Wednesday, September 19, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 20 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 20  กันยายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้มีดีอยู่ในตัวจะไปกลัวอะไรกับความผิดหวัง ขอเพียงอย่าขาดกำลังใจเท่านั้นเป็นพอ ดวงการเงินไม่ฝืดเคือง แต่ก็เปลืองเงินด้วยภาระค่าใช้จ่ายทั้งเป็นสาระและไร้สาระอย่าปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับวัตถุสิ่งของยั่วยุจนเกินไปไม่ใช่เทรนด์ใหม่ล่าสุดมีอะไรเป็นต้องคว้าเอาไว้ก่อนแบบนี้ก็จนแย่ ดวงความรักที่มักจะรอวันเปลี่ยนแปลงอาจดีหรือเลวร้ายก็ได้  แต่อย่างไรก็ขอให้ดีไว้ก่อน อาชีพการงานธุรกิจต่างๆ  ที่ทำยังคงขลุกขลัก  มักมีอุปสรรคเข้ามาหาเป็นระยะๆ  ต้องใช้ความอดทนเข้มแข็ง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เรื่องของธุรกิจการงานก็ดูรุ่งเรืองดีมีแรงสนับสนุนแรงเอ็นดูจากเจ้าใหญ่นายโตแต่ต้องระวังตัวไว้บ้าง เพราะกำลังเป็นที่สนใจของพวก เสือ สิงห์ กระทิง แรด  ควรทำธุรกิจหรืองานประจำให้ดีที่สุดแล้วผลกำไรหรือชื่อเสียงก็ปรากฏ ส่วนสุขภาพระวังด้านจิตใจอย่าให้ถูกกระทบกระเทือน ดวงความรักยังคงมีไฟอยู่  ไม่ว่าจะเป็นวัยใดก็ตาม  แม้จะไม่ค่อยสดชื่นสดใสมากนักแต่ก็ยังคงทำให้มีความกระปรี้กระเปร่าได้  คนโสดยังดูมีเสน่ห์ ดวงการเงินวันนี้มีโอกาสที่จะได้แบบไม่คาดคิด  ยิ่งถ้าได้เดินทางไปไกลๆ  ก็จะมีโชคเงินเข้ามาในมือค่อนข้างแน่นอน  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ควรควบคุมตัวเองไม่ให้มีอาการเบลอๆ หรือเผลอไผลไปตามอารมณ์อย่าเพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงหรือรูปรสสัมผัสให้มากนักเพราะเป็นช่องทางให้เสียเงินเสียทรัพย์ สีครามและสีเขียวนำความสุขมาให้ทั้งความภูมิใจที่มีเสน่ห์ และดวงการเงินคล่องตัว สำหรับดวงความรักที่เป็นคู่ครองกันแล้วจะมีความสุขพอสมควร  ส่วนคนเป็นโสดต้องระมัดระวังคำพูดคำจา มีคนรักถ้าไม่ถนอมน้ำใจกันอาจเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นแตกหักก็ได้ซึ่งมักมีสาเหตุมาจากบริวารและเด็กๆ  ทางด้านการงานนั้นมีความก้าวหน้า  โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับราชการ  หรือทำธุรกิจด้านความงาม  เสื้อผ้า  แฟชั่น  ก็จะส่งผลดี ควรโอกาสไปฟิตร่างกายด้วยการเอ็กซซอร์ไซส์เสียบ้าง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักคงเส้นคงวา มีการดูแลเอาใจกันอย่างหวานชื่น แถมจะได้โชคลาภจากคนรักคู่ครองอีกด้วย แต่ถ้าใครคิดจะเริ่มต้นปลูกรักก็จะต้องหักห้ามใจมิให้ลุ่มหลงหรือทุ่มเทใจกายจนเกินไปเรื่องสุขภาพก็เป็นประเด็นที่จะต้องดูแลจะประมาทไม่ได้  สัญญาณเตือนมีให้เห็น อาจเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้ดวงการเงินวันนี้ยังพอลื่นไหลมีเกณฑ์ได้เงินจากคนต่างชาติต่างภาษา  แต่รายจ่ายก็ยังคงมีอยู่ตลอดเวลา  ไม่ควรคิดซื้อหรือขายสิ่งของใดๆ  ที่เป็นของที่ฟุ่มเฟือย  เรื่องความรักนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คมีชีวิตชีวาสดชื่นสดใสได้บ้าง  ต้องอย่าพยายามสร้างสถานะการขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องการงาน  การค้าขาย  ทำให้มีการดำเนินงานไปได้อย่างดีเกินความคาดหมาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จุดเด่น คือหน้าที่การงานจะก้าวหน้าอย่างมาก จะได้ยศได้ตำแหน่งทำธุรกิจมีแต่กำไรและสามารถขยายกิจการได้ถ้าต้องการ คนตกงาน ขยับตัวเสียบ้าง แล้วจะได้งานดีๆทำ ถ้าเรื่องอาชีพดีอย่างที่ว่าการเงินของคุณก็ดีไปด้วยอย่างแน่นอน วันนี้รู้สึกหงุดหงิดในเรื่องความรักที่ไม่ได้ดั่งใจ  แถมยังคงสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นได้ง่ายจนต้องเดือดร้อน  ควรห่างจากคนรักคู่ครองจะดีกว่า  ดวงการเงินมีรายได้เข้ามาอย่างเพียงพอ  สืบเนื่องมาจากความขยันและเป็นจังหวะที่ดีที่รู้จักเก็บออม  เพราะช่วงนี้เงินก้อนเข้ามาหาได้ง่าย  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ทิ้งความหลังไปให้ไกลแล้วเริ่มอะไรใหม่ๆให้ดี เพราะฟ้าเปิดดวงให้คุณแล้วจะตั้งใจทำอะไรก็สมหวังมีความก้าวหน้ารุ่งเรือง ใครที่คิดจะไปทำงานต่างประเทศสบช่องโอกาสเหมาะแล้ว ส่วนอาชีพการงานกินเงินเดือน จะได้เงินเดือนขึ้น  แต่ถ้าทำธุรกิจจะมีกำไรเพิ่มเป็นหลายเท่า... ใช้สีฟ้าเพื่อการงานที่รุ่งเรือง ส่วนสีแดงและชมพูเพื่อโชคลาภ ดวงการเงินมีความขยันขันแข็งในการหาเงินที่ได้มาจากความร่วมมือกับครอบครัว  และคู่ครองคนรักทำให้การเงินมีความคล่องตัวและมีรายได้มากมาย  ให้ระวังเรื่องที่น่าห่วงก็คือการเจ็บป่วย  ที่จะต้องดูแลร่างกายและหาทางป้องกันเอาไว้ก่อน  เพราะช่วงนี้อากาศแปรปรวนได้ง่าย ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แต่ระวังเพียงอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตาผู้อื่น เข้าทำนองทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน  ธุรกิจเกี่ยวกับเหล็กโลหะ น้ำมันเชื้อเพลิง พลังงาน เทคโนโลยีและร้านทองร้านเพชร กำลังเฮง ขายดิบขายดีมีแต่กำไร วันนี้ต้องระวังเรื่องเกี่ยวข้องกับคดีความที่อาจเกิดได้หลายแบบหลายอย่าง  แต่ยังโชคดีที่ยังรอดพ้นไปได้  ส่วนเรื่องการเงินไม่ค่อยเป็นปกติ  เพราะรายรับมักสูญหายได้ง่าย  แต่รายจ่ายจะเพิ่มมากขึ้น   อาชีพการงานนั้นจะเป็นภาระหนักที่ทำให้อยากลาออกจากงาน อย่าทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่  และถ้าหากคุณมีลูกน้องก็อย่า เรื่องความรักดูเหมือนจะดีแต่กลับมีปัญหา  หากไม่ควบคุมอารมณ์อาจถึงขั้นแตกหักได้...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment