู่ในความประมาท    ปีนี้ท่านคิดทำโครงการอะไร  อาจต้องเลิกกลางคันหรือพบกับความสูญเสียอย่างใดอย่างหนึ่ง  ต้องให้ระวังอารมณ์อาจหงุดหงิดง่าย  โกรธ  ด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ   ปีนี้อาจมีการสร้างบ้านต่อเติมบ้าน หรือสำนักงาน  มีการรื้อการย้ายให้เข้าที่เข้าทาง....
การเงินปีนี้   ปีนี้การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น  เงินเดือนดี  มีโอกาสลงทุน ทำกิจการส่วนตัว รายได้เพิ่ม
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้การงาน การลงทุน ต้องขยันและฝีมือล้วนๆ  ต้องใช้เวลาและความอดทน  ลงทุนทำอะไรอย่างรีบเร่ง ควรศึกษาให้ดีค่อยเป็นค่อยไป  ปีนี้มีโอกาสได้บ้าน  ได้รถใหม่  จากเงินเก็บสะสม...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีโอกาสพบเนื้อคู่  ที่คบกันอยู่แล้วถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน  ถ้าไม่เข้าใจกัน โอกาสกลับคืนดีกันมีแน่นอน....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปีนี้ถือว่าไม่ค่อยมีปัญหา  แต่ต้องให้ระวัเรื่องอุบัติเหตุระหว่างการทำงานและการเดินทางต่างๆ  ไม่ควรประมาท
นอกจากนี้เรื่องสุราและอบายมุข  ควรงดเว้น  อาจนำไปสู่อันตรายหรือโรคภัยได้ง่าย.....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ 30ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2524 (1981)
 ปีแห่งไก่ในเล้า

ปีนี้ถือว่า   มีปัญหากำลังรอท้าทายความสามารถของท่าน  ทำใจให้สบายๆไว้  แล้วตั้งใจอดทน  ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตครั้งนี้ได้และปีนี้มีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติ  เช่นไปทำงาน  ไปเรียนต่อ หรือชีวิตต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง...
การเงินปีนี้     ถือว่าปีนี้ต้องระวังการใช้เงิน เพราะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ  ส่วนมากเป็นเงินหมุน  มีเหตุที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน  หรืออาจถูกยืมเงิน
 มีคนมารับขอบริจาค  มีเหตุที่ต้องกู้ยืมเงิน  อาจเป็นการกู้เพื่อไปลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้า  แต่ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี..
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้มีโอกาสเข้าลงทุน เข้าหุ้น หรือกิจการร่วมกัน
การงานมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี   แต่ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนและใจเย็น  ถ้าท่านใดรองานอยู่ ก็จะได้แต่ช้าหน่อย....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักมีรักซ้อน อาจเป็นตัวท่านหรือคนรักของท่านก็ได้  หรือชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว 
อาจมีความรักกับเพศเดียวกัน....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      แข็งแรงดี  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่อย่าลุ่มหลงไปกับสิ่งยั่วเย้า  บั่นทอนสุขภาพ ไม่ควรประมาท....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระกา รอบอายุ 18 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2536 (1993)
 ปีแห่งไก่ขันตอนเช้า

 ปีที่ถือว่าเป็นปีที่ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม   จิตใจเคยห่อเหี่ยวกลับมาคึกคักขึ้น  แต่ชีวิตก็ไม่ควรประมาท  ควรเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา
แล้วทำความดี คิดดี พูดดี  ทำดี  สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีต่อไปในอนาคต
ผลดีไม่ได้ตกอยู่ที่ใคร  อยู่ที่ตัวของคุณเอง....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินดีขึ้น   สามารถเก็บเงินได้แล้ว
ส่วนเรื่องการเรียน  ปีนี้ต้องอดทน ขยันเรียน อาจมีบางวิชาที่เรียนไม่รู้เรื่อง  ไม่อ่านหนังสือ อาจทำให้ผลการเรียนย่ำแย่ลง
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อยู่ในช่วงวัยรุ่น 
ถือว่าปีนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจ  รักคนที่มีเจ้าของ  ทำให้หงุดหงิดง่ายทำให้คิดมาก จนทำให้การเรียนย่ำแย่
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่ค่อยมีปัญหา  ถึงจะป่วยบ้างแต่เล็กๆน้อยๆ  ไม่มีอะไรที่วิตก  ถ้าป่วยหนัก  กลับกลายมาดีวันดีคืน  จะหายในเร็ววัน
แต่ถ้าร่างกายแข็งแรง ควรหมั่นดูแลสุขบ้างอย่าละเลย  ....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีระการอบอายุ 6 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2548 (2005)
 ปีแห่งลิงบนต้นไม้

ปีนี้ถือ เป็นช่วงวัยเยาว์  ปีนี้การเรียนมีความก้าวหน้า  เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่   ไปไหนข้างนอกควรมีผู้ปกครองดูแลให้ดี โดยเฉพาะระวังอุบัติเหตุทำให้บาดเจ็บที่ส่วนขา  และระวังภัยอันตรายจากน้ำ....


ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawul...


Copyright article from www.promdeva.com.

2 comments:

  1. มีวิธีแก้ปีระกาครบ 30ปีไหมครับ

    ReplyDelete
  2. ครบ 30 เหมือนกันค่ะ แม่นมาก เรื่องรักซ้อน เพราะแฟนแอบมีกิ๊ก จะแตกหัก เลิกรากันหรือเปล่าคะ ส่วนการงานก็ไม่ค่อยดีค่ะ มีวิธีแก้ไหมคะ

    ReplyDelete