Friday, January 4, 2013

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก by Master Antiga.....วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556(2013)

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก by Master Antiga.....
วันเสาร์ ที่ 5 มกราคม  2556(2013)

สวัสดีค่ะลูกศิษย์ที่รักทุกๆท่านในวันเสาร์ที่ 5  มกราคม   2556  วันนี้เป็นวันที่โหราศาสตร์ เรียกว่า วันเพชรฤกษ์ ซึ่งเป็นวันที่หลายๆท่านที่ติดต่อเรื่องการต่างประเทศ  การนัดหมาย การเจรจาเรื่องงาน การวิ่งเต้นต่างๆ จะซื้อ-ขายอะไร  ก็สมหวังดังใจหมาย  ถ้านัดเวลาให้ดีควรนัดหลังเที่ยววันไปแล้ว  แต่วันนี้ไม่เหมาะเสี่ยงโชค เข้าบ่อน เล่นการพนัน อาจเสียมากกว่าได้  ถ้าท่านใดตัดสินใจการลงทุน   การนัดเซ็นสัญญา  โอกาสเลื่อนออกไป ควรทำใจเย็นๆ คิดก่อนทำอะไรให้ดีว่าคุ้มทุนหรือไม่    แต่วันนี้จะดีกับธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ  การซื้อขายเสื้อผ้า  การส่งออกผลิตผลทางการเกษตร  ธุรกิจเลี้ยงสัตว์ หรือเนื้อสัตว์ต่างๆขายดี  ผลิตภัณฑ์ หรือขายยาต่างๆจะดีมากกว่าเก่า...
เด็กเกิดวันนี้    ถ้าเป็นชาย จะมีชื่อเสียงมีความรู้   เป็นที่ปรึกษานักวิชาการ  เป็นอภิชาติบุตร  ถ้าบวชในพุทธศาสนา จะได้เป็นถึงขั้นสมเด็จ  ถ้าเป็นฆราวาสควรเป็นนักการทูต หรือทำงานด้านต่างประเทศจะเจริญรุ่งเรือง ถ้าเป็นหญิง จะขยันขันแข็งในการหาเงินแต่จะเจ็บป่วยได้ง่าย เหมาะกับการทำงานด้านศิลป หรืออยู่ในวงการดารา นักแสดง  หรือประกอบอาชีพที่ใช้สติปัญญาและคำพูด จะได้รับการยกย่องนับถือ ความประพฤติดีไม่มีเสียหาย
..... แต่อย่างไรขอให้ทุกๆท่านที่ตั้งใจทำความดี คือ คิดดี พูดดี ทำดี เมื่อทำความดีแล้วจงอธิษฐานจิตขอให้ชีวิตของเรามีความสุข ปราศจากความทุกข์  อุปสรรคทั้งหลายขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  ท่านใดที่ปัญหาคาราคาซังอยู่ ขอให้ใจเย็นๆควบคุมสติอารมณ์ให้ดี มาอ่านดวงประจำวันของธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ยิ่งทำให้เกิดความรอบคอบเป็นกำลังสอง วางแผนได้ดี   คิดถึงทุกๆคนน่ะค่ะ...
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น แค่นี้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร   การงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  ธุรกิจก็เช่นกัน นอกจากจะซบเซาแล้วยังต้องคอยกังวลว่าจะไปรอดหรือไม่  ความรักราบรื่นพอสมควร ถ้าคนรักคู่ครองช่วยด้วยการแบ่งเบาภาระหรือหาทางริเริ่มทำอะไรใหม่ๆให้สดใส  ก็จะมีความสุขมากขึ้น ใครที่ถามหาความรักก็จะสมหวัง...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้มีจังหวะที่ดีในเรื่องการตัดสินใจ ระหว่างงานเก่ากับงานใหม่ หรืองานพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามา  หน้าที่การงานโดยทั่วไปถือว่าดีไม่มีปัญหาใดๆให้กังวล มี ใช้จ่ายด้วยความรอบคอบ  ดวงการเงินไม่เหมาะที่จะคิดกู้ยืมใครให้เป็นภาระ  เพราะคุณยังไม่จำเป็นต้องเป็นหนี้  ถ้ามีคดีความเกี่ยวกับการเงินจะต้องรอต่อไป ดวงความรัก อยู่ในขั้นดีมาก  แม้จะต้องห่างกันไปเพราะความจำเป็น ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้สุขภาพปกติดี  ไม่ป่วยไข้แต่อย่างใด  ยกเว้นผู้ที่โรคประจำตัวก็อาจจะหายยาก  กลายเป็นโรคเรื้อรังเป็นกรรมแต่เก่าก่อนตามมาผจญ   ความรักยังคงมีสถาพเหมือนเดิม  ยังไม่เจอเนื้อคู่  แต่ถ้าเจอแล้วก็คงจะอยู่ด้วยกันไปก่อน  เรื่องแต่งงานคงไม่มีความจำเป็น  ดวงการเงินมีรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าคิดจะเก็บออมไว้บ้างเผื่อว่ามีสถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤต  ก็จะเป็นการดี  การงานอาชีพมีผลกระทบต่อความมั่นคง  จะรู้สึกหวั่นไหวในงานที่ทำอยู่ ว่าจะไปรอดหรือ  ผู้ที่มีอาชีพส่วนตัวหรือมีธุรกิจ จะพอกระเตื้องขึ้น ....


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)
ดวงวันนี้วันนี้ถ้าคันไม้คันมือ  ยับยั้งใจไม่ได้ก็ลองเสี่ยงแก้เซ็ง  โชคลาภของคนใช่ว่าจะมีกันได้ง่ายๆ   การงานทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี  แทบทุกอาชีพมีจังหวะที่ดีขึ้นกว่าเดิม การค้าขายทั่วๆไปมีโอกาสได้กำไร คนว่างงานยังต้องรอต่อไปกระแสการเงินยังไม่ดีนัก จะคาดหวังเงินจำนวนมากไม่ได้นอกจากรายได้ตามปกติ  ที่ยังต้องถูกเบียดบังไปใช้จ่ายโดยไม่เต็มใจ  ระวังจะทำเงินหรือทรัพย์สินสูญหาย  ความรัก ยังมีแง่มุมแห่งความขัดแย้งกันอยู่จึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตร่วมกัน...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)
ดวงวันนี้จะดูดีมีเสน่ห์น่ารักน่าใคร่ชวนมองเป็นอย่างยิ่ง  ดวงการเงินหมุนเวียนดีอุปสรรคปัญหาต่างๆจะหมดไป  มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาแทนที่ ขอให้ตั้งใจแล้วลงมือทำสิ่งที่คิดไว้  จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยไว้บ้าง  บางทีอาจเจอคู่แข่งศัตรูที่มุ่งทำลายชื่อเสียงก็ได้ ดวงความรักมักจืดชืดลงบ้าง เพราะเงินมาก่อนทำให้ความสัมพันธ์เกิดช่องว่าง...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่โดยไม่มีสาเหตุ  หากผสมโรงด้วยก็จะกลายเป็นรักร้าว  การงานอาชีพส่งผลดีอย่างมากในด้านการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่  หรือได้รับสนับสนุนจากเจ้านาย ส่วนการเงินมักมีกระแสที่ดี เกิดสภาพคล่องหมุนเงินได้โดยไม่ติดขัด  ถ้าสนใจในการเสี่ยงโชคก็น่าจะลองดู  เพราะมีเค้าลางว่าจะโชคดี  แต่เรื่องนี้ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย  เงินส่วนมากมาจากการงาน...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ควรพิถีพิถันในการระวังรักษาตัวเอง  หมั่นออกกำลังกาย  ฝึกจิตให้สงบ  และจะพบแต่เรื่องดีๆ   ที่ไม่คาดคิดมาก่อน  ทั้งความรักและการเงินดำเนินไปอย่างราบรื่น  นอกจากนี้ยังได้โอกาสดีในการแก้ไขปัญหาต่างๆ คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ   สำหรับการงานอาชีพคล่องตัวดี  การติดต่อดำเนินกิจการต่าง ๆได้ผลดีเกินคาด ถ้าเป็นงานใช้คำพูด ใช้ความคิด ธุรกิจค้าขายมีแต่ผลดีเหนือความคาดหมาย การเงินของคุณเป็นไปด้วยดี มีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสายจากรายได้ประจำและพิเศษ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้บอกได้ว่ามีโชคแน่ๆ เป็นลาภเล็กน้อย มีเงินพิเศษจากการทำงาน  หรือได้เงินจากช่วยเหลือของผู้อื่น  การพนันเสี่ยงๆ ก็ยังพอมีโอกาส   จะมีรายรับประดังเข้ามาหลายทาง แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายอยู่เหมือนกัน  เช่นหนี้สินที่ติดค้าง มานานแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการให้เรียบร้อย ด้านความรักเป็นไปด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง งานเข้ามาสุมทำให้แทบไม่มีเวลาว่าง แต่ก็ใช่จะราบรื่น จะมีอุปสรรคบ้างจากการขัดขวางของญาติ หรือคนในครอบครัวทำให้ว้าวุ่นใจ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....
Master Antiga  ....

No comments:

Post a Comment