Tuesday, September 18, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 19 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธที่ 19  กันยายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ความรักนั้นมีความมหัศจรรย์ มีอานุภาพทั้งด้านดีด้านร้าย ที่มีคู่แล้วจะมีความสุข สดชื่น เติมแต้มความรักให้กันและกันอย่างดูดดื่ม คนโสดจะเจอความรักตกหล่นอยู่ใกล้ๆตัวไม่ต้องไปวิ่งหาที่ไหน ดวงการเงินยังไม่สะพัดเต็มที่แต่มีรายรับเข้ามาตลอดอย่างพอเพียง รายจ่ายอะไรต่อมิอะไร ยังควบคุมได้อยู่ ดวงการงานอาชีพยังทะลุเป้ามีความก้าวหน้า  อย่างไม่หยุดยั้ง  โดยเฉพาะอาชีพที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนและความงามแฟชั่น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงอาชีพการงานไม่ติดขัดก็จริงอยู่แต่ก็ทำให้อึดอัด  อยากจะได้งานใหม่ที่ถูกใจมากกว่านี้ โอกาสดีๆยังมาไม่ถึงจึงต้องรอคอยความก้าวหน้า  แต่ถ้ามีธุรกิจที่จะต้องเจรจา ต่อรอง หรือมีการซื้อขายในวันนี้ จะลงเอยด้วยดี   ในเรื่องของดวงความรักหากต้องการมีใครสักคนเข้ามา จะส่งผลดี และมีความสัมพันธ์ราบรื่น  ส่วนดวงการเงินจะมีรายรับคล่องตัวแต่ก็มีรายจ่ายตามมาอย่างคาดไม่ถึง ความเป็นไปของญาติพี่น้องส่อเคล้าว่าจะพบกับความยุ่งยากจนทำให้พลอยวิตกกังวล โดยเฉพาะเรื่องความเจ็บป่วย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ ชีวิตของเรานั้นไม่มีใครดวงดีอยู่ได้ตลอดเวลา คุณเองก็เช่นกันต้องยอมรับสภาพบางอย่างที่อาจเป็นปัญหาอุปสรรค บางคนก็เกิดเรื่องหนักๆ เช่นถูกฟ้องร้องดำเนินคดี อีกสัก บางทีถ้าดวงดีจะมีโชคลาภได้จะเป็นเงินสดหรือของมีค่า สีฟ้าจะทำให้การเงินราบรื่น สีเขียวและคราม ทำให้สบายใจ  ดวงการงานหรือธุรกิจยังสร้างความสำเร็จได้  ยิ่งถ้าเชื่อถือ ศรัทธา ในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะทำให้การงานนั้น สมหวังมากยิ่งขึ้น  ถึงแม้ว่าจะไม่มีโชคจากการเสี่ยง  แต่ก็จะได้สิ่งมีค่ามาครอบครอง ยิ่งถ้าเป็นวัตถุมงคล และนำมาบูชาอย่างถูกต้องอาจทำให้มีโชคได้   ดวงการเงินเข้ามาอย่างคล่องตัว   ดวงความรักซบเซา  จะเหงาแทบใจขาด...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าไม่รู้จักลู่ลมโอนอ่อนผ่อนตามก็ยิ่งทำให้ชีวิตลำบากมากขึ้น แต่ในเรื่องการเงินยังจัดว่าใช้ได้มีรายรับเข้ามาหมุนเวียนไม่ขาดสาย แม้จะมีรายจ่ายหรือการรั่วไหลบ้างก็ยังพอทำเนา คุณไม่ควรไว้ใจเพื่อนๆ  เพิ่มพลังสง่าราศีให้กับคุณด้วยการใช้สีฟ้า สีเหลือง สร้างกำลังใจในการหาเงินด้วยสีแดงหรือชมพู   ดวงความรักคุณกำลังสดใสมีชีวิตชีวาเป็นความโรแมนติก ที่น่าจดจำบรรยากาศอันอ่อนหวานเต็มไปด้วยเสน่หา และอาจมีโชคอื่นๆเข้ามาโปรยปรายให้มีความสุขมากขึ้นไปอีก  อาชีพการงานยังไม่ลงตัวต้องพัฒนาและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์  แต่ก็ไม่ถึงกับต้องลาออกหรือหางานใหม่  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีญาติมากนักจะชักนำคุณไปยังจุดหมายที่เสื่อมเสียหรือถูกหลอกลวงให้หลงผิดได้ วิธีการสร้างเงินจะเกิดจากคำพูดเป็นหลัก และจากการงานอาชีพเป็นรอง ธุรกิจกำลังก้าวหน้า ไปตามขั้นตอนเพียงแต่ขาดแรงสนับสนุน จากผู้ใหญ่หรือสถาบันการเงินทำให้ขยายตัวไม่ได้  ดวงความรักสั่นคลอน  หรือต้องแตกหักกันโดยไม่ต้องอาศัยเหตุผล หาทางออกด้วยการเดินทางไกลๆ  ดวงเรื่องงานและธุรกิจ  จะมีลู่ทางดีขึ้นอย่างชัดเจน  จะเริ่มงานใหม่ๆได้อย่างราบรื่น  คนที่ตกงานอย่ารอช้า โอกาสดีๆมาถึงแล้ว ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้งานประจำและงานทั่วๆไปอยู่ในขั้นน่าพอใจไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในด้านบวกหรือลบ ส่วนความรักอาจมีเรื่องระหองระแหงหงุดหงิดใส่กันพอเป็นรสชาติมิให้ต้องเซ็งจนเกินไป เพื่อให้ถูกกับดวงชะตาเลือกผ้าสีครามเย็นตา หรือแดงเลือดนก  ถ้าชอบสีเงินประกายก็ใช้ได้ ดวงการเงินจะทำให้มีรายจ่ายมาก เป็นความฟุ่มเฟื่อยที่ไร้สาระ ปกป้องด้วยการมีวินัยทางการเงิน อะไรที่ไม่จำเป็นก็อย่าจ่ายและต้องไม่ลืมตัว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้รู้ตัวบ้างไหมว่ากำลังมีเสน่ห์พราวพรายจนใครเห็นใครพบอดที่จะเทใจหลงใหลไม่ได้  จะอ่อนหวานอ่อนไหวพูดจาไพเราะเพราะพริ้งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แม้ใจจะร้าวรอนด้วยความรักที่หมองไหม้มานานวันเพราะคนรักคู่ครองเอาใจออกห่าง หรือทิ้งร้างไปราวกับไม่มีเยื่อใยต่อกัน ก็ช่างเถอะ ดวงการงาน  ที่อาจต้องผิดหวังหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านลบ เตรียมหางานใหม่ หรือเริ่มต้น ทำธุรกิจของตัวเอง  หากทำได้ก็จะพบความสำเร็จ  แต่ก็ควรมีสติสัมปะชัญญะในเรื่องต่างๆ อาจมีการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้คุณควรระวังอุบัติเหตุ หากมีกิจกรรมที่เสี่ยงๆ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

1 comment:

  1. รับสมัครบุคลากรจำนวนมาก
    ทั้ง Part-time และ Full-time.
    รายได้ 500 บาท/วัน ขึ้นไป.

    สนใจติดต่อ คุณเมริน
    โทร 089 718 5246.
    http://beside-group.com/id.php?id=59

    ลักษณะงาน : เป็นการพิมพ์งาน/คีย์ข้อมูล (มีข้อความให้) สามารถรับกลับมา ทำงานที่บ้านได้ โดยทำงานตามขั้นตอนของบริษัทที่วางไว้เป็นแนวทางเรียบร้อยแล้ว.

    คุณสมบัติ :
    - ช/ญ อายุ 18 ปีขึ้นไป.
    - ไม่จำกัดวุฒิ
    - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในระดับพื้นฐานได้ (มีการสอนงาน/อบรม ไม่บังคับ).
    - มีทัศนะคติดี พร้อมเรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี จริงจังในการทำงาน.
    *หมายเหตุ ผู้ที่สนใจต้องติดต่อสมัครงานด้วยตนเองเท่านั้น

    ReplyDelete