Wednesday, November 21, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วัน พฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ไม่มีอะไรติดขัด  ไปได้เรื่อยๆ ตามสายงานอาชีพ  วันนี้ไม่ควรสร้างหนี้สิน  ควรปล่อยให้กระแสการเงินเป็นไปตามธรรมดา  ดวงความรักคุณไม่มีวันพรากจากคนรัก  คู่ครองแน่นอน  เพราะทำบุญร่วมชาติมาแต่ปางก่อน  หากมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องให้โอกาสให้อภัยซึ่งกันและกัน  ดวงการงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  ธุรกิจก็เช่นกัน นอกจากจะซบเซาแล้วยังต้องคอยกังวลว่าจะไปรอดหรือไม่ ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้มีจังหวะที่ดีในเรื่องการตัดสินใจ ระหว่างงานเก่ากับงานใหม่ หรืองานพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามา  หน้าที่การงานโดยทั่วไปถือว่าดีไม่มีปัญหาใดๆให้กังวล มี ใช้จ่ายด้วยความรอบคอบ  ดวงการเงินไม่เหมาะที่จะคิดกู้ยืมใครให้เป็นภาระ  เพราะคุณยังไม่จำเป็นต้องเป็นหนี้  ถ้ามีคดีความเกี่ยวกับการเงินจะต้องรอต่อไป ดวงความรัก อยู่ในขั้นดีมาก  แม้จะต้องห่างกันไปเพราะความจำเป็น ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยังมีโอกาสที่ดีสำหรับแก้ไขข้อผิดพลาดจากงานที่ทำอยู่  และจะส่งผลดียิ่งขึ้นถ้าได้ทำแต่ในสิ่งที่ดี  งานต่างๆจะลุ่ลวงไปได้  และมีงานใหม่เข้ามาเรื่อยๆเป็นระยะๆ แม้จะไม่เด่นชัดนัก   ดวงการเงินยังมีเงินใช้จ่ายอย่างสบายๆ บางทีอาจจะนำไปทำกุศล เช่น ไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อให้เกิดความปลอดโปร่งในด้านอื่นๆ  ดวงความรัก ยังมีแง่มุมแห่งความขัดแย้งกันอยู่จึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตร่วมกัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้คุณและคนรัก คือคู่สร้างคู่สม  จึงไม่มีปัญหาต่อกันมากนัก ยิ่งถ้าได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ความรักจะนำความสดชื่นมาให้เหมือนกับชุปชีวิตใหม่ทีเดียวไม่มีโรคภัยอะไรร้ายแรง  รวมไปถึงสุขภาพจิตก็ยังคงดีอยู่  ไม่แปรปรวน ถ้าเดินทางปลอดภัย  ดวงการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล ทำให้มีชีวิตชีวาได้จับจ่ายใช้สอยเต็มที่ตามความต้องการ แต่ก็อย่าหลงระเริงให้มากนักเพราะเงินนั้นหมดง่าย  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยาก...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)
ดวงวันนี้ ดวงการเงินอย่าใจร้อน หรือผลีผลามทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ  การเงินยังผกผันอยู่ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์  อาจได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้นโดยทั่วไปรายจ่ายพอเพียงกับรายรับ บางที่อาจมีโชคลาภเข้ามาบ้าง  ดาวการงานกำลังเดินไปอย่างก้าวหน้า  จะประสบความสำเร็จ  ในสิ่งที่ทำอยู่  ดวงความรักซาบซึ้งกับมิตรภาพใหม่ๆ จงฉวยโอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าเชื่อเรื่องเวรกรรม   คงปลงตกกับความรักที่ดูย่ำแย่และคิดเสมอว่าชีวิตนี้คงจะไร้คู่ไว้เชยชมควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่โดยไม่มีสาเหตุ  หากผสมโรงด้วยก็จะกลายเป็นรักร้าว  ดวงการเงินมักมีกระแสที่ดี เกิดสภาพคล่องหมุนเงินได้โดยไม่ติดขัด  จะ มีโชคลาภเป็นโชคฟลุกๆ  ก็คงจะหวังได้  แต่ที่แน่ๆ คุณจะมีลาภลอยจากคนที่คุ้นเคยกัน เป็นสิ่งของมากกว่าเงิน  ดวงวการงานอาชีพส่งผลดีอย่างมากในด้านการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่  หรือได้รับสนับสนุนจากเจ้านาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะเคลียร์งานที่คั่งค้างจนเสร็จสิ้น  เพื่องานใหม่ในหน้าที่ใหม่ ผู้ว่างงานน่าจะลองหางานดู  เพราะมีโอกาสได้งานทำ หรือมีงานประจำแล้วก็ควรหารายได้อะไรมาเสริมเพิ่ม  เศรษฐกิจแบบนี้น่ากลัวมาก  ต้องตั้งหลักให้ดี  หาวิธีการสร้างเงินให้ได้เพื่ออุ่นใจและมั่นคงในอนาคต  ดวงการเงินของคุณเป็นไปด้วยดี มีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสายจากรายได้ประจำและพิเศษ   ดวงความรักค่อนข้างเปราะบาง อย่าใช้อารมณ์หรือหงุดหงิดเข้าหากัน  คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ  



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เป็นความรักความเข้าใจที่ผูกพันมานานแสนนาน  ความรักมีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง ควรตัดวิบากกรรมเสียบ้างด้วยการทำบุญสม่ำเสมอ  รู้จักอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเสียบ้าง  ดวงของคุณน่าจะอยู่คนเดียวเสียมากกว่า   ดวงการเงินจะมีรายรับประดังเข้ามาหลายทาง แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายอยู่เหมือนกัน  เช่นหนี้สินที่ติดค้าง มานานแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการให้เรียบร้อย ดวงการงานเข้ามาสุมทำให้แทบไม่มีเวลาว่าง แต่ก็ใช่จะราบรื่น จะมีอุปสรรคบ้างจากการขัดขวางของญาติ หรือคนในครอบครัวทำให้ว้าวุ่นใจ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment