Tuesday, October 23, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 24 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 24  ตุลาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้สุขภาพ คุณแข็งแรงถ้ากำลังเจ็บป่วยจะหายอย่างรวดเร็ว จะพบกับยาดี  หมอดี  สุขภาพจิตแข็งแกร่ง  มีพลังต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาได้คุณกำลังโชคดีในหลายๆเรื่อง  ดวงความรักจะพบรักแบบไม่คาดคิด  และคบกันไปอย่างราบรื่นราวเทพอุ้มสม  ด้านการงานจะพบความสำเร็จ  ดวงการเงินมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เมื่อเงินเข้ามือ ก็หมดไป จึงต้องยับยั้งในการใช้จ่าย  การงานอาชีพ ดูเหมือนไม่ค่อยดีก็จริง แต่ก็พอใจกับผลงานที่ปรากฏ  ทุกอาชีพจะพบกับความสำเร็จ มีความก้าวหน้าเป็นที่น่าอัศจรรย์...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้คุณจะได้อะไรแบบปาฏิหาริย์  คุณลุ้นโชคได้อย่างตื่นเต้น  เงินจะไหลมาเทมา จะพนันขันแข่งใดๆก็ได้ผลดี  แต่ควรเล่นแต่พอดี    คุณมีความสามารถพิเศษหลายด้าน ดังนั้นการงานอาชีพจึงบรรลุเป้าหมาย หากกำลังติดขัดก็จะปลอดโปร่ง  คนว่างงานมีสิทธิ์ได้งานทำแน่ๆ  ดวงการเงินสภาพการเงินดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายมากอยู่เหมือนกัน แต่หากติดขัดจริงๆ ญาติๆของคุณพอที่จะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย หากมีเงินพอเพียงคนใกล้ชิดก็อาจมาขอกู้ยืมจนยากปฏิเสธ  ดวงด้านความรักมีแนวโน้มสบายใจขึ้น  ความสุขที่เคยห่างหายไปจะกลับคืนมา ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ เงินผ่านมือและเข้ามือตลอด  คุณจะสบายใจ เงินที่คั่งค้างจะได้รับมาอย่างรวดเร็ว ทวงหนี้ติดตามได้ผลดี  ความรักครบทุกรสชาติแห่งความสุข  ครอบครัวผาสุข  คนรัก คู่ครองทำเซอร์ไพร์แก่คุณ เป็นเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊กจนคุณชื่นใจไปกับรรยากาศ   ดวงการงานอาชีพเจริญก้าวหน้ามั่นคง  การคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวก็ลงมือทำได้เลย  ใครคิดจะเปลี่ยนงานให้ดีกว่าเดิมก็จะพบความสำเร็จ ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กระแสการเงินกำลังย่ำแย่ชักหน้าไม่ถึงหลัง  รายจ่ายประดังเข้ามา หากอับจนจริงๆ ควรพึ่งพาผู้ใหญ่จะพอช่วยเหลือได้  ถ้าไม่ท้อถอยและขยันมากขึ้น การหาเงินด้วยตัวเองก็ยังพอมีทาง โดยหางานพิเศษทำตามที่มีความถนัด การงานอาชีพยังมีส่วนเกื้อกูลค่อนข้างดี  ทำอะไรมักราบรื่นคล่องตัวยิ่งถ้ามีอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายหรือสายการตลาด   คนรักคู่ครองมักหงุดหงิดมีอารมณ์แปรปรวนจนเกิดความเบื่อหน่าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ด้านการเงินดีมากๆอยู่ดีก็อาจได้เงินอย่างไม่น่าเชื่อรวมไปถึงโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาโดยไม่ต้องรอคอย  การใช้จ่ายก็แทบจะไม่มี จึงเป็นเวลาที่ดีสำหรับการเก็บออมหรือนำไปลงทุนตามที่เห็นว่าดี  การงานอาชีพ อาจติดขัดบ้าง  หรือมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิม  ซึ่งจะทำให้เพิ่มพูนประสบการณ์   สำหรับความรักเป็นปกติ ไม่สุขไม่ทุกข์แต่ต้องระวังการกระทบกระทั่งกัน เพราะคนรักคู่ครองอาจก้าวร้าวรุนแรง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณติดขัดก็จะพ้นปัญหาราวปาฏิหารย์  ถ้าคุณหมุนเงินก็สำเร็จ  ติดตามทวงถามหนี้สินก็ได้คืนโดยไม่ต้องออกแรง  มีรายได้ไม่คาดคิดอีกด้วย  ความรักดูโดดเด่น  กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี  หากมีกิจกรรมในครอบครัว ก็จะมีความสุข  ปัญหาที่เคยมีมาจบสิ้นลงคงไว้ซึ่งบรรยากาศที่เต็มไปด้วยใจรัก ดวงการงานหากทำงานส่วนตัวควรหาวิธีการใหม่ๆมาใช้จะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  ส่วนธุรกิจดีเด่นสำหรับด้านแฟชั่นความงามและศิลปะต่างๆ  ถ้าว่างงานอย่ารอช้า จะได้งานทำอย่างมีความสุข.... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าป่วยอยู่ก็หายโดยเร็ว  สุขภาพแข็งแรง  ธาตุทั้ง4 เป็นปกติ  ด้านสุขภาพกายก็ดี ด้านสุขภาพจิตก็สดใส  เดินทางได้ปลอดภัย  ดวงความรักคนรักคู่ครองไม่ทำให้เบื่อหน่าย  แต่ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ จึงควรสนองตอบด้วยจิตใจที่สดชื่น  อย่าได้เศร้า อย่าได้กังวลไปกับเรื่องต่างๆจนหมดความสุข    การงานอาชีพ ดำเนินไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน  ธุรกิจทั่วไปราบรื่น  กระแสการเงิน อาจซบเซาไปบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รายได้ รายรับ แม้ไม่พอเพียง ก็เป็นแต่ชั่วคราวเท่านั้น....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment