Thursday, September 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 21 กันยายน 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 21  กันยายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ความรักก็ดีวันดีคืนยิ่งเป็นรักแรก ก็ยิ่งหวานฉ่ำยิ่งกว่ารสน้ำผึ้งเดือนห้าเสียอีก คู่เก่ารักเก่าก็มิได้หมองมัวไป กลับสดใส ซาบซ่าน สุขซึ้ง เช่นเดียวกัน ถ้ายังอยู่ในวัยเรียนต้องขยันตั้งใจจริงก็จะประสบความสำเร็จได้แน่นอน  จะเรียนต่อในระดับที่สูงๆ ก็เป็นได้ดังฝัน  ดวงด้านการเงินหมุนเวียนไหลเข้ามาดีทั้งวันประกอบกับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานนำไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมและนำรายได้เข้ามาหาเพิ่มขึ้น  บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงานหรือทำเลการค้าขาย ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินก็มีไฮไลท์เหมือนกัน นอกจากเงินจะสะพัดแล้วยังเอาเงินไปต่อเงินหรือลงทุนได้อีกด้วย วันนี้หนี้สินก็ไม่มีอะไรเร่งรัด   จะมีความสุขกับการทำงานอย่างน่าอิจฉา สิ่งแวดล้อมล้วนแล้วแต่เอื้ออำนวยให้บังเกิดความก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง อาชีพที่อยู่ในเกณฑ์เด่นๆ คือธุรกิจเกี่ยวกับความงาม เครื่องประดับ  ดวงความรักอาจพบกับความรักหรือคนที่ถูกใจทำให้เพลิดเพลินไปกับการทำงาน  ดวงการเงินมีโชคลาภและความสำเร็จในด้านการเงินจะได้เงินก้อนใหญ่หรืออาจจะได้บ้านได้รถอย่างที่หวังไว้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กิจการพลังงาน เช่นน้ำมัน แก๊ส หรือผู้ที่รับราชการดีเด่น  คนตกงานจะได้งานทำแน่นอน  ผู้ที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวจะได้งานใหม่ หรือเงินเดือนขึ้น ดวงการเงินวันนี้  ถ้าเป็นเงินหมุนเวียน หรือเงินรายวันจะส่งผลดี  แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่ยังคงไม่ได้  เครดิตดี กู้ยืมใครก็ราบรื่น   ดวงความรักวันนี้มีความสดชื่นกับความรักไม่ว่าจะเป็นรักเก่าหรือรักใหม่ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรัก  ไม่เด่นเท่าที่ควร  แต่ผู้มีครอบครัวแล้วคงจะต้องมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ในที่สุดก็เข้าใจกันได้ และจะยังเพิ่มพูนความรักโรแมนติกกันอีกไม่รู้เบื่อหน่าย สุขภาพ  สดใส  แข็งแรงดี  แต่อาจเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟและน้ำ สุขภาพทั่วไปจะมีอาการทางระบบประสาท และโรคเยื้อหุ้มปอดอักเสบ   ดวงการเงินดีมากเข้ามาทั้งทางตรงและทางอ้อม  ขอเพียงแต่ต้องระวังอย่าใช้จ่ายจนเกินไป  ดวงการงานยังคงเหมือนเดิมและดูเหมือนว่าไม่มีความก้าวหน้าใดๆ  คิดลงทุนเพื่อกิจการงานใดๆ  ขอคงสภาพเดิมไว้จะดีกว่า  ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีเสน่ห์น่าพิศมัย  น่ามอง  โดนใจให้เพศตรงข้ามเข้ามาหาไม่ขาด  แต่ให้ระวังอย่าคิดเล่นกับไฟเป็นอันขาดและอย่าไปเอาความจริงใจอะไรมากนักเพราะอาจทำให้เจ็บช้ำน้ำใจได้ง่าย  ดวงการเงิน  เห็นชัดๆ  ว่ามักจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นเงินทอง   พอมีโชคในการเสี่ยง  แต่ลาภลอยยังอยู่ห่างไกล ดวงการงาน คงต้องแบกรับปัญหาที่หนักหน่วงกว่าเดิม มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

วงวันนี้ทำอะไรให้เด็ดขาดลงไปเพราะ จังหวะนี้ดีแน่นอน ถ้าใจถึงกล้าได้กล้าเสีย ส่วนดวงการงานทั่วๆไปต้องเพิ่มความขยันขันแข็งให้มากขึ้น มิฉะนั้นจะถูกตำหนิจากเจ้านาย ดวงการเงิน  ควรหลีกเลี่ยงการนำเงินคนอื่นมาหมุน  การเงินทั่วไปกว่าจะได้รับ จะต้องเสียเวลาชักช้าเกินกำหนด  ดวงความรักอย่าทำจิตใจว้าวุ่น ความทุกข์ที่เข้ามาประดังในชีวิต เหมือนกับแบบทดสอบมีทุกข์แล้วก็ต้องมีสุขไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากภายนอกหรือภายใน ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คนทุกเพศ ทุกวัย จะมีการเงินที่มีลักษณะทุกขลาภ ความรัก  สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วมีเหตุที่จะต้องห่างเหินกันบ้าง  แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รักใคร่กัน  เพียงแต่มีเรื่องกังวลใจ  หงุดหงิดเข้าใส่กันบ้างตามอารมณ์ วัยรุ่นจะถูกรักลวง  สุขภาพ  เป็นวันที่สุขภาพกาย  สุขภาพใจเป็นปกติดี  ดวงการงานเด่นดีเหลือเกิน จะได้รับเชิญให้ไปงานสังคม ดูโดดเด่น อาชีพการงานกำลังสดใส เจริญก้าวหน้าถึงขนาดได้เลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานใหม่ให้ดีกว่าเดิมก็ได้   ได้รับแรงส่งเสริมจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment