Sunday, October 21, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 22 ตุลาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 22  ตุลาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้เรื่องความรักนั้นคุณมีโอกาสดี  แต่จะเป็นจริงเป็นจังนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะคิดอ่านตัดสินใจอย่างไรดีเพราะความรักยังคงสดใสหวานชื่นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีชีวิตชีวา  ดวงด้านการเงินยังมีแรงพอที่จะหามาได้จากความมุ่งมั่น  จะหวังพึ่งพาใครคงเป็นไปได้ยาก ควรหางานพิเศษมาช่วยเพื่อให้มีการเงินที่ดีขึ้น  หากทำไม่ได้ก็ต้องประหยัด และใช้กฏแห่งความพอเพียง  การงานอาชีพยังพอจะมีความเคลื่อนไหวบ้าง  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้หาแนวทางใหม่ๆมาดำเนินการจะดีกว่าทำงานแบบเดิม  งานประจำจะทำให้อึดอัดใจ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ ถ้าว่างงานให้รีบหางาน  เพราะวันนี้จะได้งานที่มั่นคง  รายได้ดี  งานประจำทุกอาชีพเป็นไปอย่างดี  ค้าขายได้กำไรงาม มีความสุขกับการทำงานตลอด  ดวงการเงินมีใช้เหลือเฟือ  โดยไม่ต้องกังวล  พร้อมๆกับมีรายได้รายรับเพิ่มเข้ามา  ด้านรายจ่ายอาจมีบ้างตามความจำเป็นของคุณ  ดวงความรักคนรักคู่ครองจะนำความสำเร็จและโชคลาภมาให้ และผู้ที่เริ่มมีความรักก็จะความสัมพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ความรักอบอุ่นรักกันไม่มีเสื่อมคลาย  ครอบครัวมีความสุข  มีชีวิตชีวา  ถ้าเป็นคนโสดมีความรักต้องปรับความเข้าใจกันมากขึ้น พยายามใช้เหตุผล ถ้าถึงขั้นพูดจาไม่รู้เรื่อง คงต้องหาทางออกด้วยการเดินทางไปให้ห่างๆ วันนี้กระแสการเงินติดขัดเป็นช่วงๆ แต่ก็มีโอกาสได้เงินก้อน เช่น จากมรดกตกทอดหรือการประกันชีวิต ประกันภัย  รายจ่ายมีรั่วไหลไปในด้านการรักษาพยาบาล  ด้านการงานอาชีพยังไม่ประสบความสำเร็จแม้จะพยายามเท่าใดก็ตาม จึงควรทำงานต่อไปตามภาระหน้าที่ 


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้คุณจะพบคนถูกใจ  ถ้าเป็นชายจะพบกับเจ้าบุญทุ่มปรนเปรอคุณจนลุ่มหลง  ถ้าเป็นหญิง คุณอาจเป็นฝ่ายต้องเทคแคร์ดูแลมากกว่า  วันนี้สภาพการเงินดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายมากอยู่เหมือนกัน แต่หากติดขัดจริงๆ ญาติๆพอที่จะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย   งานประจำและอาชีพข้าราชการมีโอกาสก้าวหน้ามากกว่าอาชีพอื่นๆ  ถ้าทำธุรกิจจะต้องหาวิธีการใหม่ๆมาทำให้ดีขึ้น  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้จิตใจจะหดหู่หรือมีความทุกข์ใจคุณจะรู้สึกอับเฉา  และเหงาลึกๆ  ความรักไม่มีรสชาติ    ดวงการเงินก็ไม่แจ่มใส ทำงานไปเซ็งไป ควรรู้ว่าคนอื่นๆก็เป็นอย่างนี้เหมือนกันการเงินอาจจะ ติดขัดแต่ไม่หนักหนาอะไร  ถ้าไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน  คุณก็พอประคองตัวในเรื่องการเงินตลอดโดยไม่ทุกข์ร้อนจิตใจอาชีพการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา และพร้อมที่จะลุยงานโดยไม่ย่อท้อความสำเร็จจึงเกิดขึ้นได้โดยง่าย งานประจำอาจมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ ความรักไม่ค่อยสดใส  คนรักคู่ครองมักหงุดหงิดมีอารมณ์แปรปรวนจนเกิดความเบื่อหน่าย  แม้ไม่ใช่เรื่องซีเรียสนัก แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้เหตุการณ์ด้านลบลุกลามจนมากขึ้น  วันนี้ กระแสการเงินกำลังย่ำแย่ชักหน้าไม่ถึงหลัง  รายจ่ายประดังเข้ามา หากอับจนจริงๆ ควรพึ่งพาผู้ใหญ่จะพอช่วยเหลือได้  ถ้าคุณไม่ท้อถอยและขยันมากขึ้น การงานอาชีพยังมีส่วนเกื้อกูลค่อนข้างดี  ทำอะไรมักราบรื่นคล่องตัวยิ่งถ้ามีอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายหรือสายการตลาด  ที่ต้องใช้ความคิด คำพูด ก็จะส่งผลดี ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ ต้องอดทน  ทำใจให้ว่างเปล่า อย่าติดยึดอะไรมากนัก  หาหนังสือธรรมะมาอ่านทำความเข้าใจ จะได้รู้เท่าทันความทุกข์  โชคลาภ ไม่มีอะไรที่ต้องทุ่มเท  ปล่อยมันไปเถอะ  อย่าไปแสวงหามันให้เกิดกิเลสเลย  โชคลาภคุณไม่ดีแน่  ดวงการงานอาชีพ อาจติดขัดบ้าง  หรือมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิม  สำหรับความรักเป็นปกติ ไม่สุขไม่ทุกข์แต่ต้องระวังการกระทบกระทั่งกัน เพราะคนรักคู่ครองอาจก้าวร้าวรุนแรง...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment