Monday, October 1, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 2 ตุลาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่  2 ตุลาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การงานเน้นเรื่องความร่วมมือในการงานอาชีพซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่น  ธุรกิจทั่วไปก็ส่งผลดีโดยเฉพาะด้านความสวยงามงานศิลปะบันเทิง   การเงินดูเรื่อยๆเฉื่อยๆ แต่ไม่ติดขัดอะไร เว้นไว้แต่การทวงหนี้จะไม่ได้ผล การกู้ยืมก็มีโอกาสน้อยมากจึงไม่ควรคิดหมุนเงินทำธุรกิจ ดวงวันนี้ควรระวังความขัดแย้ง ถึงขั้นรุนแรงได้ เพศตรงข้ามเป็นศัตรู  จะมีปัญหาเรื่องเงินทองกับคู่ครองหรือเกิดอาการเจ็บป่วย  ความรักอยู่ในสภาพซบเซาไม่สดใส  แต่อยู่ห่างไกลกันกลับกลายเป็นดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ความรักยอดเยื่ยมไม่มีใครเหมือน  อบอุ่นหวานฉ่ำ คนรักคู่ครองมีกำลังใจแม้จะอยู่ท่ามกลางพายุร้ายไม่มีอะไรต้องหวาดหวั่น   สุขภาพดีจริงๆ ทั้งกายและใจ  อาจมีอาการคันเป็นผื่นเล็กน้อยเท่านั้น อุบัติเหตุใดๆก็ไม่มีเห็น จึงทำอะไรๆได้สะดวก ดวงวันนี้จะคึกคักผิดปกติ  เกิดความกล้าหาญที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆแต่ก็ไม่ควรใช้ความวู่วาม ถ้ามีการเกี่ยวข้องกับคนอื่นควรถ้อยทีถ้อยอาศัยแต่อย่าก้าวร้าวจนทำให้กลายเป็นคนไม่น่ารักด้านการเงินจะลื่นไหลพอควร จะได้รับการช่วยเหลือวิ่งเต้นทางการเงินจากเพื่อนๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะต้องมีการแตกหัก หากพูดกันไม่รู้เรื่อง เพราะความรักเดี๋ยวนี้มาเร็วก็ไปเร็ว  อย่าจริงจังกับชีวิตให้มากนัก  โชคลาภไม่มีหรอกนะ เพราะคุณไม่เดือดร้อนอะไร หากจะหวังก็หวังได้  แต่คงได้มาไม่มาก ทั้งโชคและลาภลอย การงานความสำเร็จในเรื่องธุรกิจจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนข้อตกลง  ดวงวันนี้จะรู้สึกว่ามีศัตรูหรือมีใครคอยสะกดรอยตามอยู่  ถ้าไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรก็อย่าไหวหวั่นให้เสียเวลา  ระวังดูแลสุขภาพกายใจให้เป็นปกติดีกว่า  ไม่ควรเดินทางอาจมีอุบัติเหตุหรือพบอุปสรรคขัดข้อง.....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้งานทั่วๆไปทำให้เกิดความสุข  ในการทำงานมีความราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆมารบกวน คนที่รองานจะได้ในเร็ววันนี้  การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักใจ  เพราะรายจ่ายที่เป็นภาระยังคงมีอยู่ไม่จบสิ้น ผู้ที่อยูในวัย 15-25 ปี การเงินจะฝืดเคือง เพราะใช้ไปในการเที่ยวเตร่ และช้อปปิ้งมากเกินไปดวงวันนี้มีเรื่องหนักอกหนักใจเกี่ยวกับสุขภาพหรือหงุดหงิดกับอุปสรรคปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาหา ถ้ามีลูกหรือบริวารก็จะนำความเดือดร้อนให้กับในเรื่องการเงิน ควรระวังในด้านชื่อเสียงอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ความรักมีเงาแห่งความสดชื่น  ใครที่เคยรู้สึกว่าฮึดอัดซบเซา  ก็จะบรรเทาเบาบางลงไป  หลายรายจะมีคนมาสนใจถึงขั้นมีสัมพันธ์แนบแน่น  ผู้ที่มีครอบครัวแล้วก็จะอยู่ในบรรยากาศอันรัญจวนใจ สุขภาพวันนี้ระบบการจดจำจะเสื่อมลงบ้าง   ระวังอาการเจ็บปวดที่ขาและเท้า การงานทำไปด้วยความเข้มแข็งมุ่งมั่น  ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคความเหน็ดเหนื่อยงานจึงรุดหน้า  ทุกอาชีพจะมีผลดีพอๆกัน แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับหางานหรือเปลื่ยนงานใหม่  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้บรรยากาศแห่งความรักอบอวลด้วยความสุข  สมหวัง  คนโสดจะได้ของกำนัน พวกม่ายทั้งหลายก็จะเนื้อหอม เป็นที่พึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายโชคลาภ จะได้ลาภแปลกๆ ที่ไม่คาดฝันว่าจะได้  แต่การเสี่ยงโชคไม่สมหวังจึงไม่ควรใส่ใจหรือรอคอย การงานไม่โดดเด่นนัก  มีเรื่องวุ่นๆเข้ามาแทรกซ้อน เรื่องสุขภาพต้องดูแล เรื่องหนี้สินถ้ามีต้องรีบจัดการก่อนที่จะกลายเป็นหนักใจภายหลัง ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้รู้สึกเบื่อหน่าย  ผู้ที่ประกอบการธุรกิจไม่ควรเสี่ยงด้วยการเก็งกำไร  โดยเฉพาะผู้ที่เล่นหุ้น  คนตกงานคงต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่มีโอกาสดี  การเงินถือว่าอยู่เกณฑ์ปกติ  รายรับรายจ่ายลงตัวไม่ต้องหมุนเงินให้หัวปั่น  ผู้ที่อยู่วัย 20-35 ปี ระบบการเงินนับว่าใช้ได้  มีโอกาสได้เงินจากส่วนแบ่ง ดวงวันนี้จะเบิกบานสำราญใจไปกับสิ่งแวดล้อมที่สุนทรีย์  มีมิตรไมตรีอันดีงามกับคนรอบข้าง เป็นวันแห่งความแจ่มใสไปหมดจะทุกเรื่อง  อะไรๆที่เคยเศร้าหมองก็หมดสิ้น การเริ่มต้นสมหวังอย่างที่คาดไว้   ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment