Wednesday, December 12, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 13 ธันวาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 13 ธันวาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ดวงการงานคนมีธุรกิจส่วนตัวหรือคนทำงานประจำจะดำเนินไปตามปกติ มีความก้าวหน้าอยู่บ้างเหมือนกัน คนว่างงานยังมีโอกาสดีจะได้งานทำ   ดวงการเงินมีเงินไหลเวียนเข้ามาบ้างพอช่วยให้มีเงินพอจับจ่ายใช้สอย   สีแดงเข้มและชมพูบนเนื้อผ้าดูดีมีราศีพอที่จะไปติดต่องานให้ได้เงินมา    ส่วนดวงความรักมีความผูกพันกันแน่นหนายากที่จะคลอนแคลน แต่ก็ต้องระวังคำพูดที่เป็นชนวนให้เกิดการถกเถียง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้มีโอกาสดีในการติดต่อเจรจาหาแหล่งเงินทุน มีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด  จะทวงหนี้ก็ได้คืน  ความรักมีความสุขและพบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ แต่ส่งผลดีต่อทุกคนในครอบครัวให้เกิดความอบอุ่น ถ้าป่วยจะหายเร็ว   กินได้นอนหลับ ไม่อ้วนและสุขภาพจิตดีขึ้น   ดวงการงานยิ่งถ้ามีการงานที่กำลังริเริ่มดำเนินการอยู่ก็จะส่งผลดีมีความก้าวหน้า  ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทฉาบฉวยหรืองานที่หนักแค่ไหนก็ประสบความสำเร็จด้วยดี... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดฝัน เป็นเรื่องที่ดีที่ควรใส่ใจมากกว่าปล่อยให้โอกาสดีๆนี้หลุดลอยไป  โชคลาภจะได้แบบฟลุกๆ จากการเสี่ยง หรือแม้แตอยู่เฉยๆ ก็มีโชคลาภเข้ามาได้โดยง่าย อาจเป็นได้ทั้งเงินทอง สิ่งของต่างๆ แม้แต่การมีลาภปากด้วย  ดวงการเงินมีเรื่องต้องจ่ายเงินมากกว่าปกติถ้าเป็นการซื้อหาสิ่งของจำเป็น ก็ถือว่าใช้เงินอย่างมีประโยชน์  แต่ถ้านำไปใช้อย่างฟุ่มเฟือยก็จะทำให้การเงินติดขัดถึงขั้นเป็นหนี้สิน  ด้านการงานอาชีพมีความคล่องตัวโดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพ ด้านประชาสัมพันธ์ โฆษณา หรือค้าขาย  ส่วนงานทั่วๆไป จะมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012 ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)


ดวงวันนี้การงานราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือวิ่งเต้นติดต่อสำเร็จ  อาชีพเกี่ยวกับศิลปะ  แฟชั่น  ความงามยังส่งผลดี  แต่ค้าขายทั่วๆไปก็คงฝืดเคืองบ้างเล็กน้อย   ดวงการเงินหมุนเงินได้ดี สภาพคล่อง ขอสินเชื่อได้  เครดิตดี มีทั้งเงินสดด้วย แต่ควรระวังจะใช้จ่ายมากเกินไป  โดยเฉพาะสตรีจะหมดเปลืองไปกับการเสริมแต่งตัวเอง  ดวงด้านความรักมีแนวโน้มที่สดชื่นเข้ากันได้ดี จึงมีความสุข คนรักคู่ครองยังให้กำลังใจจนหายเหน็ดเหนื่อยจากการงาน  และยังเป็นผู้ที่นำโชคลาภมาให้อีกด้วย...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก....ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงวันนี้ดวงการเงิน เดินเป็นปรกติแต่ถ้ามีรายจ่ายเป็นจำนวนมากรออยู่ก็ควรขยันเพิ่มขึ้น  ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน  พยายามชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน  นอกจากนั้นควรระวังการถูกจี้ชิงทรัพย์สิน  เงินทองหรือหลงลืมเกิดสูญหายได้   ดวง การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ ดาวความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย จนเกิดความวิตกกังวลว่าความรักจะล่มสลายได้  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะรู้สึกสดชื่น บรรยากาศแห่งความรักอบอวลชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีความสุขซึ้งและได้เก็บรักกับคู่ครองจนเต็มอิ่ม  ดวงการงานถ้าไม่เครียดจนเกินไปจะพบกับความสำเร็จที่รอคอยอยู่ มีความก้าวหน้า อาชีพเกี่ยวกับไฮเทค และพลังงานมีแนวโน้มดี   ดวงการเงินยังขึ้นๆ ลงๆ  เอาแน่นอนไม่ได้ ทั้งรายจ่าย และรายรับไม่เป็นไปอย่างสมดุลยังอาจเดือดร้อนไปบ้าง  แต่ถ้ามีรายได้พิเศษ  ก็จะช่วยให้คล่องตัว   ไม่ถึงกับต้องไปหยิบยืมจากผู้อื่น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินโลดแล่นไปตามเป้าหมายโดยไม่มีติดขัด  รายรับเพิ่มขึ้นจากปัจจัยภายในและภายนอก สามารถจัดการเคลียร์หนี้สิน   ดวง ความรักเร่าร้อนแบบสุดขีด อยากมีรักใหม่แต่ก็ได้แต่คิด เพราะครอบครัวของคุณก็มีความสุขดีโดยไม่ต้องหาใหม่ด้านการงานอาชีพมีความก้าวหน้า คุณลงมือทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ถ้าว่างงานอยู่ ก็ควรออกไปหางานเพราะเริ่มสดใสแล้ว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กำลังจะพบรัก  แต่ถ้าพบแล้วมีอยู่แล้ว แน่นอนใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว ขอให้มั่นใจตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างสดใส  สุขภาพแข็งแรง แต่มีปัญหาสำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ  สุขภาพจิตไม่ค่อยดีมีแต่ความเครียดต้องระมัดระวังการสูญเสียทรัพย์สินหรือเจ็บป่วย  ดวงการงานจะต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อปัญหาต่างๆ    ดวงการเงิน จะหาได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความขยันขันแข็ง  ทุกคนยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงเพื่ออนาคต..

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment