Thursday, November 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงความรัก ถ้าคุณใฝ่ฝันที่จะมีคู่ก็คงต้องรอไปอีกนาน  เพราะสเปคของคุณช่างอลังการเสียเหลือเกิน  ถ้ายังหาไม่ได้ก็เชื่อว่าคุณมีความสุขดีกับการอยู่ตามลำพัง  ไม่มีโชค  แต่มีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง วันนี้อยากใช้เงินซื้อหาความสุขแบบบริโภคนิยม  ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลย  ควรหาหนังสือดีๆ มีสาระมาอ่านเพื่อเพิ่มประสบการณ์ชีวิตจะดีกว่า  การเงินของคุณแปรปรวน เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะคุณไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแลว่าจะอยู่อย่างไร  ถ้าขาดเงิน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้ออกสังคม  โดยเฉพาะพวกวงการบันเทิง อาจได้เดินทางฟรีๆ ไปเที่ยวสนุกสนาน การงาน   จะทำงานอย่างสบายใจ  ถ้าเป็นนักลงทุนก็ควรใช้โอกาสนี้ขยายงานให้กว้างขวาง งานประจำมีความก้าวหน้าดีขึ้นมาก  การเงิน  ราบรื่น  ไม่ติดขัด  อาจได้เงินก้อนใหญ่จากงานที่ทำได้  วันนี้ถ้ากระวนกระวายใจอยากได้ เงินมากขึ้นก็คงต้องแอ็คทีฟลว์มากกว่านี้  แม้จะเหน็ดเหนื่อย มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างแน่นอน สำหรับดวงความรัก คงต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้จะมีผลกำไรจากการลงทุน  มีเงินพิเศษเข้ามาสำหรับการใช้จ่ายปกติ ครอบครัวของคุณอบอุ่นปรองดองกันเป็นอันดี  อาหารการกินสมบูรณ์พูนสุข  กับคนรักคู่ครอง  ก็สอดประสานความรู้กันได้เป็นอย่างดี  สุขภาพ   ดีทีเดียว  แต่บางคนอาจมีอาการเป็นผื่นคัน  อาจเป็นโรคผิวหนังบางชนิด เช่น  เชื้อรา  วันนี้สุขภาพจิตแจ่มใสยิ้มได้เพราะคุณมีโอกาสดีในเรื่องความรัก  รวมทั้งด้านการงานและการเงิน ถ้าจะหาคู่ครองก็จะได้ในวันนี้  จะพบคนดี มีฐานะเพียบพร้อมด้วยความรู้  ถ้าบุญกรรมมีจริงคงพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณโชคดี...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้สุขภาพจิตแจ่มใสยิ้มได้เพราะคุณมีโอกาสดีในเรื่องความรัก  รวมทั้งด้านการงานและการเงิน ถ้าจะหาคู่ครองก็จะได้ในวันนี้  จะพบคนดี มีฐานะเพียบพร้อมด้วยความรู้  ถ้าบุญกรรมมีจริงคงพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณโชคดี  จะมีลาภลอยเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง  หรือได้ทรัพย์สินที่มีราคา หรือได้เกียรติยศ วันนี้คิดว่าเป็นการพักผ่อนก็ไม่เสียหายอะไรนัก  กระแสการเงินยังดีไปตลอดทั้งวัน  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก......ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)
ดวงวันนี้ อย่าใจร้อน หรือผลีผลามทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ  การเงินยังผกผันอยู่ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์  อาจได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้นโดยทั่วไปรายจ่ายพอเพียงกับรายรับ บางที่อาจมีโชคลาภเข้ามาบ้าง  ดาวการงานกำลังเดินไปอย่างก้าวหน้า  จะประสบความสำเร็จ  ในสิ่งที่ทำอยู่  ดวงความรักซาบซึ้งกับมิตรภาพใหม่ๆ จงฉวยโอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้แจ่มใส  มีความสำเร็จ  ติดต่อธุรกิจราบรื่น  ได้รับผลดี  หากอยากได้งานใหม่ก็มีโอกาสดี  คุณทำงาน 2-3อย่างได้ดี กระแสเงินเดินสะพัด  มีรายรับจากตรงโน่นตรงนี้  ถือว่าดวงดีในด้านการเงิน  ความรัก สดใส  มีชีวิตชีวา จนทำให้คุณอยากอยู่สองคนตามลำพัง หรืออาจเดินทางไปไกลๆ เพื่อความสุขดวงวันนี้จะมีความสุขเป็นปกติ  เดินทางดี  ปลอดภัย  โชคลาภ    มีแน่นอน  ทำท่าว่าจะได้เงินก้อนโตเสียด้วย  ก็คงต้องลองเสี่ยงโชคดูบ้างว่าดวงดีจริงหรือไม่ แต่คุณก็ไม่ควรหลงระเริงจนเกินไปมีได้มีเสีย....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ความรัก เป็นเวลาแห่งความผาสุก  ราบรื่น บรรยากาศหวานๆยังคงมีอยู่ตลอด แม้ฤดูกาลจะเปลี่ยนแปร  แต่คุณก็ยังแข็งแรง  ไม่มีอาการใดๆ อย่าลืมออกกำลังกายและพยายามกินอาหารพวกสมุนไพรบ้าง วันนี้ ขอให้เร่งเคลียร์ปัญหาต่างๆให้จบสิ้นไป จะแพ้จะชนะสมหวังหรือไม่อย่าไปสนใจ  เพียงแต่สบายใจขึ้น เบาขึ้นก็น่าพอใจแล้ว  ด้านการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล  เงินทองเกี่ยวข้องกับครอบครัวญาติพี่น้อง  และยังมีโชคลาภเข้ามาเพิ่มเติม  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยาก ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลงไปในการเที่ยวเตร่หรือช้อปแบบไม่กลัวจน ต้องระวังคำพูดและการใช้เอกสาร จะเกิดปัญหาติดตามมา  ด้านการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment