Monday, September 17, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 18 กันยายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 18  กันยายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้ดวงชะตาชีวิตดีขึ้น ความเป็นไปในครอบครัวราบรื่นมีความสุขสม  ดวงการเงินไม่ติดขัดแต่รายรับยังคงกะปริดกะปรอยเงินทองยังไม่ค่อยเข้ามาหาสักเท่าใด ควรหาลู่ทางติดต่อซื้อขายเจรจาเรื่องบ้านที่ดิน หรือรถโดยเป็นนายหน้าก็ได้ จะทำให้ประสบความสำเร็จและมีเงินเข้ามามาก  ดวงการงาน ไม่ค่อยสนใจงาน  มักจะปล่อยปละละเลย ให้เพียงแค่ผ่านๆไป แต่ละวันเท่านั้น  แต่ถึงกระนั้นโชคก็เข้าข้างปรากฏว่างานออกมาดีเกินคาด  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวงการเงินจะได้ใช้หนี้สินที่ก่อขึ้นมาได้อย่างสบายใจ  ส่วนสุขภาพมีเค้าว่าจะเจ็บป่วยด้วยอาการความดันโลหิตหรือเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอเพียงจึงมีอาการวิงเวียนหน้ามืดอย่าปล่อยทิ้งไว้ให้หมอที่ไว้ใจได้ดูแล สำหรับความรักคนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วจะอบอุ่นสุขซึ้งต่อกันและกัน การงานมีความโดดเด่น มีความเจริญก้าวหน้า  มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น  หรืออาจโยกย้ายไปทำหน้าที่ใหม่  ธุรกิจแจ่มใสขยายการลงทุนได้ จะมีไอเดียดีๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ผู้ที่แสวงหาความรักแม้จะยังไม่เจอแต่ก็จะรู้จักเพศตรงข้ามมากขึ้นทำให้มีตัวเลือกให้ลงล็อกได้    ธุรกิจการงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโต๊ะ เก้าอี้  ย้ายตึกหรือเปลี่ยนสถานที่ทำธุรกิจให้ดีขึ้น ความก้าวหน้าของอาชีพมีพอประมาณจะหวังผลเลิศนั้นเป็นไปไม่ได้  ดวงการเงินยังยุ่งๆอยู่จะเครียร์ หนี้สินไม่ได้ รายรับไม่พอเพียงกับรายจ่าย   แต่ถ้าขยันอีกนิด รับงานพิเศษเพิ่มอีกหน่อยก็พอเอาตัวรอดได้  อาชีพใดๆ และน่าจะมีการริเริ่มงานใหม่ๆขึ้นมาได้  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการเงินจะสดใสทำอะไรนิดๆหน่อยๆ ก็ได้เงินมาง่ายๆ แต่ก็เหมือนมีวิบากกรรมได้มาง่ายก็จ่ายง่าย ส่วนใหญ่เป็นการเคลียร์หนี้สิน ซึ่งเป็นธรรมดาของคนไทยส่วนมาก ระวังการขัดแย้งกับญาติพี่น้อง   รายรับประจำจะถูกหักไปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ติดค้างอยู่ เช่น กับธนาคาร หรือเงินที่เป็นหนี้สิน  จะมีญาติจากแดนไกลมาหาพร้อมกับนำปัญหามาให้ด้วย  ส่วนความรักนิ่งสงบดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ในเรื่องของประโยชน์ต่างๆ ควรตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรจะดีกว่า ความรักไม่ค่อยหวานชื่นนักเพราะคนรักคู่ครองใช้แต่อารมณ์ที่ดุดันเกินไป ทำให้เกิดเบื่อหน่ายและเมินเฉยกับความสุขที่ควรจะมีที่ควรจะเป็น วันนี้ไม่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นความรักกับใครๆทั้งสิ้น ดีไม่ดีจะเจอเรื่องของการขืนใจ ดวงการเงินอาจขัดข้องบ้างสำหรับการติดตามทวงถาม  แต่ถ้าเป็นรายได้ประจำก็ไม่มีปัญหา  ระวังจะขัดใจกับเพื่อนๆ ในเรื่องของผลประโยชน์  ธุรกิจต่างประเทศส่งผลดี  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ธุรกิจการงานเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องเพิ่มปริมาณของงานและแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้เต็มๆ  ทำให้อึดอัด วิตกกังวล อาชีพทั่วๆไปซบเซา ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำงาน แต่ยังได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ญาติๆที่ช่วยแนะนำเวลาอับจน  ดวงการเงินควรมีความพยายามขยันให้มากขึ้นจะทำให้การเงินมีพอใช้จ่ายอย่างที่คาดหวังไว้  ดวงความรักกำลังถดถอยหลัง ยิ่งถ้ารักกันใหม่ๆหมาด ก็เตรียมใจผิดหวังได้เลย...   



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ดวงความรักจะพบเนื้อคู่หรือได้แต่งงานอยู่กินเป็นเรื่องเป็นราวเสียที แต่ถ้าไม่มีแนวโน้มแบบนี้ก็จะมีโอกาสดีๆในเรื่องการงาน ความก้าวหน้าและความสำเร็จสมหวังในเรื่องอื่นๆที่เห็นได้ชัดเจน หรือมีปัญหาคนในปกครอง เด็กๆหรือลูกน้องอาจก่อเรื่องหนักใจให้ต้องเข้าไปแก้ไขจัดการวันนี้ด้านการเงินพอหมุนเวียนได้  แต่จะมีรายจ่ายหนักๆรออยู่  รายรับจึงน่าจะเป็นปัญหาที่จะต้องหาทางออกเพื่อให้คลี่คลาย  ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment