Saturday, September 1, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)....ดูดวงวันนี้2012 วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)....ดูดวงวันนี้2012
 วันอาทิตย์ ที่  2 กันยายน 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ลาภลอยแบบฟลุกๆ ก็เกิดได้เหมือนกันถ้ารู้จักพลิกแพลงให้ถูกช่องทาง เตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่การเงินของยังหมุนเวียนดี  และมีจังหวะดีในการสร้างความมั่นคง เจริญก้าวหน้า  งานประจำมีผลดี  งานทั่วๆไปก็ราบรื่น  ถ้าทำอาชีพการก่อสร้าง  ขายบ้าน  ขายที่ดิน เป็นการส่งเสริมธุรกิจการงานของคุณให้ก้าวหน้าไปด้วย  ส่วนความรักมีปัญหามักพบกับเรื่องวุ่นๆ  เกี่ยวกับคนรักคู่ครอง  ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การเงินวันนี้เคลื่อนไหวอย่างราบรื่น ไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้  แต่ควรระวังอย่าเอาไปทำอะไรท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้าย ความรักยังอยู่ใต้สภาวะมีทั้งดีขึ้นและแย่ลง ควรใช้ความคิด อย่าหลงเงินหรือหลงใหลในวัตถุจนเกินไป โดยเฉพาะถ้าได้ร่วมงานกับคนที่มีอายุน้อยกว่ายิ่งส่งผลดี  แม้นมีอุปสรรคเข้ามาบ้างก็พอจะพ้นไปได้บ้าง  ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ ถามถึงเรื่องความรักจะมีคนมาสนอกสนใจดุจแม่เหล็กดึงดูด ถ้าสวยหรือหล่อเป็นทุนก็จะมีเรื่องยุ่งเหยิงพอดู โชคมีลุ้นแต่ยังไม่แน่นอน เพราะเกิดมาเพื่อเหนื่อยแต่ก็ได้ผลงานการเงินต้องจ่ายมากผิดปกติ  เพราะจะใช้เงินแก้เซ็ง  เมื่อได้เงินมาก็ย่อมหมดไปอย่างรวดเร็ว  อาชีพการงานยังพอมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วิธีการทำงานจนถึงการโยกย้ายหน้าที่ จะค้าขายกับต่างชาติก็ดี....

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การงานน่าพอใจ ถ้าตั้งใจ หากทำงานกินเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือเอกชน คงมีเรื่องต้องโยกย้าย หน้าที่ให้ดีขึ้นแต่ถ้าที่ทำอยู่ไม่ถูกใจ  สามารถเปลี่ยนงานใหม่ได้ การเงินมีหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ  ไม่ติดขัด มากบ้าง น้อยบ้างตามดวงใครดวงของมัน ระวังการใช้จ่ายที่มากเกินไปความอึมครึมในด้านความรักยังคงนำความทุกข์ใจ  ยังเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ  จนบรรยากาศของความรักตรึงเครียด  คนโสดจึงยังไม่ควรริรัก ....

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ความรักดูดีพอสมควร  มีสีสันประปรายทำให้มีชีวิตชีวาบ้าง  ถ้าให้ดีควรปรับปรุงห้อนนอนเสียใหม่  บรรยากาศจะได้ไม่จำเจจนเกิดความเบื่อหน่าย สุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายบ้างเล็กน้อย  ควรระวังอาหารการกินให้มาก ตามควงควรกินผัก ผลไม้ ตลอดจนสมุนไพรจะช่วยให้ดีขึ้น ส่วนการเงินนั้นแจ่มใส  มีเงินหมุนเวียน  หนี้สินก็จะได้คืนโดยไม่ต้องฟ้องร้อง  อาชีพการงานดีมากมีความก้าวหน้าไปด้วยทุกอาชีพ  และเรื่องดีๆ  กำลังหลั่งไหลเข้ามา  มีสังคมกว้างขวางได้รับการยอมรับ  ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ความรักยังไม่แน่นอน  อาจเปลี่ยนใจถ้าพบคนใหม่ๆ ชอบของแปลกและชอบลอง ก็คงจะสนุกไปตามแบบของคุณไม่มีอะไรผิดลองหาประสบการณ์ดู   ดวงเรื่องการเงิน  คงมีมาบ้างเล็กน้อยแต่ มีโอกาสได้เงินหลายทางจากตัวคุณเองที่ทำธุรกิจการงาน สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือการพบสิ่งใหม่ๆที่จะนำมาแต่เรื่องดีๆโดยเฉพาะงานด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านธุรกิจ  ทุกอย่างมีผลดีตามมาต่อเนื่อง ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้อะไรที่ทำไปก็มักติดๆ  ขัดๆ  ไปหมด  ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี  ดวง การเงินถ้าต้องการให้มีเพิ่มเติมก็คงต้องขยันลงทุนลงแรงให้มากขึ้น  ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินมาใช้จ่าย  เพราะมักมีแต่เรื่องเสียเงินมาโดยตลอด  ความรักไม่ทำให้สดชื่นสมหวังมากนัก  ไม่ควรเริ่มมีความรักกับใครเพราะจะเข้ากันไม่ได้จนทำให้คุณเบื่อหน่ายกับความรัก  ...

 ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก.....ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment