Friday, November 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 10  พฤศจิกายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การเงินดีพอสมควร ถ้าตัดรายจ่ายได้ทุกอย่างราบรื่น  ความคิดดีๆ  เงินก็ไหลลื่นมาเป็นกอบเป็นกำแต่ถ้านิ่งเฉยไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย ก็คงมีแต่รายได้ประจำเท่านั้นเอง  แต่อารมณ์จะไม่ค่อยมีความโรแมนติก   บางทีวันนี้อาจต้องเตรียมพร้อมหางานใหม่ไว้รองรับ อาจมีอุปสรรคมาขัดขวางการกระทำดวงการงานอาจมีข้อผิดพลาดจะคาดการณ์ผิด ทำให้เกิดผลเสียหาย  งานประจำยังไม่มีอะไรเด่น  แต่ถ้าเป็นธุรกิจประเภทบันเทิงเริงรมย์จะคึกคัก.ดวงความรักมีโอกาสพบเนื้อคู่ที่ถูกใจ รักใครชอบใครที่อยู่ใกล้ชิดเป็นจังหวะที่พัฒนาไปสู่ความรักสมบูรณ์....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การงานให้ระวัง ความคิด บางทีอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษดวงการงานอาจมีข้อผิดพลาดจะคาดการณ์ผิด ทำให้เกิดผลเสียหาย    ดวงการเงิน มีทั้งดีและไม่ดี ได้เงินมาแบบง่ายๆจากการใช้เครดิตหรือใช้คำพูด  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมา   ความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น  ขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า  เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การงานหากไม่พอใจอะไรก็ควรบอกให้รู้ดีกว่านั่งเฉยเอาไว้ การงานมีข้อควรระวัง อาจมีกรณีโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้เกิดการหยุดชะงักงานไม่เดินไปในแนวทางที่วางไว้   คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ โดยใช้คำพูดให้ดีชีวิตต่อไปนี้ให้ ดวงการเงินส่งผลดี ออกแรงหาเงินได้เงินเพิ่มเติม แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่อาจยังไม่มา....ถ้าไม่สบายใจเรื่องความรักหาโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่ ความรักหวานชื่นกลับมา...แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ในเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดความวุ่นวาย ....

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)


ดวงวันนี้มีใครเจ็บป่วยทำให้คุณต้องดูแลรักษา  ดวงการเงินบ่งชี้ถึงเงินเข้ามาด้วยความราบรื่น  โดยไม่ต้องหมุนเงินแต่อย่างใด   มีงานเข้ามาหลายประเภท ถ้าเป็นคนทำงานอิสระ  ส่วนงานประจำมีความราบรื่นดี  แต่ก็ต้องระวังอุปสรรคที่เกิดโดยไม่คาดคิด ถ้ายังว่างงานอยู่  ลองใช้โอกาสนี้หางานดู ดวงความรักที่มีสีสันมากมาย ที่ทำให้ไม่จืดจาง ไม่ขาดรสชาติของชีวิตแม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามามากเท่าไหน แต่รักของคุณก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วยดี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012
ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน (เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)


ดวงวันนี้ความอึมครึมในด้านความรักยังคงนำความทุกข์ใจ  ยังเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ  จนบรรยากาศของความรักตรึงเครียด  คนโสดจึงยังไม่ควรริรัก การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมาก  รายรับไม่สามารถคาดหวังได้  มีแรงสนับสนุนจากหุ้นส่วนหรือผู้เกี่ยวข้อง  ครอบครัวญาติพี่น้องทำให้รำคาญ  ไม่มีความสุข  โดยเฉพาะจะขัดแย้งกันเรื่องเงินทองหรือผลประโยชน์บางอย่าง  ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องอาจทำให้เสียหายภายหลัง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

งวันนี้การเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทันและมีแต่เรื่องเสียเงินโดยไร้สาเหตุ การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่เป็นผล   ดวงการงานมีทางก้าวหน้าการงานอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผู้ที่ทำงานประจำจะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว  มีรักแล้วไม่ค่อยราบรื่น หาความรักที่สมหวังยาก มีคนมาชอบเยอะแต่ส่วนมากมักมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้มีหลากหลายอารมณ์  บางทีก็เครียด บางทีก็รื่นเริงแจ่มใส บางทีก็รวนเรตัดสินใจอะไรไม่ได้    แต่โดยภาพรวม  ดาวการเงินดีพอควร   หากทุ่มเทเต็มที่รับรองว่าเกิดผลดีอย่างแน่นอน  ดวงการงานไม่ว่าอาชีพใดๆจะเกิดความขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังเพื่อสู้กับสถานการณ์เศรษฐกิจที่หวั่นไหว ถ้ายังว่างงานอยู่  ลองใช้โอกาสนี้หางานดู  จะได้งานทำ    ดวงความรัก ยังมีความอึมครึม ถ้าไม่สบายใจควรเงียบสงบสติอารมณ์สักพักหนึ่งก่อน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะดูดีมีเสน่ห์น่ารักน่าใคร่ชวนมองเป็นอย่างยิ่ง  ดาวการเงินหมุนเวียนดีอุปสรรคปัญหาต่างๆจะหมดไป  มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาแทนที่ ขอให้ตั้งใจแล้วลงมือทำสิ่งที่คิดไว้  จะประสบความสำเร็จ บางทีอาจเจอคู่แข่งศัตรูที่มุ่งทำลายชื่อเสียงก็ได้  การงานอาชีพดูโดดเด่น มีแต่ความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่   ไม่ว่าจะทำอะไรได้ผลเกินคาดคิด  ระวังเรื่องอาหารการกินจะเจ็บป่วยได้ด้วยโรคทางเดินอาหาร....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment