Monday, September 24, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่  25  มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้จะได้โชคลาภจากเพื่อนบ้าน  หรือคนข้างเคียง  หรือแม้แต่จากเพื่อนร่วมงาน เป็นโชคไม่มากนัก แต่ก็ทำให้ปลื้มใจ  การเสี่ยงไม่ดี  การพนันต้องงด ดวงการงาน  ดีเด่นในด้านการลงทุน  จะบังเกิดความมั่นคงงานทั่วไปดำเนินไปอย่างราบรื่นมีผลดีทุกด้าน คนว่างงานเป็นจังหวะดีที่จะได้งานดีๆทำ  ดวงการเงินและดวงความรักกำลังทอแสงที่ทำให้มีเรียวมีแรงที่ทำมาหากิน หาเงินและเพลิดเพลินกับความรักพร้อมกับปลื้มกับเกียรติยศศักดิ์ศรี ไปไหนคนยกย่องแถมด้วยเสน่ห์และวาจาเป็นอาวุธ แต่ก็อย่าเผลอไผลใช้อารมณ์อย่าใจร้อนต้องควบคุมเสียบ้าง 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินไม่ฝืดเคืองมีกินมีใช้ตลอดทั้งวัน ถ้ารู้จักประหยัดก็จะทำให้เงินทองเพิ่มพูน ถ้าต้องการหมุนเงินก็จะสำเร็จมีคนช่วย แม้มีเงินใช้อย่างสบายๆ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เกิดจากหนี้สินเก่าที่คั่งค้าง.....
 ดวงความรัก อาจซบเซาไปบ้างในเรื่องรักๆใคร่ๆเพราะคนรักคู่ครองจะใช้ชีวิตส่วนตัวมากกว่าเดิม แต่ความรักไม่จืดจางและไม่ได้ทำให้ทุกข์ใดๆ ดวงอาชีพการงาน ดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจกลางคืนพวกบันเทิงเริงรมย์ หรือกิจการที่ต้องทำกับคนต่างชาติ.ทำอาชีพทั่วๆไปถือว่ายังถูกบีบบังคับให้ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือเจอปัญหาอุปสรรคต่างๆนาๆ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้สุขภาพ  ระวังความเครียดไว้บ้าง  เนื่องจากร่างกายที่อ่อนล้า  แต่โดยทั่วๆไปสุขภาพปกติ   คงจะกลัดกลุ้มไม่น้อย กับความสัมพันธ์ของคนรักที่ดูเหมือนเอาแน่นนอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี  จึงควรทำใจให้ปลงได้กับความไม่คงเส้นคงวาของเขาหรือเธอ ดวงวันนี้คาดหวังว่าจะได้ก็มักจะหลุดมือไปอย่างไม่น่าเชื่อ และหวังที่จะพึ่งใครให้ช่วยก็เป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุนี้จึงมีอาการท้อถอย และเคร่งเครียดจนเจ็บป่วยได้ แต่ถ้าปล่อยวางได้จะมีความสุขได้ ดวงการงานบรรยากาศ ชวนให้เบื่อหน่ายกับคนรอบข้างควรหาทางพักผ่อน ด้วยการเดินทางไปในที่สงบและสวยงามจะดีกว่า..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จุดเด่นวันนี้คือธุรกิจการงาน น่าเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์มีโอกาสดี  ประสบความสำเร็จ  ด้วยความคิดริเริ่มและประสบการณ์ไหวพริบ  เพื่อเอาชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่  เช่นสภาพคล่องของระบบเศรษฐกิจ  การเงินยังคงหมุนเวียนดีเป็นการส่งเสริมอาชีพอิสระหรือธุรกิจการงานให้ก้าวหน้า   ดวงความรักจะร้อนรุ่มกับเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับคนรัก จนบางทีอาจขัดแย้งกันรุนแรงหรือห่างกันไปสักพัก....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

 ดวงวันนี้ระวังความเครียดไว้บ้าง  เนื่องจากร่างกายที่อ่อนล้า ระวังสุขภาพ เช่นเจ็บคอ  หรือเป็นไข้หวัด  ดวงความรักคนโสดคงจะกลัดกลุ่มไม่น้อยกับความสัมพันธ์ของคนรักที่ดูเหมือนเอาแน่นอนไม่ได้  เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี  จึงควรทำใจให้ปลงได้กับความไม่คงเส้นคงวาของเขาหรือ จะพบอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก และหงุดหงิดกับรักที่ไม่ได้ดั่งใจ คงไม่สามารถคาดคะเนหวังอะไรได้หากบังเอิญได้มาก็ต้องเสียไป   ดวงการงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การงาน หรือทำเลการค้าขายแต่นับว่าโชคดีที่การงานยังเด่นทำให้คล่องตัวได้บ้าง แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจ ดวงการเงิน ยังไม่แน่นอน อาจต้องหาทางหมุนเงิน ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะมีโชคในด้านการเงิน เป็นช่วงเวลาที่ควรตักตวงเงินทองให้ได้มากที่สุด แถมยังจะได้ทรัพย์สินจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก ถ้าคิดถึงโชคลาภคงต้องหมั่นเพียรหาเลขเด็ดจากแดนไกล  คงพอมีโชคบ้าง  แต่ไม่ควรหวังมากนัก การเสี่ยงอื่นๆไม่มีทางชนะ   แต่ดวงการงานจะดีเด่น สำหรับผู้ที่ทำงานด้านความสวยงามแลศิลปะ งานทั่วไปไม่มีปัญหา แม้จะไม่ก้าวหน้า แต่ก็ไปรอด  ผู้ร่วมงานก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันดวงความรักที่เคยไม่ค่อยราบรื่นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กันและกันแต่วันนี้ก็มีความเข้าใจกันดี....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้การเงินเป็นวันพักการใช้จ่าย  ดังนั้นคงมีเงินพอเหลือใช้ในคราวจำเป็น หากบางรายมีปัญหาใช้เครดิตที่มีอยู่ก็จะแก้ไขจนได้เงินมา   ดวงความรักอาจจะต้องเปลี่ยนแปลง   เพราะต่างฝ่ายต่างคิดมากเกินไปหรืออาจเริ่มเบื่อหน่ายเพราะอยู่กันมานาน  คงไม่ถึงกับเลิกรากัน  แต่จะเสียบรรยากาศอันดีไประวังคำพูดเสียดแทงใจซึ่งกันและกัน ดวงเรื่องการงานมีความก้าวหน้าในระดับหนึงแต่ไม่ถึงกับดีเด่นอะไรนัก แต่ก็ยังดีกว่าต้องออกไปเตะฝุ่นหรือไม่มีการทำงานทำให้คิดมากกว่าเก่า...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment