Saturday, November 3, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 4 พฤศจิกายน  2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ การงานจะมีทางก้าวหน้า อาจได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมสามารถเพิ่มการลงทุนเพื่อขยายงานหรือเริ่มงานใหม่ด้วยตัวเอง  ส่วนผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความราบรื่นมีความสุข  ดวงเรื่องรักๆคงต้องรอต่อไป  แต่ถ้ามีคนใกล้ชิดอยู่แล้ว บรรยากาศยังคงดีอยู่เหมือนเดิม  ดวงการเงิน มีความเคลื่อนไหวดี สัมพันธ์กับอาชีพที่จะทำรายได้เพิ่มเติม ส่วนรายจ่ายเป็นปกติ.....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้บางทีเงินทองติดขัด  อาจมีโชคได้เหมือนกัน  แต่ก็ไม่ควรคิดเสี่ยงให้มันโลดโผนนัก  ถ้าดวงดีจะได้เงินก้อนใหญ่ดวงการเงินรินไหลมาเรื่อยๆ มีรายได้หลายทาง แต่รายจ่ายก็ไม่ลดลง  เป็นวันที่ดีของอาชีพ ทุกๆอย่างหวังอย่างใดก็ได้อย่างนั้น จะขยายธุรกิจเพิ่มเติมก็ดี คนตกงานก็ได้งานทำ สถานการณ์ความรักไม่ดี ความรักเริ่มปริร้าวต้องหาทางสมานรอยแตกแยกให้ได้ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ที่วู่วาม.... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีการหมุนเงินจะได้ก้อนใหญ่นำไปลงทุน หรือใช้หนี้สินได้อย่างคล่องตัว  ดวงความรักเบิกบาน  มีความสุขเต็มเปี่ยม คนรัก คู่ครอง  พลอยได้ความรู้สึกดีๆ อาจพากันไปท่องเที่ยวผ่อนคลาย  มีเรื่องโรแมนติกสดชื่นชุ่มฉ่ำแข็งแรงสดใสร่าเริง  ใครที่เจ็บป่วยก็จะหายวันหายคืน สุขภาพจิตดีเยี่ยม. ส่วนการงานไม่ราบรื่นมีติดขัด  อาจต้องเปลี่ยนงานใหม่หรือหยุดกิจการที่ทำอยู่เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนัก...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีการเดินทางที่มีความสุขราบรื่นและปลอดภัยไร้อันตราย  ดวงขึ้นเรื่องการเงิน การงาน และความรัก ทำให้เต็มไปด้วยความสุข อาจสมหวังในการเลือกคนรัก และดวงดีมากในการเสี่ยง  แต่ถ้าไม่ชอบการเสี่ยง  อยู่เฉยๆก็อาจได้เงิน  ได้สิ่งของเป็นแบบลาภลอย สำหรับการงานอาชีพราบรื่น  มีงานดีๆเข้ามาตลอด สำหรับคนทำงานอิสระถ้าทำงานประจำจะได้เลื่อนตำแหน่ง.....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การงานยังไปได้ดี  มีความหวังที่สดใส  การท่องเที่ยวและค้าขายส่งผลดีมากกว่าเป็นที่คาดไว้  คนตกงานจะได้งานที่ถูกใจค่อนข้างดี มีรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงิน   ดวงความรักจะมีชีวิตชีวา คนรักคู่ครองทำตัวน่ารัก น่าชื่นใจอยู่ใกล้ไม่ยอมห่าง  ใครที่คิดจะมีแฟนก็ลองหาทางค้นหาคนที่ถูกใจจากเน็ตดู  โชคดีอาจได้ เจอเนื้อคู่ตัวจริงก็ได้.... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าเงินเหลืออาจได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรักหรือคนในครอบครัว ถ้าไปอยู่ในที่ซึ่งไม่คุ้นเคยอาจเจ็บป่วยได้  ถ้าอยู่ในที่แออัด อาจรับเชื้อโรคที่ทำให้เกิดการอักเสบในระบบต่างๆ  ดวงความรักวันนี้จะมีชีวิตชีวากับคนที่รู้จักใหม่ๆ บางรายอาจคบกันได้ลึกซึ้งอย่างรวดเร็ว  ดวงการงานอาชีพ ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความขยัน เอาจริงเอาจัง  อุปสรรคจึงผ่านพ้นงานประจำได้ยศตำแหน่ง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะมีโชคเกี่ยวกับยานพาหนะ  ที่ใช้เดินทาง  ลาภลอยแบบฟลุกๆ ก็เกิดได้เหมือนกันถ้ารู้จักพลิกแพลงให้ถูกช่องทาง  จะเป็นโชคใหญ่ หากทำงานกินเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือเอกชน  คงมีเรื่องต้องโยกย้าย หน้าที่ให้ดีขึ้นแต่ถ้าที่ทำอยู่ไม่ถูกใจ  ดวงตอนนี้สามารถเปลี่ยนงานใหม่ได้กระแสการเงินแปรปรวน คาดหวังแล้วจะผิดพลาดจึงควรปล่อยให้เป็นไปตามสถานการณ์ ถ้าได้เงินมาก็ใช้ไปแต่ถ้าไม่มีเงินก็ต้องประหยัด ด้านความรัก มีบรรยากาศ ตึงเครียด สาเหตุหลักมาจากคนรักคู่ครองที่เอาแต่ใจตัวเอง..

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment