Monday, November 19, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
  วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้มีเงินหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ  ไม่ติดขัด มากบ้าง น้อยบ้างตามดวงใครดวงของมัน ระวังการใช้จ่ายที่มากเกินไป เพราะพยายามซื้อแต่ความสุข  ความรักดูดีพอสมควร  มีสีสันประปรายทำให้มีชีวิตชีวาดวงวันนี้ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายบ้างเล็กน้อย  ควรระวังอาหารการกินให้มาก สำหรับการงานอาชีพ เป็นจุดเด่นของดวงชะตาเลยทีเดียว เพราะจะมีทั้งความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าและความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ความรักยังไม่แน่นอน  อาจเปลี่ยนใจถ้าพบคนใหม่ๆ ชอบของแปลกและชอบลอง สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือการพบสิ่งใหม่ๆที่จะนำมาซึ่งโชคลาภได้ในไม่ช้า  ดีเด่นในด้านการลงทุน จะบังเกิดความมั่นคงงานทั่วไปดำเนินไปอย่างราบรื่นกระแสการเงินรื่นไหลดีพอควร  ใช้ความสามารถส่วนตัวในการสร้างเม็ดเงินให้เพิ่มขึ้น หรือใช้คำพูดเพื่อโน้มน้าวผู้อื่นให้ไว้วางใจในเครดิตของคุณ ซึ่งจะส่งผลดีไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืมหรือทำธุรกรรม


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เกิดท้อแท้เจอแต่ปัญหาอุปสรรคส่วนตัวหรือค้าขาย จะพบความปั่นป่วนทำไปทำมาก็ขาดทุนไม่มีกำไร  วันนี้ต้องพยายามใช้วิกฤตให้เป็นโอกาสในการหารายได้ และตัดรายจ่าย ที่ไม่จำเป็นออกไปคุณกับคนรักเป็นเนื้อคู่ เป็นคู่ครองกันแน่นอน  จึงวางใจในเรื่องความรักได้  ดวงการงานอาชีพมีการเคลื่อนไหวไปในทางไม่ดีนักอาจเพลี่ยงพล้ำในการดำเนินธุรกิจหรือถ้าทำงานประจำ ก็อาจอึดอัดไม่สบาย .....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้ด้านการเงินไม่สู้จะดีนักเงินที่หวังจะได้นั้นจะติดขัดล่าช้า หรือไม่ก็ทุกข์ใจเรื่องของหนี้สินที่ถูกเร่งรัดติดตาม  แต่บางคนอาจโชคดีที่ได้ขายทรัพย์สินบางอย่าง เพื่อแปรสภาพมาเป็นเงินสด   ด้านความรัก ถ้าไม่รู้จักประคับประคองให้ดีมีหวังเกิดปัญหาอย่างน้อยๆก็ทำให้เครียด  คนรักคู่ครองจะไม่พอใจ  ดวงการงานของนั้นยังแปรปรวนอยู่ ทำอะไรต้องรอบคอบ พินิจพิจารณาไตร่ตรองให้ดี  แล้วจะผ่านพ้นจากปัญหา  ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ กลางคืน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)
ดวงวันนี้โดยภาพรวมแล้วก็พอใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างพอเพียง  แต่ความสุขอาจลดระดับลงได้บ้าง  ขอให้อดทนเข้าไว้  ถ้าทำงานประจำมีโอกาสที่ดีขึ้น  ดวงการเงินได้เงินมาแบบง่ายๆจากการใช้เครดิตหรือใช้คำพูด  จึงไม่ควรอยู่นิ่งเฉย เพราะจะได้เงินเข้ามาเรื่อย ๆ  ดวงความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย จนเกิดความวิตกกังวลว่าความรักจะล่มสลาย ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็ง กับปัญหาที่เกิดขึ้นทุกเรื่องดีขึ้นเอง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การงานมีปัญหาเรื่องงานถึงขั้นลาออก หรือเลิกกิจการไป แต่ไม่เป็นไร ดวงคุณยังดีอยู่เดี๋ยวก็มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต  ถ้าไม่มีโชคเลย แต่จะมีโอกาสดีในเรื่องของการงานที่จะได้รับความสำเร็จหรือก็มีคดีความอยู่   ก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบเป็นอย่างมาก  ดวงกระแสการเงินปลอดโปร่งไม่มีติดขัด เงินทองเข้ามือตลอด  เพียงแต่ต้องใช้อย่างพอเพียง อย่าฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นจะเดือดร้อน  ด้านความรักที่เป็นปมปัญหา  คงไม่ต้องแก้ไขอะไร เพียงรอเวลาให้ผ่าน การงานอาชีพทำให้เอาจริงเอาจัง  ทำงานอย่างมุมานะ  และจะพบความสำเร็จ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีการเริ่มต้นใหม่ๆพร้อมๆกับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้าง  แนวโน้มของอาชีพดีขึ้นกว่าเดิม แต่เน้นที่การกระทำแบบถูกต้องชอบธรรม ใครที่ทำดีจะพบกับความสำเร็จ ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ดวงการเงินอาจต้องเข้าไปรับผิดชอบเรื่องการเงินที่ขาดหายไป รายรับรายจ่ายมีอยู่ในระดับสมเหตุสมผล ดวงเรื่องความรัก ถ้าคนรักคู่ครองไม่เอาแต่ใจตัวจนเกินไปนัก ก็มีความสุขเป็นปกติดี ไม่ควรริเริ่ม ที่จะรักใครชอบใคร หรือมีใครมาสนใจก็ควรระมัดระวังตัว...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ความเนื้อคู่ที่แท้จริงทำให้ความรักยั่งยืน  แต่ก็คงต้องระวังบาปเคราะห์ไว้บ้าง  ซึ่งมีผลทำให้ทุกข์ทรมานในปัญหารัก เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก  วันนี้ถ้าเจ็บป่วยก็หายเองได้โดยไม่ต้องเยียวยารักษาอย่างใด   ควรระวังในจุดของเต้านมและปอดให้มากๆหน่อย จะรู้สึกลำบากยากเย็น ในการหาเงินมาใช้จ่าย  แต่ถ้ามีญาติหรือเพื่อนที่อยู่ห่างไกลกัน อาจช่วยให้มีสภาพคล่องใช้ได้บ้าง  คุณควรตัดรายจ่ายที่นอกเหนือความจำเป็นออกไป    ดวงการงานอาชีพยังเกิดความว้าวุ่น ทำอะไรติดขัดมีอุปสรรคจนถึงขั้นอยากเปลี่ยนแปลงงาน...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment