Friday, December 14, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ดวงการงาน แต่มักจะมีอุปสรรคในการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ในด้านธุรกิจ จะหงุดหงิดไม่สบอารมณ์กับผู้ร่วมงาน  แต่ดวงด้านการเงินจะลื่นไหลพอควร จะได้รับการช่วยเหลือวิ่งเต้นทางการเงินจากเพื่อนๆหากคิดจะนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จะทำ  รายจ่ายทั่วไปเป็นปกติดี รายรับยังคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนความรักเป็นเวลาสดใส ถ้าแต่งงานกันใหม่จะมีความสุขซึ้ง แต่ถึงจะเก่าไปก็ยังคงความหวานชื่นไม่รู้จาง ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้เรื่องหนี้สินเป็นเรื่องสำคัญ  วันนี้อาจต้องหมุนเงินโดยการจำนำจำนองทรัพย์สินเพราะเงินขาดมือ หรือความจำเป็นอื่นๆ และควรระวังทรัพย์สินสูญหาย  ความรักไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ขัดแย้งกันได้  จะเกิดความเบื่อหน่าย และมีเรื่องวุ่นๆภายในครอบครัว ซึ่งคุณอาจเป็นต้นเหตุก็เป็นไปได้   ดวงการงาน อาจผิดหวังไม่สามารถทำได้อย่างที่คิดหลายๆอย่างผิดพลาดไปหมด  ต้องระวังอย่าประมาท  ธุรกิจก็เช่นกันอย่าคิดขยับขยายเพราะจะเกิดขาดทุนหรือถูกโกง  แต่ถ้าทำงานประเภทฟรีแลนซ์ก็พอจะมีงานเข้าให้ทำตลอด...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดวงการงานมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง งานที่ทำอยู่มั่นคงและก้าวไกลจนประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานราชการหรือเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมต่างๆ ยิ่งมีความขยันมากเท่าใดปริมาณของงานก็ทำให้สนุกไม่เกิดความเบื่อหน่าย  ใครที่มองหางานทำอยู่ ก็ควรรีบติดต่องานรออยู่แล้วส่วน การเงินมีการหมุนเวียนที่ดีไม่มีขาดมือ   ความรักเริ่มสดใส มีความสุขมากขึ้น ความหวังที่รอคอยจะเป็นจริง คนรักคู่ครองอาจเงียบเฉยไปบ้าง แต่ไม่มีอะไรต้องระแวงสงสัย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012 ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้การเงินแจ่มใส  มีแต่ความมั่นคงเข้ามาแทนที่ ถ้าออกเงินกู้ยิ่งได้ดอกผลจนเงินสะพัดแทบนับไม่ทัน ดวงความรักอบอุ่นน่ายินดี ทุกอย่างเปิดเผยจริงใจต่อกันและตรงไปตรงมา  ความอบอุ่นที่ว่านี้คือความเข้าใจกัน  ซื่อสัตย์ต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง การงานทำไปด้วยความเข้มแข็งมุ่งมั่น  ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคความเหน็ดเหนื่อยงานจึงรุดหน้า  ทุกอาชีพจะมีผลดีพอๆกัน แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับหางานหรือเปลื่ยนงานใหม่  ...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงวันนี้ต้องมีกำลังใจที่เข้มแข็ง กับปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว  หรือจะมีความคิดในการโยกย้ายที่อยู่อาศัยจากเดิมให้ดีขึ้น ถ้าคุณกำลังวุ่นวายใจ มีความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้นละก็  ควรทำใจให้ว่าง  และปลงให้ตก  เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว  ดังนั้นทั้งโสดทั้งม่ายจะต้องหนักแน่นต่อเรื่องรักๆใคร่ๆดวงการเงินลื่นไหลถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง  ก็จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติแต่ทางรั่วไหลยังมีอยู่ ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ดวงการงานไม่ว่าจะมีอาชีพใด ยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ถ้ามีอาชีพค้าขายก็ไม่ควรโลภมาก หากไม่ซื่อสัตย์ก็จะพบกับจุดจบได้  อาชีพที่อยู่ในภาคกลางคืนมีโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จ อาชีพอื่นๆจะถูกเอาเปรียบ    ดวงการเงินควรระวังการเงินที่ดูแลอยู่  อาจถูกยักยอก  หรือมีปัญหาอื่นๆตามมา การติดตามทวงถามหนี้สินจะล้มเหลว แต่ดวงความรักช่วยให้มีความสุข  เป็นที่น่าพอใจ  ความเป็นเพื่อนไปสู่ความรักที่สมเหตุสมผล  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรัก มีการหึงหวง  และเกิดความรู้สึกเห็นแก่ตัว  เห็นแก่ได้  คนรัก  คู่ครอง  อาจทนไม่ได้กลายเป็นปัญหาต่อการอยู่ร่วมกันและมีแนวโน้มที่จะป่วยหนักๆได้  ควรบำรุงร่างกาย  และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ  โชคลาภมีให้เสมอแต่อย่าเสี่ยงเกินตัว การเงินไม่มีสะดุด รายจ่ายก็ไม่ได้มีมากมาย  น่าจะลองเก็บสะสมเงินไว้บ้าง ถ้ามีมากนำเงินไปลงทุนที่ยั่งยืน สบายไปอีกนาน  ดาวการงานแจ่มใส ราบรื่น งานเกี่ยวกับการติดต่อ ค้าขาย ประชาสัมพันธ์ โฆษณาใช้สมองประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าจนได้รับการโปรโมทให้มีตำแหน่งสูงขึ้น  งานอิสระมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ ดวงการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก   ให้ระวังจะเจอะเจอคนไม่ดี  และนำความเสื่อมเสียมาสู่คุณ  หลีกเลี่ยงและอย่าไว้ใจใครมากนัก  ถ้าคิดลงทุนควรไตร่ตรองให้ดีเพราะขาดทุนมากกว่ากำไรที่ได้รับ   ดวงความรัก ถ้าคุณรักกับใครอยู่จะถูกแย่งไปหน้าตาเฉย   อยากจะได้เงินยิ่งโลภมาเท่าไหร่ ลาภผลก็จะหดหายไป  ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment