Thursday, September 27, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 28 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่  28  กันยายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์..

ดวงวันนี้สุขภาพไม่ปกตินัก  จึงควรตรวจสุขภาพประจำปีได้แล้ว  อวัยวะบางอย่างอาจเสื่อมไปแต่รับรองว่าไม่มีโรคอะไรร้ายแรง    ดวงความรักอาจซบเซาหรือเหงา  เพราะไม่มีใครมาเอาอกเอาใจ พาไปโน่นไปนี่ แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะไร้คู่ เพียงแต่เขาหรือเธอยังไม่พร้อมด้านการงานอาชีพยังถูกกระแสดาวบีบบังคับให้ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือเจอปัญหา  ดวงการเงินยังคงต้องดิ้นรนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง อย่าเพิ่งไปหวังลาภลอยอะไร เพราะเปล่าประโยชน์ที่จะรอ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้โชคลาภเงียบสนิท  ขืนเสี่ยงมีหวังหมดกระเป๋า  ลาภลอยไม่เด่น  แต่อาจมีโชคอื่น เช่นได้เงินปันผล  ดวงการงานดำเนินไปด้วยดี  ธุรกิจต่างประเทศ  ส่งออกมีทางก้าวหน้า  งานทั่วไปส่งผลเป็นที่น่าพอใจ จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ดวงความรักกำลังเริ่มโชคดีในเรื่องความรัก เพราะจะได้พบกับคนที่รักคุณจริง   มีหลักฐานมั่นคงและเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ.....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ดวงการเงินค่อนข้างดี  แม้ว่าจะต้องมีรายจ่ายประเภทตายตัว  แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  คนในวัยหนุ่มสาวมีโอกาสดีในการหางานเพิ่มเติม    อาชีพการงานยังคงต้องเพิ่มกำลังใจมากกว่านี้อย่าท้อถอย วันนี้ไม่ดีพรุ่งนี้ยังมีหวังใหม่  ดวงความรักสดชื่นดี  แม้ว่าบางท่านอาจสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตแบบอิสระจนเกินไป  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน แต่บางท่านคนรักคู่ครองก็ห่างเหินคุณจนรู้สึกโดดเดียว เดียวดาย อย่าคิดมาก เพราะวันนี้จะพอมีเรื่องดีบ้างก็คือ ความคิดใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณมีความหวัง ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถึงคราวจะมีใครสักคนมาชอบมารัก  และเขาหรือเธอก็เป็นคนดีมีความจริงใจ คุณควรเปิดรับไมตรีไว้  โชคลาภมีมาแน่นอน  ทั้งโชคฟลุกๆทั้งลาภลอย  รวมไปถึงการเสี่ยงต่างๆ ดีอย่างนี้ก็ต้องรีบคว้าเอาไว้  ดวงการงานมีปัญหา  อาจต้องหยุดการดำเนินการสักพักเพื่อปรับปรุง อาชีพการงานทำให้คุณเบื่อหน่ายหรือพบกับอุปสรรคในการทำงานส่งผลให้รายได้ตกต่ำเกิดวิกฤตทางการเงินได้ง่าย....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สุขภาพจะมีอาการปวดหัว  เป็นไข้  ปวดตา  ก็คงเป็นอาการจากการเปลื่ยนอากาศ หรือติดเชื้อหวัดที่ลอยมากับสายลม สายฝน ดวงใครจะเป็นอย่างไรก็ช่าง  แต่ของคุณนี้สิเยี่ยมมาก ดวง ความรักลงตัว มีเกณฑ์ได้วิวาห์เสียที รีบทำความตกลงกันให้ดี  ดวงการงาน น่าเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์มีโอกาสดี  ประสบความสำเร็จ  ด้วยความคิดริเริ่มและประสบการณ์ไหวพริบ  เพื่อเอาชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่  เช่นสภาพคล่องของระบบเศรษฐกิจ  การเงินของยังคงหมุนเวียนดี เป็นการส่งเสริมอาชีพอิสระหรือธุรกิจการงานของให้ก้าวหน้า .... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์เป็นที่น่าพอใจ  หมุนเงินคล่องเครดิตดีเยี่ยม  ถ้าคิดจะหาเงินทุนทำให้ปลอดโปร่ง  คนทั่วไปก็ไม่มีติดขึดเงินสะพัดดี   ดวง ความรักระวังมือที่สาม  จะทำให้ครอบครัวปั่นป่วน  เป็นช่วงที่อาจยินข่าวลือ  ข่าวลวง  ในทางเสียหายของคนรักคู่ครองต้องอย่าหูเบา  ดวงอาชีพการงานดีมาก  ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไร  ความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ กำลังหลั่งไหลเข้ามามีสังคมกว้างขวาง ได้รับการยอมรับ กิจการงานลุล่วงอย่างราบรื่น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สุขภาพปวดหัวตัวร้อนเป็นธรรมดาของฤดูกาลนี้  อย่าวิตก  พักผ่อนกินยาลดไข้สัก 2 เม็ดก็จะดีขึ้น พวกดื่มจัดต้องระวังหน่อย สวรรค์และนรกมีจริง  เบื้องบนก็มีจริง  ดวงความรักคุณจะพบกับความรักแบบคู่เวรคู่กรรม  ดีบ้างไม่ดีบ้างตามแบบฉบับของ คน สามัญธรรมดา  ดวงการเงินจึงยากที่จะควบคุมอยู่ ระวังเครดิตการ์ดจะมีปัญหา หรือสูญหายขณะที่ช้อปปิ้งเพลิน ดวงด้านการงานมีแนวโน้มว่าคุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ตำแหน่งดีมีความก้าวหน้า แต่ต้องไปอยู่ต่างประเทศ หรือได้เดินทางบ่อยๆ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment