Tuesday, November 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้คงเป็นเวรกรรมที่ทำให้ต้องพลัดพรากจากคนที่รักบ่อยๆ  ควรขอพรจากเทพบ้าง  จะทำให้พบกับคนถูกตาต้องใจ  ดวงต้องหมั่นสร้างบุญกุศลให้ทานเสียสละมากๆ มีโอกาสได้พบกับโชคลาภการงานอาชีพมีความก้าวหน้า ได้ประสบการณ์ต่างๆ มากมายซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หรือมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำเพิ่มขึ้นดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินหมุนเวียนและสามารถเก็บออมได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้มีจังหวะที่ดีในเรื่องการตัดสินใจ ระหว่างงานเก่ากับงานใหม่ หรืองานพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามา  หน้าที่การงานโดยทั่วไปถือว่าดีไม่มีปัญหาใดๆให้กังวล    ดวงการเงินมีมาให้ ใช้จ่ายแต่ต้องจ่ายด้วยความรอบคอบ  วันนี้ไม่เหมาะที่จะคิดกู้ยืมใครให้เป็นภาระ  เพราะคุณยังไม่จำเป็นต้องเป็นหนี้  ถ้ามีคดีความเกี่ยวกับการเงินจะต้องรอต่อไปดวงด้านความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน คนรักคู่ครองเอาอกเอาใจ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ควรเป็นคนดีและรู้จักปล่อยวาง  หากมีเหตุการณ์ความรักที่ทำท่าว่าจะเป็นปัญหา  ไม่ต้องคิดมากเรื่องร้ายๆก็จะผ่านไปได้ด้วยดี  วันนี้ต้องระวังอาจเจ็บป่วยบ่อยๆ เล็กๆ น้อยๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ ถ้าเชื่อในเรื่องเร้นลับลองให้หลวงพ่ออาบน้ำมนต์ให้บ้างก็น่าจะดี การงานอาชีพ ยังไม่มีความก้าวหน้า  จะมีศัตรูคู่แข่งคอยแก่งแย่งชิงดี ทำให้ท้อถ้อยและเคร่งเครียด ดวงการเงินกำลังซบเซาและมีรายจ่ายรออยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อได้เงินมาจึงต้องนำไปใช้หนี้สินหรือจัดการให้เข้าระบบ การเงินจะรั่วไหลจนไม่เหลือ และกว่าจะได้เงินมาก็ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้ด้านความรักจิตใจปกติดี แต่ต้องอยู่อย่างอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว ซึ่งบางทีก็ดีกว่าอยู่อย่างมีคู่เชยชม เพราะปัญหาต่างๆก็ไม่มีให้หนักใจ ดวงการเงินจะค้นพบว่าวันนี้มีแต่รายจ่ายมากมาย ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หามาได้หรือไม่ได้ก็มีเรื่องต้องใช้เงินแบบไม่มีเหตุผล  ควบคุมตัวเองไม่ได้  โชคลาภคงตกหล่นระหว่างทางจึงไม่ถึงคุณ ดวงการงาน จะได้งานใหม่ หรือทำงานคั่งค้างให้เสร็จแล้วเริ่มงานใหม่  ดวงการงานดีพอใช้  ค้าขายใดๆก็มีโอกาสดีขึ้น  คนว่างงานควรเสาะหา มีเกณฑ์ได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงวันนี้การงานมีข้อควรระวัง อาจมีกรณีโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้เกิดการหยุดชะงักงานไม่เดินไปในแนวทางที่วางไว้   คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ โดยใช้คำพูดให้ดีชีวิตต่อไปนี้จะสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเหมาะจะคิดอ่านทำอะไรใหม่ๆที่จะส่งผลต่อความมั่นคงในอนาคต ดวงการเงินส่งผลดี ออกแรงหาเงินได้เงินเพิ่มเติม ถ้าไม่สบายใจเรื่องความรักหาโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่ ความรักหวานชื่นกลับมา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินพอมีพอใช้  เงินหมุนเวียนไม่ดีนัก  แต่เอาตัวรอดได้  หากจำเป็นพึ่งพาอาศัยคนใกล้ชิดได้  ถ้าได้เงินมาควรแบ่งไปทำบุญทำกุศลบ้างจะดี  ดวงความรัก เป็นแบบคู่แท้  แต่มีวิบากกรรมจำต้องห่างกันบ้าง  พลัดพรากกันบ้าง  อยู่ด้วยกันทุกวันๆไม่สู้ดีนัก  ครอบครัวอยู่อย่างมีสุขดีการงานอาชีพดูโดดเด่น มีแต่ความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่   ไม่ว่าจะทำอะไรได้ผลเกินคาดคิด ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แม้ไม่แข็งแรงแบบนักกีฬา แต่ก็ต้านทานโรคภัยไข้เจ็บได้ดี  สุขภาพจิตดีมีความหวัง  มีความแจ่มใส ฟ้าอาจเป็นใจให้ได้พบคู่ได้ในวันนี้  ยิ่งถ้าเคยอธิษฐานขอความรัก  สวรรค์จะเมตตาประทานรักมาให้อย่างถูกอกถูกใจ  ดวงการงานควบคู่ไปกับความก้าวหน้าและความสำเร็จ  ทำธุรกิจสามารถบุกเบิกหรือขยายงานได้  งานประจำมีโอกาสได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง   ดวงการเงินต้องดิ้นรนจนเอาตัวรอดได้  รายจ่ายมีน้อยมาก อาจเป็นเพราะไม่ค่อยจะมีจ่ายหรือด้วยเหตุผลอื่นๆ ถ้าขยันยังมีโอกาสทำเงินได้มากขึ้นกว่าปกติ...  


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีได้  เสียได้  ก้ำกึ่งกัน  ถ้าไม่แน่ใจก็ควรงดเรื่องเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ  ทำงานสร้างรายได้ดีกว่ามาหลงใหลในอบายมุข   วันนี้เหมาะที่สะสางงานเก่าๆให้จบสิ้น และเริ่มงานใหม่ได้อย่างดีเพราะมีประกายแห่งความหวังที่เรืองรอง ควรดูลู่ทางประกอบธุรกิจด้วยตัวเองจะดีกว่าไปเชื่อใจใคร ด้านความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน  ถ้าไม่รู้จักวิธีการรอมชอมก็จะกลายเป็นเรื่องร้าวรานได้  ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment