Saturday, September 8, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 9  กันยายน  2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้หากทำงานส่วนตัวควรหาวิธีการใหม่ๆมาใช้จะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  ส่วนธุรกิจดีเด่นสำหรับด้านแฟชั่นความงามและศิลปะต่างๆ  ถ้าว่างงานอย่ารอช้า จะได้งานทำอย่างมีความสุข  .ค้าขายทั่วๆไปก็คงฝืดเคืองบ้างเล็กน้อย แต่วันนี้ดวงการเงินหมุนเงินได้ดี  สภาพคล่อง  ขอสินเชื่อได้ เครดิตดี  มีทั้งเงินสดด้วย  แต่ควรระวังจะใช้จ่ายมากเกินไป  โดยเฉพาะสตรีจะหมดเปลืองไปกับการเสริมแต่งตัวเอง    ความรักจะรู้สึกสดชื่น  บรรยากาศแห่งความรักอบอวลชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีความสุดซึ้ง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ความรักคือสิ่งที่จรรโลงใจ  ได้คนรักคู่ครองที่ไม่ทำให้เบื่อหน่าย  แต่ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ควรสนองตอบด้วยจิตใจที่สดชื่น  อย่าได้เศร้า อย่าได้กังวลไปกับเรื่องต่างๆจนหมดความสุข   การงานอาชีพ ดำเนินไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน  หน้าที่รับผิดชอบไม่มีอะไรน่าหนักใจ    ดวงการเงินกระแสการเงิน อาจซบเซาไปบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รายได้ รายรับ แม้ไม่พอเพียง ก็เป็นแต่ชั่วคราวเท่านั้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้โชคดีหลายๆเรื่อง จะได้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานที่ดี มีการเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ  อาชีพด้านแฟชั่น  ศิลปะ  ความสวยงามมีลูกค้าเพียบ   ดวงการเงินคล่องตัว  ราบรื่น  มีรายได้เพิ่มเข้ามา  แต่ควรใช้จ่ายให้น้อยลง  ปัญหาทางการเงินควรจัดการประนีประนอมให้ได้  โอกาสเป็นของคุณ   ดวงความรักยังเศร้าๆอยู่แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปมากกว่านี้  คนรักคู่ครองอาจเมินเฉยก็ปล่อยให้มันเป็นไปเพราะ วันนี้ยังไม่เหมาะไม่ควรสำหรับผู้ที่แสวงหาความรัก....  



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักสดชื่น  หวานละไมจนลืมไม่ลง  คนรักยิ่งดูน่ารักขึ้นทุกวัน  คู่ครองก็สุขใจ   และภูมิใจในครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลง   สุขภาพดีทีเดียว  ไม่เจ็บป่วยออดแอด  แต่ถ้าคุณเที่ยวเก่งก็จะต้องเจอกับปัญหาด้านสุขภาพ นักดื่ม ควรตรวจเช็กไตดูบ้าง  ดวงการงานอาจเกิดผิดปกติงานอาชีพกำลังก้าวหน้า   จึงต้องหันกลับมาเอาใจใส่ต่อหน้าที่การงานที่รับผิดชอบ  ดวงการเงิน ยังแปรปรวนอยู่แต่ก็มีกินมีใช้ตามอัตภาพ จึงไม่มีออะไรเดือดร้อนและไม่ต้องไปพึ่งพาใครอีกด้วย..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก  ถ้าไม่ใช่เงิน  ก็เป็นเครื่องประดับสวยเก๋ แต่ไม่มีราคา  นอกจากมีค่าทางใจ  ดวงการงานมีงานประดังเข้ามา  แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือประสานงานกันเป็นอย่างดี  ทำให้งานหนักกลายเป็นเบา   ดวงการเงินคงไม่ใครบันดาลเงินสดได้อย่างต้องการนอกจากเพิ่มความมุ่งมั่นขยันมากขึ้นจึงจะหาเงินได้ แต่การใช้จ่ายวันนี้เป็นปรกติจึงไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน   ลาภลอยพอมีบ้างไม่มากนัก...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ รายจ่ายอาจเพิ่มบ้างแต่ไม่ทำให้เดือดร้อนใดๆ ถ้าต้องการกู้ยืมก็จะได้มาโดยไม่ยาก  ทั้งในและนอกระบบก็ได้    ดวงความรักมีความอบอุ่นและหวานชื่น เป็นวันเวลาของการเติมรักเติมใจให้แก่กัน  บรรยากาศกำลังเป็นใจให้ได้กำลังใจจากคนรัก  คู่ครอง รวมไปถึงครอบครัว   ดวงการงานอาชีพยังพอจะมีความเคลื่อนไหวบ้าง  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้หาแนวทางใหม่ๆมาดำเนินการจะดีกว่าทำงานแบบเดิม  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สุขภาพควรระวังหลอดลม   ปอด  และไต ที่อาจเกิดปัญหาได้  ทั้งร่างกายและกระเพาะ  อย่าขาดการออกกำลังกาย  สุขภาพจิตดี แจ่มใส และสดชื่น  ความรักจะพบที่ถูกใจ  เป็นคนดีมีเสน่ห์  อารมณ์ละเอียดอ่อนไปกับคุณได้อีกนาน  ถ้าสร้างสรรค์กันดี   ก็อาจกลายเป็นเนื้อคู่ได้ในอนาคต   ดวงการเงินมีความคล่องตัวสูง  เจรจาเรื่องเงินทองได้ผลดีมากๆ  เป็นวันที่ทีดีในการติดตามทวงถามหนี้สินที่มีโอกาสได้คืนแน่นอน  การงานอาชีพ อาจติดขัดบ้าง  หรือมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิมแต่พอคลี่คลายปัญหาลงไปได้ด้วยความสามารถของคุณ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment