Monday, January 7, 2013

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก by Master Antiga.....วันอังคาร ที่ 8 มกราคม 2556(2013)

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก by Master Antiga.....
วันอังคาร ที่ 8 มกราคม 2556 (2013)
สวัสดีค่ะลูกศิษย์ที่รักทุกๆท่านในวันอังคาร ที่ 8  มกราคม 2556
 วันนี้เป็นวันที่ เหมาะกับเรื่องการศึกษาหรือการเรียน  ถ้าท่านใดที่กำลังลุ้นว่าจะจบหรือสำเร็จจากการเรียน การสอบหรือไม่  ก็ต้องตอบว่า สำเร็จ อย่างใจหวัง ถ้าท่านใดเรียนจบแล้วหรือกำลังรองานอยู่ ก็จะได้งานที่มีความก้าวหน้า    วันนี้จะได้ข่าวดีกับเรื่องงานต่างๆที่ติดต่อเอาไว้  อย่าใจร้อน  อย่าเร่งรัด รอคอย แล้วท่านสมหวัง  แต่วันนี้ต้องระวังสุขภาพเพราะบางท่านอาจมีอาการป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล  แต่ไม่ต้องกังวลอะไรมาก อย่างไรทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี....
..... แต่อย่างไรปี2556 ปีมะเส็งงูไฟนี้  ขอให้ทุกๆท่านที่ตั้งใจทำความดี คือ คิดดี พูดดี ทำดี เมื่อทำความดีแล้วจงอธิษฐานจิตขอให้ชีวิตของเรามีความสุข ปราศจากความทุกข์  อุปสรรคทั้งหลายขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  ท่านใดที่ปัญหาคาราคาซังอยู่ ขอให้ใจเย็นๆควบคุมสติอารมณ์ให้ดี มาอ่านดวงประจำวันของธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ยิ่งทำให้เกิดความรอบคอบเป็นกำลังสอง วางแผนได้ดี   คิดถึงทุกๆคนน่ะค่ะ...
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้อาจมีการเดินทาง หรือคิด ปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย การงานช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยกว่าเดิม มีงานเพิ่มขึ้น พึ่งพาอาศัยบริวารได้ไม่เต็มที่ ลาภผลมีน้อย ความรักจะห่างไกลกันหรือมีเวลาให้แก่กันน้อยลง การเงินมีรายจ่ายมาก อาจขาดมือกะทันหัน    วันนี้จึงเป็นวันที่รู้สึกไม่สบายใจหลายๆเรื่องแต่อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจอะไรไปเลยวันนี้ไม่ค่อยดี พรุ่งนี้มีโอกาสที่ดีเป็นของเราได้ เป็นธรรมดาของโลกมนุษย์ อย่าคิดอะไรร้ายๆ จงคิดแต่สิ่งที่ดีเท่านั้นเป็นพอ แม้ว่าจะไม่พอใจอะไรก็ตาม จงมีความหวังอยู่ทุกครั้งว่าทุกอย่างจะดีขึ้นน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ท่านจะมีความคิดริเริ่ม และจะได้รับความช่วยเหลือ การงานจะมีการประสานกันได้ดี คาดหมายเรื่องการเงินอาจจะมีอุปสรรค ได้เงินล่าช้ามาบ้างแต่ก็ยังพอได้ ดีกว่าไม่มาเลย    ดวงวันนี้ ความรักไม่ค่อยจริงใจต่อกันต่างฝ่ายต่างไว้เชิง ไม่เปิดใจให้แก่กัน ถ้าวันนี้ท่านต้องเดินทาง ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ แต่เป็นทุกข์ลาภมีโอกาสที่จะมีลาภผล เช่น ของขวัญ ของฝาก พยายามทำอารมณ์ให้แจ่มใสและหลีกเลี่ยงดื่มของมึนเมา ทุกอย่างจะดีสำหรับท่านถ้าทำอะไรทุกอย่างอย่างมีสติรอบคอบดีที่สุด....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ของท่านวันอังคาร
ดวงวันนี้บางท่านอาจจะพบอุปสรรคในการทำงาน หรือต้องสะสางที่ยังคลั่งค้างอยู่ ลูกน้องไม่สนใจช่วยเหลือ  ดวงการเงินจะได้จากผลงานเก่าๆ  วันนี้อาจเกิดปวดศีรษะ หรือเป็นลมวิงเวียน  ดวงความรักยังไม่สมหวัง แต่มีคนมารักมาชอบหลายคน จนเลือกไม่ถูก ลาภผลพอมีได้บ้าง ควรสร้างบุญกุศล สร้างบารมีให้กับตัวเองเพื่อเป็นเกราะคุ้มกันชีวิตให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา  แต่อย่างไรก็ไม่ต้องคิดมากวันนี้อาจมีเรื่องที่ทำให้จิตใจเกิดความเหนื่อยได้ แต่ถ้าสร้างกำลังใจให้ดี ติดตามหน้าเฟชของอาจารย์ทำให้มีความคิดที่ดีเกิดขึ้นได้ ขอเป็นกำลังใจน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้ท่านจะมีงานเข้ามามากทั้งงานประจำและงานจร ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสนับสนุนดีมากจะได้รับไว้วางใจให้รับผิดชอบงานนั้นๆแต่บริวารยังพึ่งพาอาศัยไม่ได้  จะมีการนำเงินไปลงทุน แต่อาจไม่ค่อยได้ผลประโยชน์  ดวงความรักยังสับสนมีความระแวงสงสัย ต้องปรับความเข้าใจกันให้ดี สำหรับคนโสด ต่างเพศจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ต้องรู้เท่าทัน แต่ถ้ามองโลกในแง่ดีทุกอย่างคงไม่ลำบากมากเกินไป ขอให้ต่อสู้ต่อไปสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้นเองล่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)


ดวงวันนี้ท่านจะมีความรู้สึกและอารมณ์เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะทำอะไร  การงานถ้าไม่รีบเคลียร์  จะเกิดปัญหาและจะพบอุปสรรคในการทำงาน หรือต้องสะสางที่ยังคลั่งค้างอยู่ ลูกน้องไม่สนใจช่วยเหลือ  จะมีการปรับเปลี่ยนระบบงานภายในองค์กร ดวงการเงินวันนี้ ถือว่าเงินทองหมุนเวียนดี การเงินหาได้คล่องแต่ก็จ่ายง่ายโดยไม่ยั้งคิด ต้องควบคุมดูแลให้ดี  ดวงความรักวันี้ ยังไม่สมหวัง ถึงแม้จะรักกันขนาดไหนมีโอกาสเลิกร้างได้ง่าย  แต่ถ้าเป็นคนโสดจะมีคนมารักมาชอบหลายคน จนเลือกไม่ถูก แต่สรุปเอาแน่นอนอะไม่ได้ แต่ทุกอย่างมันก็เหมือนมีดีบ้างมีเสียบ้าง ถ้าไปคิดมากไม่มีอะไรดีขึ้นมา ขอให้อยู่ในความอดทน ให้มั่นใจศรัทธาว่าทุกเรื่องที่เข้ามาต้องผ่านไปด้วยดีน่ะค่ะ.....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ของท่านเกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ท่านจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย ญาติๆมาเยี่ยม แต่นำความทุกข์มาให้ การงานจะได้ข่าวโยกย้ายหรือสับเปลี่ยนหน้าที่ และจะมีโอกาสดีในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การเงินยังไม่แน่นอน อาจต้องหาทางหมุนเงิน  ระวังสุขภาพ เช่นเจ็บคอ  หรือเป็นไข้หวัด  ความรักแจ่มใสมีความสุข  ไม่ควรเดินทางไกล จะพบอุปสรรค หรือมีอุบัติเหตุ แต่อย่างไรชีวิตก็มีอะไรดีเกิดขึ้นบ้าง เพียงอยู่ในความไม่ประมาทเท่านั้นก็คงจะดีกว่าเดิม...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ของท่านเกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ท่านมีความรู้สึกและอารมณ์เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะทำอะไร  การงานถ้าไม่รีบเคลียร์  จะเกิดปัญหา จะมีการปรับเปลี่ยนระบบงานภายในองค์กร การเงินหาได้คล่องแต่ก็จ่ายง่ายโดยไม่ยั้งคิด  คนรักคู่ครองเอาอกเอาใจแต่ตัวเองก็ไม่สนใจใยดี ระวังปวดศีรษะ หรือเป็นไข้ คนว่างงานจะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้งานทำแต่ต้องขวนขวาย วันนี้คงมีเรื่องดีและไม่ดีผสมกันแต่อย่างไรรักษาสุขภาพ สิ่งใดๆที่ทำให้ไม่สบายใจอย่าคิดมาก ขอให้เป็นการเรียนรู้กับชีวิตของเราดีที่สุดเพราะเราต้องอยู่บนโลกนี้อีกนานอย่างน้อยต้องทำให้จิตใจอยู่อย่างเข้าใจ และอะไรๆทุกอย่างง่ายขึ้นน่ะค่ะ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 
ดวงวันนี้ท่านมีเรื่องให้ต้องคิดมาก หรือกังวลใจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ถ้ามีการลงทุนแบบซื้อมาขายไปจะส่งผลดี มีกำไร  ลูกน้องบริวารไว้ใจได้ช่วยเหลืองานได้ดี งานทั่วไปราบรื่นแต่ถ้าเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากจะเกิดความวุ่นวาย ความรักเป็นปกติดีอาจได้ลาภผลจากคนรักคู่ครอง วันนี้ให้ดำเนินชีวิตอย่างมีสติอย่าใจร้อน อย่าเอาแต่ใจตัวเองจนเกินไป  บางท่านที่เกิดวันเสาร์มักมาบ่นว่าทำไม แต่ละวันดวงไม่ค่อยดีเลยแล้วเมื่อไหร่จะดีขึ้นเหมือนคนเกิดวันอื่นซะที  วันเสาร์ปีนี้เป็นปีที่คนเกิดวันนี้จะเริ่มมีเรื่องที่ดีๆเกิดขึ้นแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าบางเรื่องยังไม่เข้าที่ แต่ถ้าท่านผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนักแล้ว แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆคงไม่ทำให้ต้องคิดมากหรอกค่ะ  หมั่นคิดดี ทำดี พูดดี แล้วสิ่งที่ดีๆก็จะเกิดขึ้นกับท่านทุกๆวันน่ะค่ะ  อาจารย์หวังว่าอย่างนั้นจงโชคดีเสมอค่ะสำหรับคนเกิดในวันเสาร์..

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.... by Master Antiga

No comments:

Post a Comment