Sunday, September 23, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 24 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 24 กันยายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ถือว่าความสุขเป็นสิ่งที่หอมหวาน  ใครๆก็อยากจะมี อยากจะได้ ใครมารักชอบก็คว้าไว้ก่อน ใครที่คิดจะแต่งงานย่อมสมหวังเป็นแน่แท้  โชคลาภเอาแน่นอนไม่ได้  แต่ถ้าจะบนบานศาลกล่าวขอโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธ์ก็คงจะได้  ถ้าไม่มีโชคมีลาภเกิดขึ้นก็อย่าได้ลบหลู่หรือต่อว่าศาลเจ้า ศาลพระภูมิเด็ดขาด  ดวงการเงินและความรักกำลังทอแสงที่ทำให้มีเรียวมีแรงที่ทำมาหากิน หาเงินและเพลิดเพลินกับความรักพร้อมกับปลื้มกับเกียรติยศศักดิ์ศรี ไปไหนคนยกย่องแถมด้วยเสน่ห์และวาจาเป็นอาวุธ แต่ก็อย่าเผลอไผลใช้อารมณ์อย่าใจร้อนต้องควบคุมเสียบ้าง  ดวงการงานอาชีพยังถูกบีบบังคับให้ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือเจอปัญหาอุปสรรคต่างๆนาๆ แม้มีเงินใช้อย่างสบายๆ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เกิดจากหนี้สินเก่าที่คั่งค้าง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ ผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และมีลูกจ้างต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะพวกเขาจะก่อเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงินการทองหรือเครดิต  ผู้ที่ทำงานประจำทั่วไปไม่มีปัญหา คนว่างงานยังไม่สมหวัง รอไปอีกดวงการเงิน  ควรตรวจสอบการใช้เครดิต  ไม่ว่าจะเป็นบัตรแบบไหนก็ตาม  อาจมีคนแอบไปใช้ก็ได้ แต่การเงินเข้ามาหาคุณษอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการเงินที่แท้จริงนั้น ยังต้องพัวพันกับเรื่องของหนี้สินหรือมีเรื่องอื่นที่จำเป็นต้องใช้จ่ายออกไป   ดวงความรักเริ่มโชคดี เพราะจะได้พบกับคนที่รักคุณจริง มีหลักฐานมั่นคงและเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินหมุนเวียนไม่ดี  จะกู้ยืมใครก็ไม่ได้  ไม่ว่าจะมีอายุมากน้อยแค่ไหน  การเงินไม่ราบรื่นด้วยกันทั้งนั้น  คาดหวังว่าจะได้ก็มักจะหลุดมือไปอย่างไม่น่าเชื่อ และหวังที่จะพึ่งใครให้ช่วยก็เป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุนี้จึงมีอาการท้อถอย และเคร่งเครียดจนเจ็บป่วยได้ แต่ถ้าปล่อยวางได้จะมีความสุขได้ ด้านความรัก ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย บางทีคนรักคู่ครองก็ห่างเหินจนรู้สึกโดดเดียว เดียวดาย ดวงความรัก จะปีนเกลียว  มีโอกาสจะใช้อารมณ์เข้าใส่กัน  จนถึงขั้นเป็นเรื่องรุนแรงได้  ครอบครัวเริ่มมีปัญหาถึงขนาดไม่พูดจากัน แต่อย่าวิตกไปเกินเหตุเงียบๆไว้ทุกเรื่องดีเอง ดวงการงานบรรยากาศของกิจการงาน ชวนให้เบื่อหน่ายกับคนรอบข้างควรหาทางพักผ่อน ด้วยการเดินทางไปในที่สงบและสวยงามจะดีกว่า..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บสำหรับสตรีเพศคงมีแถวบริเวณหน้าอก  นม และมดลูก  ส่วนบุรุษเพศก็ระวังปอดและสายตา    ดวงความรัก เกิดความเบื่อหน่าย ไม่อยากอยู่ใกล้ใครทั้งนั้น ถ้ามีความรักจะพบว่ามันแข็งกระด้างไม่ชวนให้โอนอ่อนผ่อนตาม อยู่เฉยๆยังดีเสียกว่า ดวงวันนี้จุดเด่นก็คือธุรกิจการงาน น่าเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์มีโอกาสดี  ประสบความสำเร็จ  ด้วยความคิดริเริ่มและประสบการณ์ไหวพริบ  เพื่อเอาชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่  เช่นสภาพคล่องของระบบเศรษฐกิจ  ดวงการเงินยังคงหมุนเวียนดีเป็นการส่งเสริมอาชีพอิสระหรือธุรกิจการงานให้ก้าวหน้า..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ดวงการเงินหรือโชคลาภ  การเสี่ยงไม่เกิดผลดี  โดยเฉพาะพวกที่มีอาชีพเป็นครู  อาจารย์   หรือผู้เคร่งครัดในศาสนา   ดวงการงาน  ไม่มีอุปสรรคใดๆ ทำอะไรอยู่แล้วก็ทำต่อไป ผู้ที่ตกงานควรได้งานประเภทชั่วคราว  ทำให้หายเบื่อได้สักพัก  คนในวัยกลางคน ต้องทำใจไว้บ้าง หากมีใครมาแทรกแซงเรื่องงาน  ดวงความรักจะพบอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก และหงุดหงิดกับรักที่ไม่ได้ดั่งใจ คงไม่สามารถคาดคะเนหวังอะไรได้หากบังเอิญได้มาก็ต้องเสียไป ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงิน  ไม่ถึงกับขัดข้อง แต่ก็ไม่ลื่นไหล การใช้จ่ายจึงควรประหยัดไว้ก่อน  คนวัยละอ่อนจะเกิดร้อนอกร้อนใจเพราะเงินไม่มีติดกระเป๋า ขอใครก็มีแต่คนส่ายหน้า ไม่ควรเศร้าจนออกนอกหน้า  ดวงความรัก มีแววแห่งความราบรื่น ต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย  ครอบครัวเป็นปกติ คู่สมรสรักกันเหมือนวันแรกที่ร่วมหอ  ดวงอาชีพการงานดีมาก ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไรความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ กำลังหลั่งไหลเข้ามามีสังคมกว้างขวาง ได้รับการยอมรับ กิจการงานลุล่วงอย่างที่ตั้งใจไว้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีความสุขท่ามกลางความเย็นของอากาศที่แผ่ปกคลุมไปทั่วอย่างนี้ อาจมีลูกได้ตามต้องการ   คนเป็นโสดหรือเป็นม่ายได้ผลพวงจากการประสานไมตรี ทำให้หัวใจตรงกัน  นับว่าโชคดีที่จะได้เริ่มต้นความรักใหม่อีกสักหน  คราวนี้คงไม่ผิดพลาด เริ่มมีความสุข เพียบพร้อมไปด้วยความหวานชื่นของความรักที่กำลังเบ่งบานอย่างสมปรารถนา แล้วยังได้เงินจากอาชีพการงานและโดยเสน่หาจากเพศตรงข้ามคนรักหรือหุ้นส่วน มีวาจาเรียกเงินทองได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่อาจเป็นอุปสรรคถ้าใช้มากเกินสุขภาพไม่ดีนักอาจป่วยหนักจนถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือมีอุบัติเหตุบนถนน โรคภัยที่ควรระวังคือ สำไส้  อวัยวะในช่องท้อง อาการเคล็ดบวมตามข้อ  เส้นเอ็น..


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment