Tuesday, October 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012วันพุธ ที่ 10 ตุลาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่  10  ตุลาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การงานคุณจะเหน็ดเหนื่อยมากทีเดียวกับแต่อาชีพแต่ก็ส่งผลดีในระดับหนึ่ง   การงานทั่วไปเป็นปกติดีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเกิดการเสียหายใด ดวงการเงินจะเกิดเรื่องยุ่งๆเช่น การแบ่งปันผลประโยชน์ทางการเงินลงตัวการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากการนำเงินไปลงทุนแล้วไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าเผลอๆอาจขาดทุนก็ได้   ดวงด้านความรักมีแนวโน้มที่ดี จะรู้สึกสดชื่น มีความสุข ที่คนรักคู่ครองดูแลคุณเป็นอย่างดี  ...



ปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงการเงินของคุณอาจซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายไม่มีรายได้พิเศษอะไร จึงต้องประหยัด ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย  ดวงความรักระวังรักซ่อนหรือรักแอบซ่อนจะเกิดขึ้นมาโดยความตั้งใจของคุณ  อย่างนี้รักเก่าที่บ้านเกิดก็มีปัญหาแน่ๆควรยับยั้งเหตุการณ์นี้ไว้   สุขภาพ    แข็งแรงดีไม่มีอะไรทำให้คุณล้มป่วยลงได้  เหมาะสำหรับเตรียมตัวลุยงานหนักๆ จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัว ธุรกิจราบรื่น....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยิ่งเดินทางเพื่องานอาชีพยิ่งทำให้ด้านจิตใจแจ่มใสพอสมควร  คุณมีเสน่ห์   คนเข้ามาชอบเยอะ ดวงความรักมีปัญหายืดเยื้อไม่จบสิ้น ทำให้ไม่มีความสุข จะเลิกร้างกันก็ไม่ได้ ดวงการเงินมีรายจ่ายมาก เป็นการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยจนเกิดหนี้สิน  รายได้ไม่สม่ำเสมอจึงทำให้เกิดความวิตกกังวล การงานและธุรกิจดูราบรื่นสามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ แม้จะไม่โดดเด่นมากนัก ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวจะเข้ากันได้ดีกับผู้ร่วมงาน ทำให้เกิดความคล่องตัว ส่วนผู้ที่ทำงานประจำยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
 
ดวงวันนี้คุณจะกลุ้มอกกลุ้มใจกับงานที่รับผิดชอบอยู่จนกลายเป็นความทุกข์ อาชีพต่างๆมีผลกระทบในด้านลบ  ค้าขายระวังถูกเอาเปรียบเกิดเรื่องเสียหาย  การเงินคุณอาจถูกคดโกง  หากคุณเป็นเจ้าหนี้โดยทั่วไปทุกคนจะมีปัญหาติดขัดทางการเงินจนยากที่จะแก้ไขหรือหาที่พึ่งไม่ได้นอกจากรอให้ผ่านพ้นไปก่อน   วันนี้เรื่องของความรัก จะถูกแทรกแซงจากคนในครอบครัว หรือญาติๆ ทำให้เสียบรรยากาศจนเกิดความเข้าใจผิดกับคนรักคู่ครอง กลายเป็นเรื่องไม่สบายใจ ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรัก  จะเกิดความวิตกทั้งสองฝ่าย  หวาดระแวง  ไม่มีความสุข  ครอบครัวคอยปั่นป่วนไปด้วย   สุขภาพ    ผู้ที่มีโรคประจำตัวจะมีอาการกำเริบจนน่าวิตก  ส่วนคนที่ยังแข็งแรงอยู่ก็ควรระวังด้านหัวใจขาดเลือด  และโรคระบาด  วันนี้ ความเคลื่อนไหวทางด้านการเงินเป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ควบคุมการเงินได้ทุกอย่างจึงลงตัวไม่มีความขัดข้องใดๆ แต่ถ้าต้องการติดตามทวงหนี้คงจะต้องเจรจากันหลายรอบกว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะยินยอม การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้สุขภาพจิตไม่ดี   จะพบแต่ความหลอกลวง ความไม่จริงใจจากคนที่มารัก   ทำให้เสียความรู้สึกจนคุณเข็ดขยายที่จะมีความรัก ให้ระวังอารมณ์แปรปรวน  ดวงยังคงหม่นหมองอยู่  จึงไม่ควรเสี่ยงโชคให้เสียเงินและเสียเวลา ลาภลอยใดๆก็ไม่มี  สิ่งที่ควรทำขณะนี้คือสวดมนต์ ทำสมาธิ  วันนี้ ถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง  ก็จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติแต่ทางรั่วไหลยังมีอยู่ ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ดวงการงานไม่ว่าจะมีอาชีพใด การงานยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้ถ้าคุณมีอาชีพค้าขายก็ไม่ควรโลภมาก หากไม่ซื่อสัตย์คุณก็จะพบกับจุดจบได้  อาชีพที่อยู่ในภาคกลางคืนมีโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จ อาชีพอื่นๆจะถูกเอาเปรียบ ควรระวังการเงินที่คุณดูแลอยู่  อาจถูกยักยอก  หรือมีปัญหาอื่นๆตามมา การติดตามทวงถามหนี้สินจะล้มเหลว วันนี้การเงิน ดูร้อนรนในเรื่องรายจ่าย  แต่ถ้าขาดเหลือจริงๆก็พอมีเครดิตที่จะออกปากหยิบยืมจากญาติพี่น้องได้  ส่วนดวงความรักสดใส มีความสุขเพราะคนรักคู่ครองมอบสิ่งที่ดีๆรู้สึกและสัมผัสได้  แม้คนที่ต่างวัยกันก็อยู่กันได้อย่างไม่มีปัญหา ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment