Saturday, October 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 14  ตุลาคม 2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ความรัก  มีการหึงหวง  และเกิดความรู้สึกเห็นแก่ตัว  เห็นแก่ได้  คนรัก  คู่ครอง  อาจทนไม่ได้กลายเป็นปัญหาต่อการอยู่ร่วมกันได้  มีแนวโน้มที่จะป่วยหนักๆได้  ควรบำรุงร่างกาย  และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอดวงวันนี้กระแสการเงินมีทั้งได้มาและจ่ายออกไป จะถูกติดตามทวงถามอย่างหนักถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คงต้องหาทางเคลียร์ให้ได้  จะขัดใจกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่จึงทำให้การงานอาชีพเกิดความหวั่นไหว  ทำงานไปโดยไม่มีความมั่นใจ จึงต้องปรับปรุงความเข้มแข็งให้มีมากขึ้น  แล้วทุกๆอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี ....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้จะเจอะเจอคนไม่ดี  และนำความเสื่อมเสียมาสู่คุณ  หลีกเลี่ยงและอย่าไว้ใจใครมากนัก  ถ้าคุณรักกับใครอยู่จะถูกแย่งไปหน้าตาเฉย ควรเลี่ยงโชคพอสมควร แต่เมื่อคิดดูอีกทีจะพบว่าคุณลงทุนไปมากกว่าที่ได้รับ  อยากจะได้เงินยิ่งโลภมาเท่าไหร่ ลาภผลก็จะหดหายไป  ดวงการเงิน มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นความฟุ่มเฟือย  อย่าหลงใหลไปกับสิ่งยั่วยวนเพราะเสียเงินโดยใช่เหตุ   อาชีพการงานเริ่มส่งผลดีเอาจริงเอาจังมุ่งมั่นกับหน้าที่รับผิดชอบจึงเกิดความก้าวหน้าแม้แต่ธุรกิจก็ดำเนินไปด้วยดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยังคงมีกระแสการถูกบังคับและถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณเกี่ยวข้อง  พยายามหลีกเลี่ยงการขาดทุน งานทุกอาชีพไม่สมหวัง  มีเรื่องเสียหาย  จะใช้เงินมาก  แต่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ บางทีใช้เงินมากจนเป็นหนี้ บางทีถูกรบกวนทางการเงินจากญาติมิตร รายได้ที่คาดหวังจะพลิกผัน การเงินเกิดขึ้นจากอาชีพที่ทำอยู่ ดังนั้นต้องกะเก็งให้ดีว่าการเงินจะได้มาโดยวิธีใดเพื่อมิให้เกิดข้อผิดพลาด โชคดีที่รายจ่ายลดลงไปมากแต่ต้องระวังทรัพย์สิน เงินทอง ว่าจะสูญหาย ดวงความรักไม่อยู่ในมู้ดที่ดีต้องเผชิญหน้ากับคนรักคู่ครองที่อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทำให้อึดอัด และอาจกลายเป็นรักร้าวได้..




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีส่วนเสียในด้านความรู้สึก  ทำให้เกิดการระแวงซึ่งกันและกัน   อาจมีเรื่องชู้สาวเข้าแทรกแซงจนทำให้ครอบครัวปั่นป่วน  จริงหรือไม่จริงก็วุ่นวาย  วันนี้ความรักอาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้างตามอารมณ์ ที่แปรปรวน รวมทั้งคนรักคู่ครองก็ดูเพี้ยนๆชอบกล กระแสการเงินแจ่มใส มีเงิน หมุนเวียนคล่องตัว รายจ่ายก็ลดลง แถมยังมีโชคลาภเข้ามา จึงมีแต่ความสุขสบาย สุขภาพ   ระวังโรคที่เกิดจากการนอนดึกเพราะท่องราตรี  จะติดเชื้อจนเป็นเรื่องใหญ่  ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่อากาศเสีย จะเจ็บป่วยแบบน่ารำคาญ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เรื่องวุ่นๆมีตลอด  เกี่ยวกับเสน่ห์ของคุณเป็นพิษ  ความรักชุลมุนสับหลีกไม่ทัน ความรักไม่ค่อยจะราบรื่นนักเนื่องจากคนรักคู่ครองเอาแต่ใจตัวเองและบางทีก็ก้าวจนหมดอารมณ์พิศวาท   ดวงการเงินปั่นป่วนคาดหวังอะไรไม่ได้  มีเสียเงินอยู่ตลอด  อาจรอคอยโชคลาภ  คงผิดหวัง  เพราะความโลภอยากได้ทุ่มเทไปโดยไม่ทันคิด  ในที่สุดผิดพลาดเหมือนมีอะไรมาบัง ดวงการงานอาชีพมีส่วนดีมากกว่า  มีอุปสรรคเกิดขึ้นก็แก้ไขได้ไม่ยาก ขอให้มีพลังกำลังใจต่อสู้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
 ดวงวันนี้ ดวงการเงินได้เงินมาก็ต้องรีบใช้เป็นเงินร้อน  การหมุนเวียนทางการเงินติดขัด  ไม่มีใครให้เครดิตไม่ควรนำเงินไปลงทุนใดๆทั้งสิ้น ดวง การงานอาชีพไปได้เรื่อยๆ แต่สำหรับบางคนอาจต้องหางานใหม่เพราะงานปัจจุบันน่าเบื่อหน่าย ถูกกดดันจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ถ้าทำธุรกิจจะเกิดความเสียหาย ต่อเครดิต ชื่อเสียง ดวงความรักมีความสุขสดชื่น เข้าใจกันได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังมือที่สามที่อาจจะเข้ามาแทรกทำให้ความรักปั่นป่วน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ไม่ค่อยดีเลย  คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนต่างระดับที่ทำให้คุณเสียชื่อ มีผลกระทบต่อความรักของคุณและคู่ครอง  ควรหลีกเลี่ยงให้ได้   เจ็บป่วยเพราะเที่ยวหนัก  ดื่มหนัก  อย่าลุ่มหลงน้ำเมาจนเกินไปจะทำให้สมองและร่างกายบกพร่อง สุขภาพจิตไม่ปกติ  เดินทางไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่  ดวงการงานอาชีพดูท่าทีแล้วน่าจะเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งควรตรวจสอบหาข้อบกพร่องยิ่งถ้าเป็นธุรกิจนอกจากซบเซาแล้วยังมีแนวโน้มว่าต้องหยุดกิจการ  ดวงการเงินยังไม่ดีนัก มีรายจ่ายมากไม่พอเพียงกับรายรับ ถึงคราวที่ขัดสนและพึงพาอาศัยใครไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียว..


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment