Sunday, December 23, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก (Master Antiga Ariyachawul)

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
(Master Antiga  Ariyachawul)
วันจันทร์ ที่ 24 ธันวาคม 2555
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลกของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ เป็นวันเวลาที่ดีสำหรับความรักจะเลือกได้ผู้ที่เหมาะสม  และน่าจะเข้ากันได้ ถึงขั้นแอบหมั่นหมายจองกันไว้ก่อน  ดวงการเงินแปรปรวนเพราะรายจ่ายจิปาถะ มากมายทำให้เงินสดขาดมือจนต้องหาทางแปรรูปทรัพย์สินเป็นเงินมาใช้จ่ายโดยไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากใครให้เสียหน้า  ดวง การงานอาชีพ คล่องตัวมีแผนงานและระบบงานที่ดี จึงก้าวหน้าทั้งงานประจำและงานส่วนตัว รวมไปถึงธุรกิจที่เบ่งบานสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว.......



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้น่าจะมีโชคใหญ่ๆกับเขาได้บ้างแล้ว  แต่ถ้าดวงยังไม่เปิดเห็นเด่นชัด  ก็คงมีลาภลอยเล็กน้อยผ่านเข้ามาบ้าง  ยิ่งถ้าชอบชิงโชคก็ไม่น่าพลาดโดยทั่วไปก็ราบรื่นดี  ดวงอาชีพเกี่ยวกับการขายมีผลดี  ธุรกิจเกี่ยวกับความงามคึกคัก  ดวงการเงินไม่มีปัญหาติดขัด  แม้ว่ารายรับจะไม่ได้เพิ่มขึ้นก็ตาม ดวงความรักเป็นปัญหาใหญ่ ที่ต้องอยู่ในภาวะจำยอม คนรักคู่ครองไม่มีใจปล่อยเขาไป   ...



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ ดวง การเงินที่ได้มาจากธุรกิจจะเป็นเงินหมุนเวียนทำให้เกิดสภาพคล่อง  ดวงความรัก  คงรู้สึกสดชื่น และคงเตรียมของขวัญให้กับคนที่คนรัก  เป็นการแสดงให้รู้ว่า แม้เวลาผ่านไปก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง  วันนี้ควรระวังเรื่องอาหารการกิน   ควรดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด  ดวงการงานอาชีพ เป็นส่วนที่ดีที่สุด มีความรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายมีเมตตามองเห็นความสำคัญ.......


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้ดวงความรักวันนี้หากยังไม่มีใครสักคนในใจ แต่วันนี้ก็คงได้พบกับความสุขคงเป็นพวกของขวัญเล็กน้อย  หรือได้ลาภปากจากการถูกเชิญให้ไปงานที่หรูหรา  เป็นสังคมมีระดับมากกว่าที่เคยคุ้นเคย  วันนี้เหมาะกับการเปลี่ยนงาน  หรือการทำธุรกิจ  เพราะโอกาสที่ดีรออยู่ข้างหน้า.มีโอกาสได้เงินพิเศษเพิ่มเติม  ยิ่งถ้ารู้จักใช้สมองความคิดและคำพูดดีๆ จะได้เงินมาโดยง่ายไม่เหนื่อยแรง  ระยะนี้หากมีลูกหนี้จะติดตามทวงถามเป็นผลสำเร็จ  ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
  (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)


ดวงวันนี้โดยภาพรวมแล้วก็พอใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างพอเพียง  แต่ความสุขอาจลดระดับลงได้บ้าง  ขอให้อดทนเข้าไว้  ถ้าทำงานประจำมีโอกาสที่ดีขึ้น  ดวงความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย จนเกิดความวิตกกังวลว่าความรักจะล่มสลาย ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็ง กับปัญหาที่เกิดขึ้นทุกเรื่องดีขึ้นเอง....


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ดวงการงานก็มีความก้าวหน้า  ถ้าตั้งใจ ธุรกิจอุตสาหกรรมยังทำรายได้ดีอยู่  อาชีพรับราชการโดดเด่น  ดวงการเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  วันนี้จะติดตามทวงถามหนี้สินที่คั่งค้าง  ได้ผลดี แต่ก็มีเรื่องร้อนรนที่จะใช้เงินเช่นกัน การหมุนเงินเป็นไปตามเป้าหมาย  ถ้าคิดจะซื้อหรือขายพวกบ้าน  ที่ดิน  เป็นโอกาสดีที่สมหวัง ควรระวังการใช้จ่าย  อาจมีมาก  และมีการรั่วไหล  ดวง ความรักถึงแม้ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ก็ยังรู้สึกไม่พอใจกับความรักที่ได้รับ ...



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก......ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณยังคงอยากให้คนรัก  คู่ครอง  พะเน้าพะนอเอาใจให้มากกว่านี้  วันนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ก็ควรเอาใจใส่สุขภาพ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสะอาดของอาหาร  ควรกินผักผลไม้มากๆจะดีต่อสุขภาพวันเวลาที่ดีมาถึงแล้ว  วิถีชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไป  อาจได้เปลี่ยนงาน  หรืออาจได้บ้านใหม่ กระแสการเงินร้อนรนมากไปสักหน่อยต้องค่อยๆจ่ายอย่าใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดจะเดือดร้อนได้  บางทีญาติๆจะมาขอเงินใช้หรือไม่ก็นำเงินไปซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้ดูดีขึ้น...

ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ระวังคำพูดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้  ความรักซบเซา มีความเหงาเข้ามาแทนที่ คนรักคู่ครองดูเฉยเมย  ความรักจืดจาง แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนายังอยู่กันได้เป็นปกติเหมือนเดิม มีรายได้เข้ามาก็จริงแต่จะกังวลในเรื่องรายจ่ายที่มีมาหลายด้านจนเกิดความเครียด  การงานอาชีพยังเอาแน่นอนไม่ได้   ถ้าทำงานประจำจะมีความเหนื่อยล้า  ท้อถอย  ไม่อยากทำงาน  ถ้าเป็นงานส่วนตัวจะเกิดการพลิกผัน หวังอะไรไม่สำเร็จ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก...
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment