Saturday, October 27, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012วันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ดวงด้านการเงินดีมาก มีความอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่แต่ก็อาจต้องนำไปจัดการกับเรื่องหนี้สินที่ยังคั่งค้าง จึงไม่มีความกังวลใดๆในเรื่องเงินทอง  ส่วนดวงความรักมีความผูกพันกันแน่นหนายากที่จะคลอนแคลน แต่ก็ต้องระวังคำพูดที่เป็นชนวนให้เกิดการถกเถียง  ดวงการงานอาชีพจะมีโชคดี การงานที่มุ่งหวังประสบความสำเร็จ  แม้จะเหนื่อยยากก็ฝ่าฟันไปได้ด้วยดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้แจ่มใส  มีความสำเร็จ  ติดต่อธุรกิจราบรื่น  ได้รับผลดี  หากอยากได้งานใหม่ก็มีโอกาสดี  คุณทำงาน 2-3อย่างได้ดี กระแสเงินเดินสะพัด  มีรายรับจากตรงโน่นตรงนี้  ถือว่าดวงดีในด้านการเงินมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ยิ่งถ้ามีการงานที่กำลังริเริ่มดำเนินการอยู่ก็จะส่งผลดีมีความก้าวหน้า  ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทฉาบฉวยหรืองานที่หนักแค่ไหนก็ประสบความสำเร็จด้วยดี    ดวงความรัก สดใส  มีชีวิตชีวา จนทำให้คุณอยากอยู่สองคนตามลำพัง หรืออาจเดินทางไปไกลๆ เพื่อความสุขด้านความรักมีแนวโน้มที่สดชื่นเข้ากันได้ดี จึงมีความสุข



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินมีเรื่องต้องจ่ายเงินมากกว่าปกติถ้าเป็นการซื้อหาสิ่งของจำเป็น ก็ถือว่าใช้เงินอย่างมีประโยชน์  แต่ถ้านำไปใช้อย่างฟุ่มเฟือยก็จะทำให้การเงินติดขัดถึงขั้นเป็นหนี้สิน  ด้านการงานอาชีพมีความคล่องตัวโดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพ ด้านประชาสัมพันธ์ โฆษณา หรือค้าขาย  ส่วนงานทั่วๆไป จะมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง  ดวงด้านความรักมีแนวโน้ม จะขัดแย้งกับคนรัก แรงมาแรงไปก็เกิดเรื่องแน่นอน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีรายจ่ายมากจนเกิดความขัดข้อง รายรับอาจเกิดการพลิกล็อก ที่คาดว่าจะได้ ก็กลับไม่ได้  ระควรงดเที่ยวเตร่ กลางคืน  จะทำให้เสียเงินมากขึ้นเพราะความลุ่มหลงมัวเมา  สำหรับดวงการงานอาชีพจะทำให้มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับในผลงาน  จะได้เลื่อนขั้นหรือได้เงินเดือนขึ้น   ดวงด้านความรัก มีการเดินทางไปกับคนรัก ยังสถานที่ น่าตื่นตา ตื่นใจ แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยแบบไม่คาดคิดไว้ด้วย...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินยังขึ้นๆ ลงๆ  เอาแน่นอนไม่ได้ ทั้งรายจ่าย และรายรับไม่เป็นไปอย่างสมดุลยังอาจเดือดร้อนไปบ้าง  แต่ถ้ามีรายได้พิเศษ  ก็จะช่วยให้คล่องตัว   ไม่ถึงกับต้องไปหยิบยืมจากผู้อื่น  ดวงด้านความรัก มีความสดใส เต็มไปด้วยความสุขเพราะคนรักคู่ครองมีแต่ความปรารถนาดีให้ ดวงการงานอาชีพกำลังก้าวไกล ทำอะไรก็เป็นดีไปหมด  ถ้าขายก็ได้กำไร ลงทุนก็ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า  อาชีพทุกอาชีพประสบผลดีอาจได้เงินเดือนขึ้น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้คุณแข็งแรง   และสมองแจ่มใส  คิดอะไรก็ปลอดโปร่ง  สุขภาพดีเยี่ยม  จะเดินทางก็ปลอดภัยราบรื่น  ถ้าคุณจะมีความรัก  ก็จงปล่อยจิตปล่อยใจให้เต็มที่  จะพบคนดีมีชื่อเสียงเข้ามาพัวพันจนถึงขั้นกลายเป็นความรักที่สดใสสุขใจ  วันนี้ความเป็นไปด้านการเงินไม่ติดขัดและก็เพียงพอจะใช้จ่าย หากมีความจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้น คนใกล้ชิดคุณจะช่วยได้  แต่ถ้าอยากพึ่งตัวเองก็คงต้องทำงานเพิ่มขึ้น  ดวงด้านการงานอาชีพมีความก้าวหน้า คุณลงมือทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ถ้าว่างงานอยู่ ก็ควรออกไปหางานเพราะเริ่มสดใสแล้ว...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ตามเกณฑ์ดวงชะตาของคุณ  คุณจะมีโชค  แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่บ้างสำหรับคุณๆที่ไม่เคยสร้างกุศลผลบุญใดๆเลย ก็คงหมดโอกาสที่จะได้ชื่นชมโชคลาภ  การงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  แต่ก็มีเรื่องเครียดๆอยู่บ้าง  คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งเปลี่ยนหน้าที่  คนว่างงานจะได้งานทำในทันที  ดวงความรักอยู่ในสภาพซบเซาไม่สดใส  แต่อยู่ห่างไกลกันกลับกลายเป็นดี  ใครที่ยังไร้คู่เชยชมคงต้องรอไปอีก  ต้องระมัดระวังการสูญเสียทรัพย์สินหรือเจ็บป่วย  ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment