Thursday, September 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 14 กันยายน 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 14  กันยายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้ถ้าทำงานประจำจะดำเนินไปตามปกติ มีความก้าวหน้าอยู่บ้างเหมือนกัน คนว่างงานยังมีโอกาสดีจะได้งานทำหรือมีโชคลาภเข้ามาบ้างพอช่วยให้มีเงินพอจับจ่ายใช้สอยตาม เพราะดวงการเงินช่วยให้ดวงชะตาชีวิตดีขึ้น   ดวงความรักความเป็นไปในครอบครัวราบรื่นมีความสุขสมหวัง  คนเป็นโสดก็พบคู่ครองที่ถูกใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้จะประสบความสำเร็จและมีเงินเข้ามามากขึ้น เพื่อจะได้ใช้หนี้สินที่ก่อขึ้นมาได้อย่างสบายใจ  ส่วนสุขภาพมีเค้าว่าจะเจ็บป่วยด้วยอาการความดันโลหิตหรือเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอเพียงจึงมีอาการวิงเวียนหน้ามืดอย่าปล่อยทิ้งไว้ให้หมอที่ไว้ใจได้ดูแล สำหรับความรักคนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วจะอบอุ่น   ดวงการงานถ้าอยากจะได้งานใหม่ที่ถูกใจมากกว่านี้ โอกาสดีๆยังมาไม่ถึงจึงต้องรอคอยความก้าวหน้าอีกสักระยะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ในวันนี้ธุรกิจการงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโต๊ะ เก้าอี้  ย้ายตึกหรือเปลี่ยนสถานที่ทำธุรกิจให้ดีขึ้น ความก้าวหน้าของอาชีพมีพอประมาณจะหวังผลเลิศนั้นเป็นไปไม่ได้     ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการเงินจะสดใสทำอะไรนิดๆหน่อยๆ ก็ได้เงินมาง่ายๆ แต่ก็เหมือนมีวิบากกรรมได้มาง่ายก็จ่ายง่าย  ดวงความรัก คนรักคู่ครองมักจะหาเรื่องหาราวจนเกิดความขัดแย้ง อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ง่ายต้องระวัง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ในเรื่องของประโยชน์ต่างๆ ควรตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรจะดีกว่า ความรักไม่ค่อยหวานชื่นนักเพราะคนรักคู่ครองใช้แต่อารมณ์ที่ดุดันเกินไป ทำให้เกิดเบื่อหน่ายและเมินเฉยกับความสุขที่ควรจะมีที่ควรจะเป็น วันนี้ไม่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นความรักกับใครๆทั้งสิ้น ธุรกิจการงานแบกรับภาระความรับผิดชอบ  ดวงด้านการเงิน จะมีแต่รายจ่ายมากมาย ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยแต่ควบคุมการเงินให้ดีคงไม่มีปัญหา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้จะเกิดการวิตกกังวล อาชีพทั่วๆไปซบเซา ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำงาน แต่ยังได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ญาติๆที่ช่วยแนะนำเวลาอับจนหรือมีปัญหาคนในปกครอง  ดวงการเงิน เด็กๆหรือลูกน้องอาจก่อเรื่องหนักใจให้ต้องเข้าไปแก้ไขจัดการให้เป็นปกติ แต่ความรักราบรื่นจะได้พาคนรักคู่ครองไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ  เป็นความรักที่สดชื่น  เหมาะสำหรับเริ่มรักใหม่ๆ ทำอะไรจะได้ผลดีสมหวัง...   



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้จะพบเนื้อคู่หรือได้แต่งงานอยู่กินเป็นเรื่องเป็นราวเสียที แต่ถ้าไม่มีแนวโน้มแบบนี้ก็จะมีโอกาสดีๆในเรื่องการงาน ความก้าวหน้าและความสำเร็จสมหวังในเรื่องอื่นๆที่เห็นได้ชัดเจน ความรักนั้นมีความมหัศจรรย์ มีอานุภาพทั้งด้านดีด้านร้าย   คนที่มีคู่แล้วจะมีความสุข สดชื่นแต่อาจเหนื่อยใจบางเรื่อง  ดวงการเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  วันนี้จะติดตามทวงถามหนี้สินที่คั่งค้าง  ได้ผลดี แต่ก็มีเรื่องร้อนรนที่จะใช้เงินเช่นกัน  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ด้านการเงินยังไม่สะพัดเต็มที่แต่มีรายจ่ายเข้ามาตลอด วันนี้เพื่อนๆและญาติหันมาเข้าใจทำดีกับจนแปลกใจ บางคนในครอบครัวอาจเจ็บไข้ หรือมีปัญหามาให้ช่วยแก้ไข อาชีพการงานไม่ติดขัดก็จริงอยู่แต่ก็ทำให้อึดอัดดาวความรัก ยังมีแง่งอนต่อกัน หรือโต้แย้งกันบ้าง  แต่ไม่รุนแรงอะไร....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment