Tuesday, November 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 14 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 14 พฤศจิกายน  2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงการเงินกระเตื้องขึ้น อะไรที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  ดาวการงานจะมีการโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ควรมีสติและควบคุมอารมณ์ให้ดี ทุกอย่างผ่านไปไม่มีปัญหา ถ้าว่างงานมานานมีโอกาสได้งานทำ  งานอาชีพทั่วไปได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงาน ดวงความรักวันนี้ยังคงทำใจลำบากกับการหมางเมินของคนรักคู่ครอง  คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ ให้ดีดังเดิม ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี อะไรที่คาดหวังไว้มักจะพบความสำเร็จ  เช่นได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้น  การงานทำวันนี้เกิดความมั่นคงหรือการติดต่อเจรจาราบรื่น ทำให้ชีวิตต่อไปนี้จะสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเหมาะจะคิดอ่านทำอะไรใหม่ๆที่จะส่งผลต่อความมั่นคงในอนาคต  การงานยังพอมองเห็นทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผู้ที่ทำงานประจำจะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว     ดวงความรักสดใส เต็มไปด้วยความสุข ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง คนรักคู่ครองสามารถทำให้มีความสะดวกสบายทุกๆอย่างที่ต้องการ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้อย่าใจร้อน หรือผลีผลามทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ถ้าอยากมีความสุข ควรที่จะลืม
เรื่องเครียด ๆ ไปได้บ้าง วันนี้ ไม่ควรท้อถอย ตั้งใจสู้กับปัญหาต่อไป  เพราะถึงอย่างไรก็ไม่มีวันพ่ายแพ้ต่อชะตากรรม    ดวงการเงินยังผกผันอยู่พอสมควร แต่ยังโชดดีที่ยังมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ ทำให้เอาตัวรอดไปได้   ดวงการงาน อาชีพรับราชการโดดเด่น  เตรียมตัวรับตำแหน่งใหม่   และถ้ามีวาจาความคิดดีๆ ได้รับการยกย่อง ทำให้มีชื่อเสียงได้ง่ายๆ  ดวงความรัก เป็นวันที่แสนทรมาน  จนทำให้เกิดความท้อใจ เพราะไม่เหลือใครเลยที่เข้าใจ....

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

ดวงวันนี้ ความรัก ยังมีความอึมครึม  เอาแน่นอนไม่ได้จะรู้สึกว่าคนรักคู่ครองใจร้อนวู่วามผิดไปจากเดิม ควรระวังคนรักมีการเจ็บป่วย  จะเป็นวันที่มีความวุ่นวาย  หวุดหงิดไม่สบอารมณ์กับสิ่งรอบข้าง ควรทำจิตใจให้สบายๆจะได้ไม่มีปัญหากับคนอื่นการเงินอยู่ในระดับน่าพอใจ ขึ้นอยู่กับผลงาน การงานมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง เป็นภาระที่หนัก แต่ผลของงานเป็นไปอย่างที่คิด ดวงการงานทั่วๆไปยังนับว่า ราบรื่น ลูกน้องบริวารมีส่วนช่วยให้งานออกมาดี  ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)

ดวงการเงินบ่งชี้ว่าจะมีรายจ่ายมาก ส่วนรายรับไม่แน่นอน บางทีอาจมีเงินเข้ามามาก บางทีอาจต้องใช้เวลารอคอย แต่ส่วนมากการเงินมาจากการทำงานที่มากมาย  .ดวงการงานมีการเปลี่ยนแปลง อาจมีอุปสรรคขัดแย้งผู้ร่วมงาน ควรใจเย็นอดทน ส่วนดวงความรัก ต้องให้ระวังอารมณ์อาจมีปากเสียงจนถึงแตกร้าวได้ง่าย.ดวงการเงินติดขัดวุ่นวาย อาจเป็นหนี้เป็นสิน ทวงถามติดตามหนี้อาจไม่ได้ผล คนรักคู่ครองจะมีอารมณ์แปรปรวนจนทำให้กลายเป็นรักร้าว บางทีอาจเจอคู่แข่งศัตรูที่มุ่งทำลายชื่อเสียง 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ดวงวันนี้สวดมนต์เสียบ้าง ก็จะทำให้รู้สึกดีขึ้นดวงการงานอาจรู้สึกหดหู่ หวังผลอะไรในการงานไม่ค่อยได้ บรรยากาศอึดอัดใจ   อาจมีอุปสรรคก่อให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ  ถ้ามีเด็กและบริวารในความดูแลอาจเจ็บป่วย  ดวงการเงิน มีทั้งดีและไม่ดี  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมาไม่น้อยเหมือนกัน ดวงความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น    เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 
ดวงวันนี้ ดวงการงาน ทุกอาชีพ มีความก้าวหน้าไปตามชนิดของงาน  ถ้าตั้งใจมากขึ้นความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม   เป็นวันที่จะแสวงหาชื่อเสียงจากผลงาน  แต่ควรปรับปรุงวิธีการทำงานเสียใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป    ดวงชะตาดีขึ้นโดยลำดับ  มีความสุข ความสำเร็จเป็นอย่างดีเพราะความเอาตัวรอดได้ดี  มีความฉลาด  และมีสติ  จะไปอยู่ที่ไหนมีแต่คนรักคนชอบ  ดวงการเงิน มีเงินใช้ไม่ขัดข้อง การเงินคล่องตัว  ดวงความรัก อาจมีเรื่องขัดใจทะเลาะกันหรือใช้กำลัง ต้องระวังคำพูดและควบคุมอารมณ์ให้ดี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 
ดวงวันนี้การเงิน มีหมุนเวียนเข้ามาตลอด แต่มีเรื่องต้องจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มักมีการรั่วไหลออกไป  ความรัก เป็นดวงร้าว ทำให้เกิดชีวิตสับสน คนรักนำปัญหามาให้จนเกิดความร้าวราน จึงไม่ควรนำเอาอารมณ์มาเป็นต้นเหตุ  จะมีปัญหาเข้ามาอยู่เสมอ  ดวงการงานจะมีปัญหาจากลูกน้องบริวาร อาจปะทะคารมกันบ้าง บางรายอาจเปลี่ยนงานกะทันหันดวงการงาน ค่อนข้างมีปัญหากับคนรอบข้าง มักทำให้เสียความรู้สึกอันเป็นผลทำให้งานที่ทำไม่สำเร็จเท่าที่ควร    คิดทำอะไรต้องมีสติอย่าใช้อารมณ์เป็นดีที่สุด...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment