Friday, September 14, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 15  กันยายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้ดวงการเงิน ไม่ค่อยดี รายได้อาจลดลงไปจากที่เคย   สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระ  ส่วนทำงานประจำบางคนอาจถูกลดเงินเดือนในขณะที่รายจ่ายจำเป็นยังคงต้องมีอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้    แต่มีลาภลอยแบบฟลุกๆ ก็เกิดได้เหมือนกันถ้ารู้จักพลิกแพลงให้ถูกช่องทาง  จะเป็นโชคใหญ่ ส่วนดาวความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้ สถานการณ์ตึงเครียดต้องเป็นทุกข์ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงการเงินวันนี้เคลื่อนไหวอย่างราบรื่น ไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้  แต่ควรระวังอย่าเอาไปทำอะไรท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้าย ความรักยังอยู่ใต้สภาวะมีทั้งดีขึ้นและแย่ลง ควรใช้ความคิด อย่าหลงเงินหรือหลงใหลในวัตถุจนเกินไป ดวงการงานต้องทำงานไปตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรให้มากนัก ทุกอาชีพจะต้องระวังการผิดพลาด  ในงานที่รับผิดชอบ มิฉะนั้นจะเกิดความเสียหายติดตามมาส่วนธุรกิจที่เกี่ยวกับการลงทุนเพื่อความบันเทิง เริงรมย์ จะส่งผลกระทบในทางลบต้องให้ระวัง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การงานน่าพอใจ ถ้าตั้งใจ แต่ถ้ากลุ้มอกกลุ้มใจกับงานที่รับผิดชอบจะกลายเป็นทุกข์ ถ้าค้าขายให้ระวังถูกเอาเปรียบเกิดเรื่องเสียหาย  ความรักจะเกิดความวิตกังวลทั้งสองฝ่าย มักหวาดระแวงกันและไม่มีความสุข  ทำให้ครอบครัวพลอยปั่นป่วนไปด้วย  ดวง การเงินมีเงินหมุนเวียนพอใช้ได้   แต่รายจ่ายเป็นไปแบบฟุ่มเฟือย อยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้เกินความจำเป็น ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินแจ่มใสแต่ต้องมีการนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพหรือนำไปช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน  รายได้บางส่วนจะขาดหายไป เพราะพิษเศรษฐกิจ  การงานกำลังมีผลดีต่อหน้าที่การงาน  จะได้รับการโปรโมทให้ก้าวไกลในหน้าที่  พบกับความมั่นคงในงาน ดาวความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดีกับญาติพี่น้อง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้การเงิน เป็นปรกติแต่ถ้ามีรายจ่ายเป็นจำนวนมากรออยู่ก็ควรขยันเพิ่มขึ้น  ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน  พยายามชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน  นอกจากนั้นควรระวังการถูกจี้ชิงทรัพย์สิน  การงานมีทีท่าดีขึ้น บางทีอาจได้รับการโปรโมทให้ก้าวสู่ตำแหน่งที่มีบทบาทถ้าทำงานประจำ  แต่ถ้าเป็นธุรกิจก็หมดปัญหาที่เคยย่ำแย่  ความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย ที่จริงไม่ใช่ คนรักอาจเจ็บป่วยหรือมีเรื่องกลัดกลุ้มในใจก็ได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ถ้าต้องการเคลียร์งาน ก็จะทำให้พบข้อบกพร่องที่จะต้องปรับปรุง หลังจากนั้นสถานการณ์ของงานต่างๆจะลุลวงไปด้วยดี และมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ การเงินไม่มีปัญหา แต่ถ้าหวังเงินสะพัดก็คงยากสักหน่อย  การให้ความช่วยเหลือผู้อื่นต้องให้ระวัง   ดวงความรักสดใส เต็มไปด้วยความสุข ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง คนรักคู่ครองสามารถทำให้มีความสะดวกสบายทุก ๆ ด้าน ใครที่แสวงหาความรักจะสมหวัง 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ความรักเป็นแบบคู่กรรมที่มีทั้งความสุขและทุกข์ตลอดเวลา แต่ก็ยังคงรักกันดี  และความรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง   สุขภาพอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นก็จะหายเร็วโดยไม่พึ่งยาหรือหาหมอ  โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หาสาเหตุได้ยาก  แต่ไม่ควรวิตกกังวลให้เสียสุขภาพจิต   ดวงการเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  แต่ก็มีเรื่องร้อนรนที่จะใช้เงินเช่นกัน  ดวงการงานมีข้อควรระวัง  ทำธุรกิจจะมีปัญหาขาดทุนหรืออาจหยุดกิจการชั่วคราว ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment