Saturday, October 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 21  ตุลาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ ความรัก มีความเปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้นเข้าใจและรักกันมากขึ้น  อย่างน้อยคุณก็จะรู้สึกถึงความสุขสบายของการมีครอบครัวที่เป็นปึกแผ่นยิ่งขึ้น  สุขภาพ อาจเจ็บป่วยบ้างตามวัยของคุณ  สุขภาพจิตเป็นปกติ  การเดินทางราบรื่นดี....วันนี้การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ด้านต่างๆที่คาดหวังไว้   ดังนั้นจึงไม่ควรฟุ่มเฟือย พยายามสร้างความพอเพียง และพอดีให้ได้  ดวงการงานอาชีพกำลังเจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะความงามเบ่งบาน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องมีคู่แล้ว  จะเป็นคู่ผ่านหรือคู่ครอง  ให้วันเวลาเป็นเครื่องตัดสิน  ดวงการเงินเป็นปัญหาหนัก พยายามหาเงินแต่ก็ติดขัด  แถมยังต้องมีเรื่องต้องสูญเสียทรัพย์สินไปอีก จึงเกิดทุกข์  ทางออกที่ดีก็คือ  ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีใจใหญ่ใจนักเลง   ดวงการงานอาชีพยังมีแนวโน้มที่ดีอยู่  การเจรจาติดต่อต่างๆราบรื่น ธุรกิจกระเตื้องขึ้น  งานประจำมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่หรือถูกโยกย้าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้แทบทุกอาชีพจะพบแต่ความก้าวหน้า  ค้าขายก็กำไรงาม  จะหางานทำก็มีโอกาส   มีการเพิ่มพูนรายได้เห็นได้ชัด  และถ้านำไปลงทุนก็จะยิ่งได้ผลกลับมาอีกหลายเท่า  แต่ดวงการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลง สำหรับดวงความรักต้องอดทนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม  ที่จริงความรักแย่มานานแล้ว  แต่ไม่ถึงกับต้องหลุดลอยไป...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแลว่าจะอยู่อย่างไร  ถ้าขาดเงิน  ด้านความรักยังพอเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้รู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง  คนรักคู่ครองยังมีใจรักอย่างเหนียวแน่น การงานอาชีพ มีแนวทางแห่งความก้าวหน้ารออยู่แล้ว ถ้าทำใจให้เป็นปกติ การงานก็ราบรื่น  สำหรับอาชีพอิสระจะมีงานเข้ามามาก  งานประจำจะได้ตำแหน่ง...
...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้ากระวนกระวายใจอยากได้ เงินมากขึ้นก็คงต้องแอ็คทีฟลว์มากกว่านี้  แม้จะเหน็ดเหนื่อย ก็มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างแน่นอน   การงานอาชีพ ได้แรงหนุน จึงก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ มีผลงานที่ดีเด่นออกมา  จนส่งผลให้ได้รับการโปรโมต  หรือได้เงินเดือนขึ้น  คนรักคู่ครอง พูดจากันสาม สี่ คำก็ต้องทะเลาะกัน จึงควรอยู่ให้ห่างกันเข้าไว้เพื่อป้องกันปัญหา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีโชคในด้านการเงิน ตักตวงเงินทองให้ได้มากที่สุด แถมยังจะได้ทรัพย์สินจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก อาชีพการงานดีมาก  ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไร  ความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ กำลังหลั่งไหลเข้ามามีสังคมกว้างขวาง ได้รับการยอมรับ กิจการงานลุล่วงโดยไม่มี ด้านความรัก หากไม่ยึดติดก็ถือเป็นความรักที่ราบรื่นแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กันแต่ก็มีความเข้าใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆจนทำให้ไม่สดใสร่าเริง บางทีอาจจะถูกรบกวนจากคนรักด้วยทีท่าวาจาที่ก้าวร้าวดูถูกดูหมิ่นคุณ  ถ้าหากเจอแบบนี้ควรเลี่ยงการโต้เถียงดีที่สุด   ส่วนดวงการเงิน รายได้อาจขาดมือ ทำให้เกิดเบื่อหน่ายต้อง ให้ระวังว่าเสียใจจากการที่เพื่อนมักนำ เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาหาหน้าที่  ดวงการงานยังคงเหมือนเดิมจึงแนะนำอย่าให้เพิ่งคิดลงทุน เพื่อกิจการงานใดๆ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment