Friday, September 28, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 29 กันยายน 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่  29  กันยายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์..

ดวงวันนี้จะได้เงินก้อนใหญ่  เป็นวันที่มีโชคทดลองเสื่ยงดูแล้วจะรู้เอง  ลาภลอยก็พลอยมีมาด้วย    ดวงการงานจะเกิดอาการไม่สบาย กังวลเรื่องงานระวังศัตรูใส่ร้าย  หรือการหักหลังด้านธุรกิจ  คนตกงานจะถูกหลอกให้ทำงานฟรี  ดวงการเงินดีทีเดียวแหละ  เงินเก่าเงินใหม่ล้วนงอกงามทวงหนี้ก็จะได้คืน  กู้ยืมก็มีคนช่วย  ระบบการเงินลื่นไหล หมุนเงินดีขึ้น  ถึงแม้มีอุปสรรคในด้านรายได้ในเรื่องของเงื่อนไข และเวลาที่รอคอย สามารถใช้หนี้สินที่คั่งค้างอยู่  ดวงความรักคนรักของคุณต้องการให้คุณเอาอกเอาใจ  เทคแคร์ให้มากกว่านี้  ถ้าคุณทำได้บรรยากาศของคนรักจะดีขึ้น ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวง ความรักสดใสดุจดอกทานตะวัน  อบอุ่นไอรักท่ามกลางความเย็นชื่นของอากาศ  ครอบครัวเป็นสุข คนรักคู่ครองหวานชื่น   ดวงสุขภาพไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ แข็งแรงและมีสุขภาพจิดดีเยื่ยม  แต่ผู้ที่เป็นโรคตับ ควรระวังอาการกำเริบ  ดวงการเงินรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ เนื่องจากความขยันและการเก็บออม ให้ระวังว่าเสียใจจากการที่เพื่อนมักนำ เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาหา  และนำความเสื่อมเสียมาให้อย่างคาดไม่ถึง  จึงไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพื่อนหรือลงทุนโดยการกะเก็งกำไร จะกลับเสียมากกว่าเดิม แต่นับว่าโชคดีเพราะดวงการงานเด่น ทำให้คล่องตัวได้บ้าง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดวงความรักคุณมีปากเสียงกันกับคู่ครองบ้างพอหอมปากหอมคอ ไม่มีเรื่องใหญ่โตบานปลาย แต่อาจจะกระเทือนความสัมพันธ์ที่แนบแน่นไปบ้าง  ดวงการเงินโชคลาภผิดหวังเต็มประตู  โชคจากการเสี่ยงจะทำให้เงินหมด  ลาภลอยถอยห่างไปไกลหลายร้อยลี้ อย่าทำจิตใจว้าวุ่น ความทุกข์ที่เข้ามาประดังในชีวิต เหมือนกับแบบทดสอบมีทุกข์แล้วก็ต้องมีสุขไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากภายนอกหรือภายใน ดวงการงานมีงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้น หรือการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อให้งานหรือธุรกิจเจริญก้าวหน้า ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การงานผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจ  ด้านอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จดี  อาชีพการงานทั่วไปค่อนข้างดีมีโอกาสก้าวหน้าได้ขยายงานหรือรับผิดชอบสูงขึ้น  ถ้าว่างงานยังพอมีหวัง  ดวงการเงินดีเช่นกัน  จะมีเงินเข้ามามากพอที่จะทำให้พอใจเครดิตดี   การหาเงินคล่อง  ราบรื่น   ดวงความรักจิตใจจะหดหู่หรือมีความทุกข์ใจ คุณจะรู้สึกอับเฉา  และเหงาลึกๆ  เพราะความรักไม่มีรสชาติ    แต่ยังคงดีอยู่ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เหมาะแก่การเดินทางไปยังถิ่นที่มีวิวทิวทัศน์สวยๆ มีภูเขาและทะเล.... 




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ดวง ความรักสดใสเหลือกินเหลือใช้ ครอบครัวจึงเปี่ยมสมบูรณ์ไปด้วยความสุข คนรักคู่ครองจะหันหน้าเข้าหากันราวแต่งงานกันมาหมาดๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ จึงทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ เมื่อสุขภาพดีอะไรๆก็ย่อมดีตามมา สิ่งดีๆเข้ามาสู่ชีวิต  ดวงการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงิน  กระแสการเงินของคุณคึกคักมีรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นจากไอเดียเด็ดๆ และคำพูดของคนรอบข้าง คือคนรักคู่ครองและเพื่อนให้การสนับสนุน การซื้อขายส่งผลดี  มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่การงาน   ดวงการงานจะทำงานอย่างสบายใจ  ถ้าเป็นนักลงทุนก็ควรใช้โอกาสนี้ขยายงานให้กว้างขวาง งานประจำมีความก้าวหน้าดีขึ้น  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ใจคอของคุณปกติดี ความรักลงตัว  แม้จะมีอะไรจุกจิกรบกวนบ้างก็เป็นการเพิ่มรสชาติ  คิวการแต่งงานยังไม่มีดูใจกันไปก่อน   โชคลาภแม้จะไม่เด่นนัก  แต่ก็ใช้ได้  ถ้าจะเสี่ยงบ้าง  ลาภลอยมีเล็กน้อยเท่านั้น  โชคดีเกี่ยวกับชื่อเสียงเกียรติยศ วันนี้มีอารมณ์แจ่มใสขึ้นมาบ้าง  จึงควรหาอะไรมาทำ  ร่างกายจิตใจของดูมีความเข้มแข็งและมีพลัง  แต่ดวง การเงินไม่ค่อยดีนัก  หนักไปด้านจ่ายอย่างเดียวมีเงินหมดเร็วพลัน  จึงควรจำกัดวงเงินใช้จ่ายให้ได้  แต่รายได้จริงๆ  นั้นมักจะมีรายได้จากอาชีพการงานที่ทำหรืองานเสริมด้วย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ส่วนอาชีพการงานคงต้องเหน็ดเหนื่อยและอาจต้องมีความรับผิดชอบมากจนเกินไป ช่วงนี้ธุรกิจไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร.ดวงการเงินดูเรื่อยๆเฉื่อยๆ แต่ไม่ติดขัดอะไร เว้นไว้แต่การทวงหนี้จะไม่ได้ผล การกู้ยืมก็มีโอกาสน้อยมากจึงไม่ควรคิดหมุนเงินทำธุรกิจ รายได้บางส่วนจะได้มาจากเพศตรงข้ามหรือคนรักและคู่ครอง แต่เรื่องราวภายในครอบครัวยังคงส่อปัญหาความยุ่งยากอยู่บ้าง อาจต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก    นอกจากนั้นควรระวังคำพูดจาหรือให้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาอย่างรอบคอบ  ส่วนอาชีพการงานคงต้องเหน็ดเหนื่อยและอาจต้องมีความรับผิดชอบมากจนเกินไป ช่วงนี้ธุรกิจไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment