Saturday, September 22, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล เว้นแต่ผู้ที่เจ็บป่วยอยู่แล้วก่อนหน้านี้ อาการยังไม่ดีขึ้น ต้องเข้มแข็งอดทน และทำตามคำแนะนำของแพทย์  โชคลาภ เกี่ยวกับอาหารการกิน  โบราณเรียกว่าลาภปาก  จะได้ไปดินเนอร์ในโรงแรมหรู หรือได้เงิน เพราะเจรจาเป็นถูกใจผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิด ดวงการงานรายได้เข้ามาหาได้หลายทางทั้งจากธุรกิจ หรือการติดต่อวิ่งเต้น ถ้าทำสำเร็จก็จะได้เงินก้อนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นจะได้รับการสนับสนุนจากคู่ครองหรือคนรักและเพื่อนๆ เรื่องความรักถ้ายังเป็นโสดจะพบกับความรักที่คนใกล้ชิดจนสามารถสานความสัมพันธ์ได้ยาวนาน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดาวความรักยังเล่นตลก  ทำให้กลุ้มอกกลุ้มใจ อย่ากระนั้นเลย จงหาทางออกด้วยลองคบหาสมาคมกับคนใหม่ๆบ้างจะดีกว่า  ดวงการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา  จึงควรสะสางงานที่คั่งค้างให้เสร็จโดยเร็ว  ผู้ที่ทำงานแบบมีหุ้นส่วน จะมีเรื่องไม่สบายใจ  ผู้ที่ทำงานกินเงินเดือนควรรักษาหน้าที่ให้ดีที่สุด ดวงการเงินรายได้จะมาจากการทำงานเท่านั้น ไม่มีลาภลอย ไม่มีโชค แต่เงินไม่ขาดมือ  หนี้สินก็จะได้คืน แต่ต้องให้ระวัง ถ้าเป็นการเจรจาธุรกิจ โดยเฉพาะคำพูดคำจากับผู้ร่วมงาน ต้องอาศัยความอดทน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อาจเกิดความประมาท ทำให้งานเสียหาย ถูกตำหนิว่ากล่าว คนตกงาน ว่างงาน ยังไม่มีโอกาสที่ดี  คนที่ทำงานประจำจะถูกส่งตัวไปรับการอบรม สัมมนา เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ คนว่างงานคงต้องเขียนจดหมายสมัครงานร่อนไปตามที่ต่างๆให้มากขึ้นดวงวันนี้การเงินไม่มีอะไรมาเบียดเบียน เว้นแต่การใช้จ่ายในเรื่องหนี้สิน ต้องอาศัยความอดทน แต่ให้ระวังเรื่องคดีความที่เกิดการใช้เอกสารหรือคำพูดที่หมิ่นเหม่ต่อการเกิดเรื่องราววิวาท  ดวงความรักครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น มักมีการขัดแย้งกันเสมอความรักไม่ค่อยดีเลย อาจต้องมีการพลัดพรากจากกัน แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องหย่าร้างกัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรัก  บอกตรงๆว่าไม่ดี มีแต่เรื่องทุกข์ใจ  หนักใจ สาเหตุมาจากคำพูดของตัวเอง  นอกจากนี้ต้องทำใจคอหนักแน่นอย่าหูเบา  เพราะจะมีมือที่สามยุแหย่ให้ครอบครัวร้าวรานได้  ต้องอดทนอย่างเดียวจึง  โอ.เค   สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุและโรคภัยที่เกี่ยวกับอาการหน้ามือ  วิงเวียน  อาหารเป็นพิษ  ดวงอาชีพการงานวันนี้พอที่ทำให้รับสภาพได้ แม้ไม่มีความก้าวหน้ามากนัก ใครที่รองานช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนและเวลา ธุรกิจทั่วๆ ไปไม่ปกติอย่าลงทุนเพิ่มเติม  ดวงการเงินยังมีรายจ่ายที่มากกว่าปกติ แถมเงินที่ได้มาก็อาจรั่วไหลไปกับค่าใช้จ่ายแบบไม่อั้น ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

 ดวงวันนี้ดวงความรัก คนโสด  ควรสงวนท่าที เพราะจะถูกกล่าวหาว่าให้ท่า  หนทางแห่งความรักยังปกคลุมด้วยเมฆหมอกสีดำ  จึงต้องทำใจให้สว่าง อย่าได้ถลำลึกลงไปความรักยังคงเป็นเรื่องที่ไม่อาจแก้ไขได้ คงต้องรอเวลาที่จะจบสิ้น  ดวงการเงินปัญหาทางการเงินที่ติดขัดให้ผ่านพ้นไปได้ นอกจากนั้นยังนำความสำเร็จในด้านการติดต่อซื้อขาย ทรัพย์สิน หรือสิ่งของ สำหรับการงานนั้นเป็นการกระจายไปสู่อาชีพต่างๆ ครอบคลุมทำให้เกิดความก้าวหน้าในทุกๆ อาชีพ จึงเป็นโอกาสดี ที่จะทำงานง่ายโดยราบรื่น ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ดวงการเงิน มีเงินเข้า เงินออก แต่ไม่งอกเงย ก็คงเหนื่อยใจกับการหมุนเงิน เครดิตต่างๆก็มีอุปสรรค ดวงความรัก ในเชิงความรัก ความใคร่ เป็นไปอย่างสะดวกราบรื่น ทุกเพศทุกวัยสดชื่น ความรักถ้าเป็นปกติก็ราบรื่นดี แต่ไม่แนะนำให้เริ่มต้นความรัก อาจจะทุ่มเทและลุ่มหลงจนเกินไป  ดวงการงานถ้าไม่หมกมุ่นกับอดีตหรือคิดอะไรซ้ำซากก็จะผ่อนคลาย ความรู้สึกในด้านร้ายได้ แต่ต้องควบคุมอารมณ์อย่าใจร้อน การงานมีโอกาสได้รับตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนขึ้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความรัก ใครที่โกรธกันก็จะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม  ผู้ที่มีครอบครัวแล้วอาจแอบไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ สุขภาพ จะมีอาการเกี่ยวกับปอด  หลอดลม  อย่ากินอาหารสุกๆดิบๆจะมีพยาธิ ไปเที่ยวภูเขาอย่าปีนป่ายจะพลัดตกมา การงานจะก้าวหน้า การเดินทางไกลจะเกิดประโยชน์ในอนาคต เรื่องที่ควรระวังได้แก่ การใช้เงินเกินตัว และการทะเลาะวิวาท และการขาดมนุษย์สัมพันธ์ สิ่งต่างๆ ที่กล่าวมานี้ จะทำให้สูญเสียโอกาสที่ดีๆ .....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment