Tuesday, September 25, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 26 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่  26  กันยายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์..

ดวงวันนี้สุขภาพคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  เว้นแต่พวกที่กินอาหารรสจัดและไม่ได้ออกกำลังกาย จะทำให้รู้สึกว่ามีอาการไม่สบาย         คนโสดความมีเสน่ห์จะทำให้ถูกตามตื้อไม่หยุดหย่อน  ก็อยู่ว่าคุณจะใจอ่อนหรือไม่ ลองดูความเหมาะสมจะดีกว่ารับรักง่ายๆ  ดวง การงานของเริ่มมีจุดเด่นเกี่ยวกับกิจการต่างประเทศและธุรกิจบันเทิงเริงรมย์จะพบกับความสำเร็จพร้อมได้รับความนิยมน่าจะเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์  โดยการนำความคิดริเร่มและประสบการณ์เข้ามาเพื่อชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่คือสภาพของระบบเศรษฐกิจ การเงินของยังหมุนเวียนดี  เป็นการส่งเสริมธุรกิจการงานของคุณให้ก้าวหน้าไปด้วย......




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโชคลาภดีในด้านทางเครดิต  การเสี่ยงไม่ได้ผล  โชคและลาภลอยยังมาไม่ถึงแต่มีโชคด้านรางวัลหรือการได้รับเกียรติ ดวงการงานรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง จึงควรมั่นใจในอาชีพที่ทำอยู่  วันใดวันหนึ่งก็จะพบกับความสำเร็จแน่นอน  คนตกงานมีโอกาสที่สุดแล้ว คุณจะเข้มแข็งและมีพลังมากขึ้นทั้งด้วยตัวเองและจากผู้สนับสนุน  โดยได้ทรัพย์สินจากเพศตรงข้ามหรือคนรักคู่ครองจะทำการใดๆ  ก็ได้ผลสมหวังดังความตั้งใจ  โดยเฉพาะถ้าได้ร่วมงานกับคนที่มีอายุน้อยกว่ายิ่งส่งผลดี  แม้นมีอุปสรรคเข้ามาบ้างก็พอจะพ้นไปได้บ้าง  ดวงการเงินจะได้คู่ครองคนรักเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้ดี  อาชีพการงานรู้สึกร้อนรนอยากเปลี่ยนงาน  ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การเงินแม้ดูจะแฟบไปบ้าง  แต่กระเป๋าแบนแฟนก็ไม่ทิ้ง  คุณจะประหยัด ไม่อยากใช้จ่ายอะไรมากนัก ความต้องการการใช้เงินดูไม่จำเป็นนัก จึงไม่เดือดร้อน  ดวงความรักอย่าให้ถึงขั้นรุนแรงด้วยกำลังหรือด้วยวาจาคำพูด  ไม่มีประโยชน์ใดๆที่คุณจะทะเลาะกัน เพราะต่างคนต่างเหน็ดเหนื่อยกับการงานยิ้มเข้าไว้  ดวงอาชีพการงานยังพอมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วิธีการทำงานจนถึงการโยกย้ายหน้าที่แต่สรุปแล้วจะดีไม่ต้องกังวลมาก...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพอาจจะแปรปรวนบ้างเล็กน้อย  ระวังท้องเสีย และการขับถ่ายไว้บ้างอย่างอื่นๆก็เป็นปกติดีทุกอวัยวะ   ดวงความรักเก่ายังไม่ทันจืดจาง  ก็มีรักใหม่แทรกซ้อนเข้ามา  ยิ่งเป็นม่ายยิ่งแพร้วแพรวพราย ในเรื่องนี้ดีหรือไม่  คุณย่อมรู้เอง   ดวงการเงินวันนี้มีรายจ่ายมาก  รายรับไม่สามารถคาดหวังได้  แต่มีแรงสนับสนุนจากหุ้นส่วนหรือผู้เกี่ยวข้อง  ครอบครัวญาติพี่น้องทำให้รำคาญ  ไม่มีความสุข  โดยเฉพาะจะขัดแย้งกันเรื่องเงินทองหรือผลประโยชน์บางอย่าง  ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องอาจทำให้เสีย  ดวงวันนี้อย่านึกว่าจะมีโชค  ยังหรอกน่า ต้องอดทนหน่อยถ้าหวังโชคจากการเสี่ยง...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เห็นได้ชัดว่ากำลังเผชิญกับปัญหาด้านการงานอาชีพ  ต้องรีบแก้ไขโดยเร็ว  มิฉะนั้นจะเกิดเรื่องเสียหาย  บางรายอาจต้องหยุดงานกะทันหัน  ดวง การเงินยังดีที่ระบบการเงินยังไปได้สวย  กระแสหมุนเวียนดี มีรายรับเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ไม่ควรใช้จ่ายอะไรมากนัก  ดวงวันนี้สภาวะอารมณ์จะรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจหลายๆ  เรื่องเช่นมักจะเกิดอารมณ์หงุดหงิดขวางหูขวางตาโดยเฉพาะกับคนรักคู่ครองจนถึงขั้นเป็นศัตรูต่อกันชั่วคราว  ยิ่งถ้าเพิ่งรักกันก็ยิ่งสั่นคลอน ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ความรักมีคลื่นใต้น้ำก่อกวนทำให้สูญเสียความสุขระหว่างคนรักคู่ครอง  รีบแก้ไขสถานการณ์เสียแต่แรกๆ ทุกอย่างก็ราบรื่น   สุขภาพคงไม่มีอะไรรุนแรง  นอกเสียจากมีอาการภายในช่องปาก เช่นฟันมีปัญหา บางรายอาจรู้สึกร้อนในกระหายน้ำ ดวงวันนี้จะพบความสำเร็จในทุกด้านโดยเฉพาะเรื่องการเงิน  มีโอกาสได้เงินหลายทางจากตัวคุณเองที่ทำธุรกิจการงาน  มีรายได้มากกว่าปกติ  การเงินลื่นไหล   ดวงงานทุกสายอาชีพมีความก้าวหน้า  และมีชื่อเสียง  รวมถึงเกิดความขยันขันแข็ง  เอาจริงเอาจัง  ได้รับผลประโยชน์กำไร




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ทำอะไรที่ติดๆ  ขัดๆ  จะหมดไป  บรรยากาศการทำงานไม่ค่อยราบรื่น  จึงทำให้ผลงานไม่ดี  ไม่ว่าจะทำอาชีพใดๆดังนั้นคนที่รองานก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ในวันนี้  ดวงการเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  แต่ผู้ที่มีอาชีพในการขายจะมีรายได้พิเศษ  การเงินจะมีปัญหามากสำหรับบุรุษ  ดวง ความรักไม่ทำให้สดชื่นสมหวังมากนัก  ไม่ควรเริ่มมีความรักกับใครเพราะจะเข้ากันไม่ได้จนทำให้คุณเบื่อหน่ายกับความรัก  ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment