Saturday, October 30, 2010

เคล็ดลับ...ในการดึงดูดความรัก โชคลาภ

เคล็ดลับ...ในการดึงดูดความรักโชคลาภ....ทุกสิ่งที่ปราถนาให้เข้ามาอย่างง่ายดาย

โดย ธูปพลังรัก ..เทียนพลังทิพย์อาจารย์ อันติกา อริยชวัล
“แสงสว่างที่ส่องตรงขึ้นไปถึงสวรรค์มาจากมนุษย์ทุกคนและเมื่อวิญญาณสองดวงที่ถูกฟ้าลิขิตให้อยู่ร่วมกันได้ค้นหากันจนเจอ สายธารแห่งแสงก็จะไหลมารวมกัน แล้วแสงลำเดียวที่สว่างสุกใส ยิ่งกว่าก็จะบังเกิดขึ้นจากการประสานเป็นหนึ่งเดียว”
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทางเวป วันนี้อาจารย์ขอเสนอบทความเกี่ยวกับพลังจักรวาล หรือพลังแสงทิพย์  ซึ่งปัจจุบันนี้คนส่วนมากได้เข้ามาสนใจที่จะมีความรู้ และสามารถนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตได้อย่างดี...
ก่อนที่เราจะมาพูดถึงเรื่องพลังแสงทิพย์ เราต้องเข้าใจก่อนว่าชีวิตของเราเกิดขึ้นมาเพื่ออะไร เพราะอะไรเราจึงสร้างพลังกายแสงเพื่อทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น
เราเคยคิดบ้างไหมว่า !! เราเป็นคนดี เป็นคนชอบช่วยเหลือคน มีจิตใจที่เมตตา ไม่ชอบพูดโกหก ไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น  ชอบทำบุญสุนทาน ไหว้พระมิได้ขาด มีความกตัญญูรู้คน หรืออาจไม่เคยฆ่าสัตว์ตัดชีวิต และถือศีลมิให้ขาด ถึงขั้นเข้าประจำ เป็นคนตรงต่อเวลา รักษาคำพูด รักคนอื่นมากกว่าตนเอง เสียสละในทุกเรื่อง เป็นต้น
จากที่อาจารย์กล่าวมานี้เป็นแค่เรื่องเบื้องต้นเท่านั้น ยังมีเรื่องสารพัดที่ชีวิตของคน คนหนึ่งเรียกว่าพี่มีแต่ให้
แล้วทำไม !!! ชีวิตของคนพวกนี้จึงยังยากจน แถมมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมิได้ขาด !!
ทุกวันนี้ อาจารย์เป็นนักพยากรณ์ ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับผู้คนมากมายที่เข้ามา ต่างพูดเสียงเดียวกันว่า   เพราะดวงชะตามันลิขิตอย่างนี้ใช่ไหมค่ะ !!  หรือว่าเป็นที่เคราะห์กรรมที่สร้างเอาไว้ !! ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็มักจะลงที่ดวงชะตาทั้งหมด
อาจารย์จึงได้ศึกษาชีวิตมนุษย์ว่า ทุกครั้งที่เราทำความดี แล้วทำไม!! ไม่ได้ดี ทำงานหนักมากกว่าคนอื่น ตัวแทบขาด แต่ผลลัพธ์ไม่คุ้มค่า เงินเดือนไม่ขึ้น เงินยังไม่พอใช้ ยอดขายไม่เพิ่ม หรือหัวหน้าไม่เห็นความดีใช่หรือเปล่า
หลายคนจึงมักเข้ามาถามอาจารย์ว่า “แล้วความยุติธรรรมมันอยู่ที่ไหนค่ะ...”
โชดดีที่เรามีพลังโลกหรือพลังจักรวาลที่นำพลังนี้มาติดตัวให้กับเราตั้งแต่เกิดมาแล้ว จริงๆแล้วความลับที่ซ่อนมาซึ่งบางคนก็ทำได้ บางคนก็ทำไม่ได้ นั้นก็คือ เคล็บลับของความร่ำรวย ความสุข และความสำเร็จในทุกๆด้าน ไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนที่ดีเลิศ ทำงานหนัก หรือขยันหมั่นเพียรเพียงอย่างเดียว ยังมีหนทางอื่นอีกที่ง่ายกว่าและเหนื่อยน้อยกว่า ที่สามารถนำเราเข้าไปสู่จุดหมายได้...
        ที่จริงการทำงานหนัก ขยันหมั่นเพียร และความอดทน เป็นวิธีที่ยอมรับได้ มิใช่เป็นความผิดแต่ประการใด แต่การขยันทุ่มเท และอุทิศตนเพื่อความดีงามอย่างดีที่สุดเพียงอย่างเดียว บางครั้งก็มักจะบั่นทอนกำลังใจพวกเราอยู่บ่อยครั้ง และก็หาคำตอบไม่ได้ว่าทำไมเรายังอยู่ที่เดิมเช่นที่เคยเป็น หรือกระทั่งมีสภาพชีวิตที่เหมือนกับที่เคยเป็นมาเนิ่นนานแล้ว นานแสนนานจนจำไม่ได้ ถึงขั้นบางคนเกิดมามีคำถามว่า “เราเกิดมาเพื่ออะไรกัน” ทุกคนจึงพยายามอยากรู้ว่าชะตาชีวิตของเรานั้นมันดี หรือแย่เพียงไร จึงต้องการเข้าพบกับนักพยากรณ์เพื่อต้องการรู้ว่า ในชีวิตปัจจุบัน และในชีวิตอนาคต จะดำเนินไปได้อย่างไร จะไม่ประมาท แต่การที่คุณรู้ดวงชะตา มันก็เป็นสิ่งที่ดีอย่างน้อยมีแผนที่ ที่เคยบอกว่า คุณควรทำอะไรดี หรือไม่ควรทำอะไรดี แต่ถ้าดวงชะตาได้บันทึกว่าชีวิต รัก การเงิน การงาน   ทุกอย่าง ต้องมีปัญหาอุปสรรคขึ้นมา การที่เราเตรียมพร้อมนั้น
หรือการที่เตรียมแก้ปัญหานั้นควรทำอย่างไร   คนส่วนมากที่ดูดวง หรือมารับคำพยากรณ์ รู้ว่าชีวิตเรานั้นมีโอกาสที่ดีอยู่ตรงไหน ถ้าอาจารย์บอกว่า ให้คุณทำใจเสียเถอะ เรื่องความรักมันต้องมีรักแล้วทุกข์ มีรักแล้วต้องพลัดพราก รักใครแล้วต้องมีอันเป็นไป ไม่จากเป็นก็จากตาย แค่เรื่องเดียว ก็ทำให้จิตใจของเรานั้นยิ่งทุกข์เข้าไปใหญ่ เพราะดวงชะตาลิขิตมาแล้ว ต้องรอรับเวรกรรมกันต่อไป นี้แค่เรื่องเดียวคุณยังทุกข์ประมาณหาค่ามิได้   จากที่อาจารย์ผ่านการพยากรณ์คนมากมาย ความทุกข์เกิดจากการที่ใจต้องยอมรับสิ่งที่ไม่อยากให้เกิด หรืออยากมีแต่ไม่สามารถทำให้เกิดได้ อาจารย์จึงแนะนำทุกคนว่า มีวิธีอยู่ 2 วิธีที่คุณจะแก้ปัญหาได้คือ

1.ขอให้คุณยอมรับในดวงชะตานั้นไป เวลามีเรื่องอุปสรรคเข้ามา ก็ขอให้มีสติ ควรทำตัวง่ายๆ ไม่คิดมาก ถ้าดวงชะตาบอกว่า ดวงคุณจะดีขึ้นภายในเดือน ภายในปี หรืออีกสิบปีก็ให้คุณรอไป เพราะดวงชะตาเขาลิขิตมาให้คุณ ที่จะต้องทำอย่างไร ก็คือการรอคอยด้วยความอดทน แต่ในใจของคุณอาจเชื่อหรือไม่ก็ตาม ก็ยังไม่สามารถที่ยืนยันได้ขึ้นอยู่ดวงชะตาที่ได้กำหนดไว้แล้วทุกอย่าง  แต่ลึกๆ ก็เหมือนต้องรอคอยความหวังไปเรื่อยๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี อย่างน้อยก็รู้ว่า ควรทำตัวอย่างไร
หากทำงานหนัก ทำให้คนร่ำรวยและก้าวหน้า ขยันเรียนหนังสือทำให้สอบได้ที่1   หรือให้ไปทำบุญสม่ำเสมอทำให้ ชีวิตมีความสงบสุข หากทำได้ง่ายดายอย่างนี้ มนุษย์เราในโลกนี้ก็คงไม่ต้องสับสนวุ่นวาย ชีวิตคนส่วนใหญ่คงไม่ขัดสนและเต็มไปด้วยความกลัดกลุ้ม โลกน่าจะเป็นดินแดนแห่งความสดใส ร่าเริง อาชญากรรมควรจะลดน้อยลง จำนวนคนรวยจะมากกว่าคนจน หนี้สินครัวเรือนจะลดน้อยลง ปัญหาครอบครัวคงหมดไป  จะไม่มีคนล้มละลาย ความหดหู่ผิดหวังในหมู่ผู้คนคงหาดูได้ยาก โชคลาภคงมาเยี่ยมถึงหน้าประตูบ้านเป็นประจำ แต่อย่างที่เห็นในชีวิตจริง จำนวนคนร่ำรวย คนขึ้นสู่ตำแหน่งสูง ๆหรือคนประสบความสำเร็จ หรือคนที่ไม่เคยล้มเหลวในการสอบทุกๆสนาม หรือคนที่มีโชคลาภอยู่เนืองๆ กลับเป็นคนจำนวนน้อยมาก และจะสังเกตได้ง่ายว่าคนกลุ่มนี้จะได้รับสิ่งที่ดีเลิศซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับว่าจะผูกขาด ความมีโชคลาภ ความรักที่สมบูรณ์ หรือความสำเร็จเสียคนเดียว
คำถามก็คือ “อะไรคือสาเหตุให้คนกลุ่มน้อยเหล่านี้ เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด” หรือเป็นเพราะว่าชะตาลิขิตให้เขามีวาสนาที่ดี ทำอะไรก็เฮง ทำอะไรก็รวย สมบูรณ์ไปหมด                 คุณอยากเป็นแบบเขาหรือไม่  เขาทำได้อย่างไร
วาสนาในดวงชะตาของเขาลิขิตมาดีหรืออย่างไร  .....
นั่นแหละค่ะ... ที่อาจารย์จะนำเคล็บลับที่ไม่ต้องรอดวงชะตาให้ลิขิตชีวิตของเรา   เราควรออกมาและรีบทำความเข้าใจเกี่ยวกับว่าเราจะลิขิตชีวิตของเราได้อย่างไร
ซึ่งก็คือ ข้อที่ 2 ที่คุณกำลังจะไปอ่านต่อไปนี้อย่างไงล่ะค่ะ...

2. โดยการกำหนดชะตาชีวิตด้วยตัวเอง....จงเชื่อในพลังจักรวาล และพลังโลก ที่ได้สร้างพลังแสงในตัวมนุษย์มาตั้งแต่เริ่มจุติมาเกิดลงบนท้องแม่แล้วล่ะค่ะ
ถ้าคุณยอมรับดวงชะตา คุณก็ต้องอดทน หรือรอคอยจนกว่าทำจะเกิดขึ้น หรือหมั่นทำความดีอย่างที่บอกข้างต้น... การที่คุณสามารถสร้างพลังแสง...เพื่อดึงดูดให้ พลังจักรวาล สามารถดึงดูดที่ทุกคนปราถนา พลังแสง..นี้ได้มีมาตั้งแต่คุณเกิดแล้วค่ะ มันทำงานตลอดเวลา มันไม่สนใจว่าคุณจะรู้จักมันหรือไม่ ไม่แคร์ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ แต่มันได้เกิดมาพร้อมกับคุณ แต่การที่คุณสามารถทำให้แสง...ในตัวคุณดึงดูดมาได้นั้น คุณจะต้องสร้างให้แสงของคุณนั้นเริ่มทำงาน และมีพลังพอทำให้เป็นแม่เหล็กดึงดูดสิ่งที่คุณต้องการเข้ามาได้ และคุณต้องรู้จักปฏิบัติ และร้องขอให้เป็น เพื่อทำให้พลังแสง...นี้ได้ทำตามที่คุณต้องการ
พลังแสง...ที่ว่านี้คืออะไร พลังแสง..ก็คือพลังที่เกิดมาเองตามธรรมชาติ มาตั้งแต่คุณอยู่ในท้องของมารดา เป็นพลังที่แท้จริงมากๆ ของธรรมชาติซึ่งมีอิทธิพลต่อชีวิตของคุณทุกเมื่อเชื่อวัน ทุกๆส่วนของคุณแม้โชคชะตาก็ยังมีความสัมพันธ์กับพลังแสง...ทั้งสิ้น
หลังจากที่คุณออกจากท้องมารดาไปแล้ว แสงในตัวของทารกได้ถูกสร้างมาเต็มที่ ถึง 9 เดือน เมื่อคลอดออกมาอวัยวะมีความสมบูรณ์ครบ 32 ประการ เป็นเด็กทารกดูแล้วอบอุ่นมีความน่ารัก ไร้เดียงสา แต่ถ้าเด็กทารก ที่ถูกฆ่าตายที่ยังไม่สามารถเกิดมาดูโลกนั้น ถือว่าแสงถูกตัดขาด ทำให้ภาวะแสงทิพย์ในตัวเด็ก นั้นมีแสงที่มืดทึบ (ขอให้ไปอ่านบทความวิบากกรรมทำแท้ง ภาวะแสงทิพย์ในเด็ก) เมื่อเด็กทารกได้กำเนิดออกมา การที่เป็นเด็กแข็งแรงได้นั้นมาจากแสงที่ติดตัวมา ถ้าเลี้ยงด้วยดี ไม่ว่าทางด้านกายและจิตใจ ถือว่าแสงทิพย์ในตัวเด็กก็มีขุมพลังที่เข้มข้น มีแรงสั่นสะเทือนที่แข็งแรง พร้อมที่จะดึงดูดเหตุการณ์ หรือผู้คน และสิ่งของ หรือปัจจัยต่างๆที่ดีเข้ามาในชีวิต แต่ปัจจุบันนี้
เด็กๆมักมีปัญหาตั้งแต่แรกแล้วเพราะโลกได้วิวัฒนาการแบบตัวใครตัวมัน ทำให้เด็กที่เลี้ยงมาเลี้ยงได้แต่ตัว แต่หัวใจนั้นเข้าใจยากมาก
แต่เมื่อภาวะเหตุการณ์ตามวัยได้เปลี่ยนไป  ความหมายคือายุมากขึ้น พลังแสงที่อยู่ล้อมกายก็เริ่มน้อยลง ไปตามสภาวะเหตุการณ์ เพราะเมื่อโตมา เด็กที่น่ารัก ก็เริ่มที่ต้องต่อสู้กับชีวิตแต่วัย ไม่ว่าเป็นเรื่องการเรียน เรื่องสังคม เรื่องพ่อแม่ เรื่องเพื่อน เรื่องคนรัก เรื่องการสร้างครอบครัว จนกว่าจะหมดอายุขัย แสงทิพย์ที่เคยเกิดมาพร้อมกับมนุษย์แต่ละคน เริ่มน้อยลงจนกระทั่งถ้าไม่เคยทำให้จิตมีความสว่าง และมีพลังแสง ทำให้ต้องพบกับวิบากกรรม เช่น ความรักมีแต่ความผิดหวัง การเรียนไม่ได้ดีเท่าที่ควร ต่อมาคือจิตใจเริ่มไม่มีความอบอุ่นและไม่มีใครเข้าใจ พอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ภาวะที่แสงน้อยอยู่แล้วเวลาทำงานก็ไม่ประสบความสำเร็จต้องพึ่งแต่พ่อแม่หรือญาติพี่น้อง เรียกว่าโตแล้วก็ยังช่วยตัวเองไม่ได้ เด็กบางคนพอมีปัญหาไม่สามารถปรึกษาใครได้แม้แต่พ่อแม่ มีความรู้สึกว่าเหมือนโดนทอดทิ้ง แต่ใครจะรู้บ้างว่า เพราะสภาพแสงที่ล้อมรอบกายเนื้อน้อยลงเป็นอย่างมากทำให้จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เวลาที่ดึงดูดเพื่อนที่ดีๆ เข้ามาก็ยาก เพราะสภาวะแสงของเด็กได้น้อยลง จึงทำให้เกิดมาเป็นปัญหาในวัยโตขึ้นมา ปัญหาสภาวะต่างๆ ไม่ว่าเป็นปัญหาครอบครัว การเงิน การงาน เศรษฐกิจในประเทศ หรือทั่วโลก ต่างมีชนวนเหตุให้พลังแสงในตัวตนของเรา ลดน้อยไปเรื่อยๆ
ยิ่งในภาวะปัจจุบันมีการพัฒนาการใช้สารเคมีกันมากมาย โดยเฉพาะอาหารการกิน มีการพัฒนาแบบไม่เหลือธรรมชาติ ที่เคยสร้างหยิน-หยางมาร่วมกัน ได้ถูกตัดออกไปจากวงจรในชีวิตมนุษย์อย่างมากการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในมนุษย์ด้วยกัน  การดูถูกเหยียดหยามและต่อสู้ในเกมเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ในภาวะสังคมปัจจุบันในปีนี้พิษเศรษฐกิจ มีผลต่อความรู้สึกนึกคิด หรือต่อแสงทิพย์ในตัวของมนุษย์ทุกคนเป็นอย่างมาก....ถือว่าเป็นวิกฤตที่ทุกคนควรกลับมาเพื่อไตร่ตรองเหตุผลกันมากขึ้น..
สรุปได้ว่า เคล็บลับทำให้ชีวิตของเราประสบความสำคัญได้ดีที่สุด ก็คือ การสร้างกายแสงทิพย์ให้มีกำลัง มีแรงสั่นสะเทือนให้มากขึ้น  นั้นก็คือการที่เรามาจุดเทียนพลังทิพย์  ซึ่งเป็นการที่เราเข้ามาสู่เหตุอย่างแท้จริง เมื่อสภาวะแสงในร่างกายเริ่มถูกกระตุ้น จิตใจเริ่มสงบ สติและปัญญาเริ่มมา  และนี้ ก็คือ การเริ่มที่จะสร้างพลังงานดึงดูดให้กับชีวิตของเรา และเมื่อแสงรอบกายของเรามีมากพอเกิด คลื่นการสั่นสะเทือน เพื่อดึงดูดเหตุการณ์ที่ทุกคนปรารถนาให้เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ และคนดีๆที่พร้อมจะเข้ามาหาเราอย่างง่ายดาย       มีคนน้อยคนนักที่เข้าใจประเด็นนี้ เพราะการที่เราสร้างแสงกายทิพย์ได้เอง โดยการจุดเทียนพลังทิพย์นี้ คนส่วนใหญ่ชอบลืมไปคิดว่าไม่เห็นมีอะไร และมักจะกลับมาเหมือนเดิม โดยการบ่น การตำหนิต่อเหตุการณ์ รัฐบาล คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม หรือ แม้กระทั่งลมฟ้าอากาศ ธรรมชาติ และโชคชะตา ซึ่งความจริงแล้ว เมื่อทำตัวแบบนี้ พลังแสงทิพย์ในกายก็ยิ่งน้อยลงไปเรื่อยๆ ความคิดและคำพูดที่แย่ ที่สร้างไปในทางลบยิ่งจะทำให้เหตุการณ์หรือบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องยิ่งแย่ลงไปตามความคิดและคำพูดของเรานั่นเอง
ในโลกนี้ไม่มีใครโชดดี หรือโชคร้าย ไปตลอดหรอกค่ะ เราสามารถกำหนดโชคชะตาตัวเองได้ ถ้าหากกลับมาสร้างแสงกายทิพย์และควบคุมความคิด คำพูดให้คิดแต่สิ่งที่ดีพูดแต่สิ่งที่ดี เราก็จะได้สิ่งที่เราปราถนา หรือคนที่เราต้องการเข้ามาได้ หากพบใครบางคนที่ประสบชะตากรรมชีวิต ไม่ว่า เป็นเรื่องความยากจน หรือถังแตก รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย เจ็บป่วยเป็นประจำ มีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย เครียด ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก การงาน การเงิน หนี้สินรุงรัง ครอบครัวแตกแยก ผลการเรียนตกต่ำ ล้มเหลวอยู่เนืองๆ ประสบอุบัติเหตุบ่อยๆ ทะเลาะวิวาทกับผู้คน ทรัพย์สินสูญหาย สูญเสียคนรัก โชคลาภไม่มี สอบตกเป็นประจำ ความจำไม่ดี เจ้านายไม่รัก การงานไม่ก้าวหน้า ไม่ได้รับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถูกมองข้ามเป็นประจำ ลงทุนส่วนใหญ่มีแต่ขาดทุน ลูกค้าหนีหาย ยอดขายดิ่งเหว โดยเดี่ยวเดียวดาย ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ต้องขึ้นศาลขึ้นโรงพัก ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกฉ้อโกงอย่างคาดไม่ถึง ลูกหลานไม่ได้ดังใจ หาทางออกให้กับชีวิตไม่ค่อยได้ หรืออื่นๆอีกร้อยแปดอย่าง ที่ไม่อาจเอ่ยให้ครบ แล้วคนเหล่านั้นก็ถูกขนานนามตัวเองว่า เป็นคนจน โชคไม่ดี ไม่มีโชค ชะตาชีวิตลิขิตให้ลำบาก
ประสบการณ์น้อย ไม่มีเส้นสาย ไม่มีเงินทุน ไม่มีพรรคพวก เกิดมาครอบครัวไม่สนับสนุน ทำดีกับคนไม่ขึ้น แถมยังหลอกตัวเองอีกว่า ยังไงก็พอใจกับสภาพที่เป็นอยู่ พอเพียงที่จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้...
หากมีเรื่องแบบข้างต้นนี้ที่เกิดขึ้น ขอให้คุณใช้มุมมองใหม่สังเกตพิจารณาว่าเป็นเพราะอะไร เพราะคุณยังไม่เข้าใจว่า ยังมีพลังที่ก่อกำเนิดตัวคุณ อยู่กับคุณมาตั้งนาน แต่คุณไม่เคยที่มารักษา หรือมาสร้างให้เกิดขึ้นเลย
เพราะไม่รู้ว่าจะสร้างแบบไหน !!
การสร้างพลังแสงกายทิพย์   เป็นพลังที่ได้รับการพิสูจน์มาหลายพันปีแล้วว่ามีจริง ดำรงอยู่จริงในกายเนื้อของเรา
ไม่มีวันเสื่อมสลาย แต่อาจมีแสงน้อยหรือมากขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตัวของเราแต่ละคน และขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสร้างแสงกายทิพย์ หรือการปลุกพลังแสงให้มีพลังงานที่มาก เพื่อดึงดูด สิ่งที่คุณปรารถนาเข้ามาได้อย่างไร..
ดังนั้นขึ้นตอนต่อไปเราจะมีรู้จักวิธีการสร้างแสงกายทิพย์
ขอให้เป็นบทความต่อไปที่อาจารย์นำเสนอให้กับท่านที่สนใจ และท่านที่กำลังปฏิบัติในการสร้างแสงกายทิพย์กันอยู่...ขอให้ความรู้ที่จะมาอธิบายให้ท่านที่สนใจตั้งใจอ่านและการที่ทำจะทำหรือไม่ทำกายแสงทิพย์นั้นเป็นทางเลือกที่ท่านจะเลือกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเข้าใจของท่านเองน่ะค่ะ....

ด้วยความรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ...
ธูปพลังจิตจักรวาล อันติกา อริยชวัล....






Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. ขอบคุณทีนำความรู้ เรื่องความรัก ที่นำมาแบ่งปัน

    ดีมากคะ ^__^

    ReplyDelete