Wednesday, October 3, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 4 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่  4 ตุลาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงความรักมีสีสันเพิ่มบรรยากาศให้ดูดีมีความสุขกับคนรักคู่ครอง  มักทำตัวน่ารัก  หรือสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น   สุขภาพมีความแปรปรวนเล็กน้อย  อาจปวดเมื่อยหรือเป็นไข้ต่ำๆ ถ้าออกกำลังกายเบาๆก็ช่วยให้ดีขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งยา ด้านสุขภาพจิตดีพอควร วันนี้ มีอิสระในการกำหนดแนวทางชีวิต เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่กำลังเผชิญอยู่ ความเป็นตัวเป็นตนสำคัญกว่าจะยอมรับคำชี้แนะจากใครๆ จะคาดหวังเงินจำนวนมากไม่ได้นอกจากรายได้ตามปกติ    การงานอาชีพน่าหนักใจเป็นอย่างมาก  จะเกิดความยุ่งเหยิงสับสนจนไม่เป็นอันทำงาน ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวงความรักชีวิตเหมือนกังหันต้องลม ไหวตัวง่าย   เปลี่ยนแปลงง่าย  จนคนที่คบกับคุณเวียนหัว  ด้านอื่นๆอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยที่ดี ทำให้คุณมีความสุข   โชคลาภน่าจะมีเข้ามาบ้าง  ถ้าดวงดีอาจได้บ้านเพราะชะตาของคุณจะได้โชคเป็นอสังหาริมทรัพย์  การเสี่ยงต่างๆ  เป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ วันนี้จะแช่มชื่นสดใสเข้ามาทุกขณะ  ขอให้เร่งเคลียร์ปัญหาต่างๆให้จบสิ้นไป จะแพ้จะชนะสมหวังหรือไม่อย่าไปสนใจ   ด้านการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล  เงินทองเกี่ยวข้องกับครอบครัวญาติพี่น้อง  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยาก  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้มีจังหวะดีในการสร้างความมั่นคง เจริญก้าวหน้า  งานประจำก็มีผลดี  งานทั่วๆไปก็ราบรื่น  อาชีพเกี่ยวกับการก่อสร้าง  ขายบ้าน ขายที่ดิน  เตรียมตัวให้ดี การเงินเคลื่อนไหวระดับบิ๊กๆ ไม่ต้องกลัวจะไม่ได้  แต่ถ้าได้แล้วจะเอาไปทำอะไร  ท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้ายลงไป วันนี้ ใครเห็นก็อดชื่นชมไม่ได้   รวมไปถึงเสน่ห์ก็พราวแพรว  ด้านความรัก จะต้องมีเทคนิคในการสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน  ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่คุณโดยไม่มีสาเหตุ   ส่วนการเงินมักมีกระแสที่ดี เกิดสภาพคล่องหมุนเงินได้โดยไม่ติดขัด....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ยังคงตกอยู่ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่มีทั้งดีขึ้นและแย่ลง  อย่าเอาแต่หาเงินหรือหลงใหลในวัตถุนิยมจนเกินไป  ดวงความรักหมุนเวียนชีวิตคุณเหมือนกังหันต้องลม ไหวตัวง่าย   เปลี่ยนแปลงง่าย  วันนี้อารมณ์จะแปรปรวน สุขภาพจิตไม่ค่อยดี  อาจฝันร้ายหรือนอนไม่หลับสนิท ควรสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยให้จิตใจแช่มชื่น  คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ ไม่เหมาะสมกับการคบใครเป็นแฟนจะทำให้วิตกกังวลและคบกันไม่ยาวนาน สำหรับการงานอาชีพคล่องตัวดี การติดต่อดำเนินกิจการต่าง ๆได้ผลดีเกินคาด....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ดวงการงานคุณต้องรีบสร้างผลงานให้เห็นประจักษ์เพื่อผลของโบนัสหรือเงินเดือน วันนี้กำลังจะมีโชคลาภ  หรือมีความสำเร็จเกี่ยวกับความรัก จึงควรทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส อย่าพยายามให้เกิดความขุ่นมัว    ด้านการเงินถือว่าเป็นสุดยอด จะมีรายรับประดังเข้ามาหลาย ด้านความรักเป็นไปด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง  ถ้ารอคอยความรักคงไม่ใช่ช่วงนี้  เพราะเนื้อคู่ยังไม่เกิด  ดวงการงานอาชีพจะต้องทำงานอย่างหนัก... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 
ดวงวันนี้ธุรกิจการค้ามีทีท่ากระเตื้องขึ้น ทำให้คุณมองเห็นโอกาสที่ดี  การเงินมีช่องทางหาเงินจนได้ ไม่ว่าจะนำไปใช้ในธุรกิจหรือนำไปใช้ซื้อสิ่งของก็ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์กับคุณ ระวังรายจ่ายที่จะกลายเป็นการฟุ่มเฟือย ถ้าคุณมีปัญหาต่อคนรัก  ควรใช้โอกาสนี้เคลียร์ได้เลย มีโอกาสที่จะทำให้คนรักเข้าใจคุณวันนี้เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่น่าพอใจ  กระแสด้านการเงินคึกคักแจ่มใสเกินคาด   ดวงการงานอาชีพกำลังเจริญก้าวหน้า ธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะความงาม....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 
ดวงวันนี้สุขภาพจิตแจ่มใส  เดินทางได้ดีมีโชคลาภมีโอกาสที่ดีในการสร้างสัมพันธ์กับคนรู้จักที่จะกลายเป็นคนรักในที่สุด  ความรักในครอบครัวมีอบอุ่นมากกว่าเก่า  วันนี้ มีความสุข มีความสะดวกสบายหลายๆอย่าง กระแสการเงินของดี  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามา การงานอาชีพมี ผู้ที่มีอาชีพส่วนตัวหรือมีธุรกิจ จะพอกระเตื้องขึ้นบ้างถ้าเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติหรือด้านบันเทิงทุกประเภท  ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment