Thursday, December 6, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 7 ธันวาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 7 ธันวาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
 
ดวงวันนี้จะมีเสน่ห์เย้ายวน  แต่หารักที่จริงใจไม่ได้  จะมีแต่รักเล่นๆ หลอกๆ และหวังอย่างอื่นมากกว่าการมอบหัวใจให้กัน ดวงโชคลาภ  มีก็จริง แต่ก็หมดไปได้ง่ายๆ  ถ้ามีโชคลาภอาจถูกโกงได้  ส่วนดวงการเงินจะใช้จ่ายอย่างเมามัน เพื่อชดเชยอารมณ์เศร้า ใช้เงินให้หมดไปกับการซื้อหาความสุข อาจเที่ยวดื่ม   ดวงการงาน ยังพอทำต่อไปได้ ไม่มีอุปสรรค แต่ก็ไม่ก้าวหน้า ขอเพียงไม่ท้อแท้ อาชีพก็เป็นปกติ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวงความรักมักมีเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องไม่โลเล ต้องหนักแน่นแล้วช่วยกันจรรโลง ความรักไว้ให้มั่นคง ดวงกระแสการเงินแปรปรวนเพราะรายจ่ายจิปาถะ มากมายทำให้เงินสดขาดมือจนต้องหาทางแปรรูปทรัพย์สินเป็นเงินมาใช้จ่ายโดยไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากใครให้เสียหน้า ดวงการงานอาชีพ คล่องตัวมีแผนงานและระบบงานที่ดี จึงก้าวหน้าทั้งงานประจำและงานส่วนตัว รวมไปถึงธุรกิจที่เบ่งบานสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดวงความรักหากทำใจให้สงบจะไม่เกิดปัญหา ความรัก  เพราะโอกาสที่คุณจะปันใจให้คนอื่น  จะเป็นแค่ความคิด ถ้าคุณก็จะเกิดสำนึกผิดชอบชั่วดี ด้านครอบครัวจะวุ่นวายแย่งชิงกันในผลประโยชน์  สุขภาพ   ไม่ปกติ  จะเป็นไข้ปวดหัวตัวร้อน  คลื่นไส้  วิงเวียน  สุขภาพจิตไม่สงบ  เกิดความปั่นป่วนในจิตใจอย่างมาก  วันนี้ดวงด้านการเงิน คงต้องประหยัดสุดขีด เพราะไม่ว่าจะพยายามขวนขวาย หาเงินแค่ไหนมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่หวัง เป็นช่วงค่อนข้างฝืดเคือง การงานอาชีพ เป็นส่วนที่ดีที่สุด มีความรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายมีเมตตามองเห็นความสำคัญ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)


ดวงวันนี้คุณจะพบคนไม่จริงใจ  แถมยังทำให้คุณเสียหาย  โดยนำคุณไปนินทาว่าร้ายต่างๆนานา ถ้าไม่สู้รบปรบมือ เรื่องต่างๆก็จะสงบไปเอง  โชคลาภ   ยิ่งโลภมากลาภก็หาย  ถ้าหวังเสี่ยงใดๆต้องลดละกิเลสให้ได้ก่อน ถ้าทำไม่ได้ คุณเสียเงินมาก โชคก็ไม่ได้ ดวงการงานอาชีพยังมีเค้าความวุ่นวายทำอะไรไม่ลงตัว  มีอุปสรรคเป็นระยะๆแต่พอจะแก้ไขได้ ถ้าทำงานประจำอาจถูกสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที ด้านความรัก ราบรื่น มีบรรยากาศสดใส  เป็นความรักที่ช่วยให้คลายจากความเครียด....



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงวันนี้ดวงการเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทัน มีทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่  ดาวการเงินบ่งชี้ว่าจะมีรายจ่ายมาก ส่วนรายรับไม่แน่นอน.....สำหรับดวงการงานผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัวจะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัว ธุรกิจราบรื่น     ดวงความรักมีดวงที่ส่งผลดีจึงมีแต่ความราบรื่น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินร้อนรนมากไปสักหน่อยต้องค่อยๆจ่ายอย่าใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดจะเดือดร้อนได้  บางทีญาติๆจะมาขอเงินใช้หรือไม่ก็นำเงินไปซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้ดูดีขึ้น ด้านการงานอาชีพ ยังคงต้องมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังมากขึ้น    คนรักคู่ครองช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ  หากยังโสดอยู่ จะได้พบคนดีมีทั้งฐานะและความรู้ถึงยังไม่เป็นแฟนก็ทำให้คุณสมปรารถนา....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ระวังคำพูดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้  ความรักซบเซา มีความเหงาเข้ามาแทนที่ คนรักคู่ครองดูเฉยเมย  ความรักจืดจาง แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนายังอยู่กันได้เป็นปกติเหมือนเดิม มีรายได้เข้ามาก็จริงแต่จะกังวลในเรื่องรายจ่ายที่มีมาหลายด้านจนเกิดความเครียด  การงานอาชีพยังเอาแน่นอนไม่ได้   ถ้าทำงานประจำจะมีความเหนื่อยล้า  ท้อถอย  ไม่อยากทำงาน  ถ้าเป็นงานส่วนตัวจะเกิดการพลิกผัน หวังอะไรไม่สำเร็จ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้จะเงียบเหงาและดูมืดมน เพราะ กระแสการเงินไม่ดีเอาเสียเลย  จะสูญเสียเงินทองหรือทรัพย์สินบางอย่างไป  เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาระวังเสื่อมเสียเครติดทางการเงิน   ด้านความรักจะราบรื่นหรือมีปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเอง  พยายามทำความเข้าใจกันหรือพาคนรักคู่ครองเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ   การงานอาชีพ  ขยันอดทนหนักเอาเบาสู้  ก็มีความก้าวหน้า....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment