Friday, November 26, 2010

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) ของราศีธนู...


เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) ของราศีธนู...
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga   Ariyachawul


ราศีธนูเกิดในวันที่        16 ธันวาคม -15 มกราคม
ราศีธนู                       อยู่ภายใต้การควบคุมของดาวพฤหัสบดี
                                     หมายถึง  ความสงบ  สิ่งอุดมสมบูรณ์  คุณธรรม
สัญลักษณ์                    คนครึ่งม้ายิงธนู
ธาตุประจำ                    น้ำ
เพศ                              ชาย


เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) อุปนิสัยโดยรวมราศีธนู...
คนเกิดราศีธนูเป็นคนที่มีความรักให้กับคนรอบข้าง  เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี  มีความเป็นผู้นำสูง  เป็นนักบุกเบิก  นักสู้  มีศิลปะในการคิดอ่าน  มองคนในแง่ดี  มีความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานอย่างจริงจัง  ตรงไปตรงมา  การตัดสินใจเฉียบคม  มีความทะเยอทะยาน  ชอบการเดินทาง  รักอิสระและเลื่อมใสในกิจของศาสนา...
คนราศีธนู  เป็นตัวของตัวเองสูงบางครั้งมากเกินไป  ชอบวิพากษ์วิจารณ์  มีความลำเอียง  เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว  และมักไม่ค่อยให้ความอบอุ่นแก่ลูก  ชอบความหรูหรา ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย.....

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) อาชีพที่เหมาะสมกับราศีธนู
คนเกิดราศีธนู  มักเป็นนักธุรกิจที่ดีไม่ค่อยได้  แต่ทำงานคนเดียวดีที่สุด
ไม่ชอบมีเจ้านายเหนือหัวและรู้สึกต่อต้านทันทีที่รู้ว่าเจ้านายพยายามเอากฎระเบียบมาใช้บังคับ  อาชีพที่เหมาะสม ได้แก่
การเป็นนักประพันธ์  ก็อบปี้ไรท์เดอร์  นักคิดนักเขียน  นักพูด  พิธีกร
คนประกาศข่าว  งานที่เกี่ยวข้องกับสัตว์  สัตวแพทย์  งานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องเทศ  ผู้พิพากษา  งานที่เกี่ยวกับกฎหมาย  ทนายความ  อัยการ  เสมียนศาล
หมอดูในงานกุศล  สถาบันการศึกษา  ครู  อาจารย์  เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์
พนักงานสายการบิน  เจ้าของร้านขายต้นไม้  ร้ายขายเครื่องแต่งกาย  งานธุรกิจจัดสรร  ร้านกิฟท์ช็อป  งานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา  สำนักพิมพ์  ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ  ธุรกิจการต่างประเทศ...
   
เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) เสื้อผ้าที่คู่ควรราศีธนู...
คนเกิดราศีธนูเหมาะกับชุดที่ตัดเย็บด้วยวัสดุจากธรรมชาติ  เช่น ผ้าฝ้าย  อะไรที่ดูกิ๊บเก๋แบบเรียบง่ายให้คุณหยิบมาใส่ได้เลย  จากนั้นดูสีอีกนิดหน่อยให้ลงตัว  เลือกสีม่วงเหมาะที่สุด.....

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) รองเท้าคู่เก่งราศีธนู...
ต้องยกให้รองเท้าที่มีลูกเล่นหรือลวดลาย  ใช้วัสดุตกแต่งชวนเตะตา  แล้วตบท้ายด้วยการมองหาสีเด่นโดนใจ คือ สีแดง สีม่วง  สีเขียวหรือสีชมพู

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) น้ำหอมคู่กลิ่นกายราศีธนู...Escape  by Calvin Kiein  Eaude  Gueriain  by Guerlain , Tendre  Poison by Christian Dior, Head over Heels  by Ultima

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) น้ำมันหอมคู่อารมณ์ราศีธนู...  
คนเกิดราศีธนูเป็นคนที่พลังมากมาย เหมาะกับกลิ่นมาร์จอรัมและกลิ่นพริกไทยดำ....

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) เครื่องประดับคู่ใจราศีธนู....
นาฬิกา  ต่างหู  และแหวน  ทุกอย่างขอให้เป็นสไตล์คลาสลิก  ที่ทำให้คุณดูสวยสง่าจนใครๆต่างพากันอิจฉา.....

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) อัญมณีช่วยส่งเสริมโชคดีราศีธนู.....
เทอร์คอยส์และเพทายสีฟ้า  จะมีพลังอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขเยือกเย็นยิ่งขึ้น  จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้  และช่วยเสริมบารมีชีวิตให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น....

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) มือถือเหมาะสมราศีธนู....
เหมาะกับมือถือแบบเรียบง่ายใช้งานได้คุ้มค่าเหมาะกับราคาที่ตั้งไว้
ถ้าใช้สีเหลืองหรือสีทองก็ยิ่งช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น...
 (ถ้ามือถือที่คุณอยากได้ไม่มีสีที่แนะนำ  คุณอาจเปลี่ยนหน้ากาก  ใส่ซิลิโคน  หรือเลือกซื้อซองมือถือมาใส่เป็นสีที่เหมาะสมกับราศีธนู)

เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) รสนิยมแต่งบ้านเหมาะกับคนราศีธนู....
คนราศีธนูเป็นคนที่มีภารกิจยุ่ง  วุ่นวาย  แม้แต่เวลาจะนอนก็ยังอดไม่ได้ที่ต้องเอางานมาทำด้วยในห้องนอนจึงต้องมีโต๊ะทำงาน  และตู้หนังสือ  เป็นนักอนุรักษ์นิยมชอบความเป็นธรรมชาติ  บริเวณบ้านจึงต้องมีต้นไม้เป็นส่วนประกอบสำคัญ  เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้มักจะทำจากไม้และมีขนาดใหญ่
ไม่ชอบความเกะกะ  สีที่นิยมใช้  คือ สีแสด  สีเหลืองและสีชมพู...


เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011) ดวงชะตารวมของคนราศีธนู
 ดวงชะตาในปีนี้เรื่องทำให้คุณรู้สึกวุ่นๆ  สับสน ลังเล  หรือมีคนชวนทำนั่นทำนี่ ทำให้คุณอาจสับสนกับการตัดสินใจ  คิดไม่ค่อยตก  กังวลใจมาก แต่จริงๆแล้วสถานการณ์ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด   ทางออกก็คือ ควรตัดสินใจเลือกอะไรให้ได้สักอย่าง  เรื่องก็จะดีขึ้น  ถ้ามองในด้านหนึ่ง  เป็นช่วงที่คุณจะมีสังคมเพื่อนฝูงมีกิจกรรมร่วมกัน  ทำให้ความสัมพันธ์แน่นเฟ้นยิ่งขึ้น.....

 การงาน....สถานการณ์การงานอยู่ในภาวะแยกออกเป็น 2 แบบ  แบบแรกคือความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนธุรกิจ ดำเนินไปด้วยดี  ถ้าเคยมีปัญหา  ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับการร่วมงานหรือร่วมทุน  แบบที่สอง  คุณทำงานหรือตัดสินใจทำงานสองอย่างหรือสองที่ไปพร้อมๆกัน  หรืออาจรับงานมาเพิ่ม ถ้าบริหารไม่ดีอาจทำให้สับสน  หรืออาจได้รับข้อเสนองานใหม่ๆเข้ามา ทำให้คุณลังเลตัดสินใจ  ตัดสินใจไม่ได้  แต่ที่ดีสุด คือ ต้องตัดสินใจเลือกสักอย่าง...

 การเรียน.... ถ้าเป็นผลการสอบ  สอบผ่านแน่นอน   การเรียนอาจมีโอกาสได้เรียนสองแห่งพร้อมกัน  คือเรียนที่หนึ่งแล้ว  ไปลงทะเบียนเรียนไว้อีกที่หนึ่ง  หรือการเรียนเสริม  เรียนพิเศษ  ติวเข้ม  แต่ต้องทุ่มเทการเรียนอย่างเต็มที่ ไม่ใช่ว่าลงเรียนแล้ว ไม่ไปเรียน ทำให้เสียเวลาและโอกาส  ควรตั้งใจมุ่งมั่น ทุกอย่างผ่านตลอด...

การเงิน... 
สถานการณ์ปีนี้การเงินพอไปได้ แต่จะมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเงิน ทำให้ต้องมีรายจ่ายแบบไม่จำเป็น  ต้องระวังการจ่ายเงิน  ควรควบคุมการเงินให้ดี
อะไรที่จ่ายควรจ่าย  ....

 ความรัก...ทั้งชายและหญิง  ความรักมีโอกาสพบคนที่ถูกใจทีเดียวหลายคน  ทำให้ปวดหัวเล่น  ทำให้เกิดการตัดสินใจลำบาก  เพราะลึกๆแล้วอยากได้ทั้งหมด
ตามประสาคนเจ้าชู้  ประเภทเก่าก็แสนดี  ใหม่ก็เข้าที  ควรบริหารจัดการให้ดี
อาจทำให้สับรางไม่ทัน  ....

 สุขภาพ...ต้องให้ระวังอย่าปล่อยปละละเลยควรดูแลสุขภาพ  อาจเที่ยวกลางคืนมากเกินไป  ทำให้ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ เป็นพิเศษ
ถ้าเป็นผู้หญิงต้องระวังโรคภายใน  แต่ดูแล  คุณแข็งแรงปลอดภัยดี.....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
เปิดดวงชะตา 12 ราศีในปี 2554 (2011)
Master  Antiga   Ariyachawul

No comments:

Post a Comment