Saturday, December 1, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 2 พฤศจิกายน  2555
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ สุขภาพ  แม้จะไม่ใช่คนแข็งแกร่งนัก แต่สุขภาพก็ดีพอที่จะไม่เจ็บป่วย  ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงอากาศ แต่ควรระวังอาการแพ้สิ่งต่างๆ คุณกำลังมีความฝันที่บรรเจิด  มีใจที่เปิดกว้างสำหรับเรื่องของความรัความรักราบรื่นพอสมควร ถ้าคนรักคู่ครองช่วยการแบ่งเบาภาระหรือหาทางริเริ่มทำอะไรใหม่ๆดวงด้านการงานอาจ ต้องหยุดพักงานปัจจุบันเพื่อรองานใหม่ที่ดีกว่า  การงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  วันนี้อารมณ์วู่วามไปตามเหตุการณ์แต่ก็มีความอดทนสูง  ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น  ก็ไม่เดือดร้อนอะไร....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดี   ดวงการงานหลายๆคนคงจะได้งานใหม่ หรือมีวิธีการทำงานที่ใช้ไอเดียเข้าช่วยเพื่อให้สิ่งที่คุณทำนั้นมีแนวทางที่ดียิ่งขึ้น  คนว่างงานถ้าไม่เลือกมากก็ได้งานสนุกๆทำวันนี้คุณกำลังมีความสุข มีความสะดวกสบายหลายๆอย่าง  ดวงกระแสการเงินของคุณดีไปตลอดวัน  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าคิดจะเก็บออมไว้บ้างเผื่อว่ามีสถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤต ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้หมดเปลืองไปกับการเที่ยวเตร่หรือใช้เงินไปในทางเสื่อม คุณอาจจะเกิดความโลภในเงินทองหรือบางทีถูกคดโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ   วันนี้ดวงความรักอาจดูราบรื่น แต่ก็แฝงไปด้วยคลื่นลม ควรรอบคอบในการดำเนินชีวิต ทำอะไรก็ควรเปิดเผยอย่าซ้อนเร้นให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด วันนี้จะพบกับความสำเร็จในทุกด้าน  มีวาจาเรียกเงินทองได้อย่างไม่น่าเชื่อ    ดวงการงานวันนี้ควรระวังการใช้คำพูด  เพราะจะนำมาซึ่งความขัดแย้งและเอกสารต้องรอบคอบอย่าประมาท ...

ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)
 
ดวงวันนี้ด้านสุขภาพจิตก็ไม่คงเส้นคงวาควรหาทางแก้   เอาแน่นอนไม่ได้   ควรหาทางตรวจดู ว่ามีอะไรเป็นสาเหตุ  วันนี้การงานมีโครงการหรือริเริ่มอะไรๆ  ก็มักจะล้มเหลวไม่เป็นท่าในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คิดนำความสำเร็จในอนาคตในวันข้างหน้า  ก็ควรต้องรอให้ปลี่ยนไปก่อน  การเงินอาจหายากหาเย็นโดยต้องแลกกับแรงกายแรงใจ  แต่ดวงความรักครอบครัวเป็นปกติราบรื่นไม่มีเรื่องอะไรให้คิดมาก อย่ากังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทุกอย่างก็น่าลงตัวแล้วกับความรักในวันนี้...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก......ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงวันนี้การงานหากไม่พอใจอะไรก็ควรบอกให้รู้ดีกว่านั่งเฉยเอาไว้ การงานมีข้อควรระวัง อาจมีกรณีโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้เกิดการหยุดชะงักงานไม่เดินไปในแนวทางที่วางไว้   คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ โดยใช้คำพูดให้ดีชีวิตต่อไปนี้ให้ ดวงการเงินส่งผลดี ออกแรงหาเงินได้เงินเพิ่มเติม แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่อาจยังไม่มา....ถ้าไม่สบายใจเรื่องความรักหาโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่ ความรักหวานชื่นกลับมา...แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ในเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดความวุ่นวาย ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าคุณแข่งวาสนาแข่งได้  โอกาสก็จะเป็นของคุณ  แต่วันนี้มีแต่ความพ่ายแพ้สูญเสีย  จึงไม่ควรเสี่ยงใดๆ  เพื่อแสวงหาโชคลาภทางการเงิน  คุณจะเผชิญกับความยุ่งยากในการทำงาน  ธุรกิจจะเสียหายหรือต้องปิดกิจการ  ผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความเปลี่ยนแปลง ถ้าโชคร้ายอาจถูกออกจากงาน วันนี้ความรู้สึกนึกคิดออกเป็นลบ  ส่วนมากจะมัวเมาลุ่มหลงในเรื่องต่างๆ  การเงินยังคงพอหมุนได้  มีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายที่แบกรับแต่ในวันนี้  มีอาการเบื่อบ้าน  เบื่อครอบครัว  ไม่อยากกลับ  หรือรอจนดึกดื่นจึงได้เวลาเข้าไปหลับนอน วันนี้ควรให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนๆ  หรือหากมีการเจรจาตกลงเรื่องใดๆ  จะทำให้เกิดอุปสรรคปัญหา...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ ความรัก  คุณจะผูกพันกับเรื่องของการหาเงิน  จนลืมไปว่าตัวเองมีคนรักและครอบครัวที่จะต้องเอาใจใส่ใจให้ความรู้สึกที่ดี   สามารถสัมผัสได้ถ้าคุณยังรักอยู่ วันนี้จะมีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น  รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ  ขยันมากเท่าใด  ทรัพย์สินเงินทองเข้ามากองให้ได้ชื่นใจ  ดวงตอนนี้พูดดีมีแต่รายได้เข้ามา  โดยเฉพาะถ้ามีการติดต่อเงินทางไกลก็ยิ่งจะได้ผล  กิจการงานต่างประเทศมีลู่ทางที่แจ่มใส  อาชีพการงานมีจุดเด่นสำหรับคนที่หางานทำน่าจะได้งานดีๆ  ทำเสียที  ธุรกิจที่ทำอยู่จะค่อยๆ  ดีขึ้นจนถึงขั้นสามารถทำกำไร ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้ จะเบื่อๆ เรื่องความรัก เป็นหญิงก็เบื่อผู้ชาย ถ้าเป็นชายก็จะเบื่อผู้หญิง ดวงไม่ดีนักวันนี้มีเสน่ห์ที่รุนแรง  และมีวาจาที่ประสิทธิภาพ  แต่ก็เลือกจังหวะจะโคนให้ดีๆ  มิฉะนั้นจะกลายมาเป็นการปะทะคารมของคนในครอบครัว  แต่ก็ไม่ทำให้ต้องหวั่นไหวหากมีอะไรไม่ชอบมาพากลก็จะสลายไปเอง  การเงินรายได้เข้ามาดี  แต่รายจ่ายมีเยอะขึ้นกว่าเดิม  วันนี้มีโอกาสขยับขยายการงาน  เป็นช่วงเวลาที่ควรตักตวงเงินทองให้ได้มากที่สุด    เพราะโอกาสได้เงินก้อนใหญ่...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment