Sunday, September 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 10 กันยายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 10  กันยายน  2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้  การงานอาชีพกำลังโดดเด่น ทุกๆอาชีพทำงานได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจกับทุกๆฝ่าย ธุรกิจก้าวหน้า ค้าขายดีมีกำไร   แม้จะงานแยอะ แต่มีคนคอยช่วยเหลือจนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอะไรติดขัด  ดวงการเงินต้องหมุนเงินให้เวียนหัว  บางทีจะได้เงินโดยเสน่หา  เว้นแต่พวกที่รักสวยรักงามอาจจ่ายเยอะ  ความรักแนบแน่นและแสนหวานชื่นพาให้โรแมนติก  ทำให้เติมรักเติมใจกันมากขึ้น  ก็จะยิ่งสุขสันต์ครอบครัวมีแต่ความผาสุก..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดวงวันนี้การเงินเป็นไปอย่างฝืดเคืองถ้ามีรายจ่ายจำเป็นจะต้องขวนขวายตั้งแต่เนิ่นๆความขยันจะช่วยให้ได้เงินมาเพราะตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั่นเอง    การงานอาชีพ ยังไม่ปลอดโปร่งต้องอดทนค่อยๆแก้ปัญหาไปก็จะผ่านพ้นไปได้    ส่วนใครที่กำลังแสวงหาความรักขอบอกว่าเป็นช่วงที่ไม่เหมาะสมเมื่อมีความสัมพันธ์กันไปก็จะเกิดความระทมขมขื่นใจแต่ขึ้นชื่อว่าความรัก  ยอมแฝงไปด้วยความทุกข์เสมอ  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดวงการงานถ้ามีอุปสรรคในการติดต่อธุรกิจ  จะมีช่องทางที่ดีขึ้น อาชีพที่เด่นเกี่ยวกับ การเดินทางท่องเที่ยว และการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับน้ำต่างๆมีเงินหมุนเวียน  ดวงการเงินมีกระแสของเงินที่เข้ามามากว่าที่คาดหวัง  วงจรชีวิตดีขึ้นมีแนวโน้มนำเงินไปซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังดกดื่น  ดวงความรัก คนรักคู่ครองไม่เพียงแต่จะมอบความรักภักดีนำโชคลาภและความสำเร็จมาให้อีกด้วย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ดวงวันนี้ด้านการเงิน หาเงินง่าย  หาเงินคล่อง   ข้อสำคัญที่ควรระวังคือทรัพย์สินหรือเงินทองอาจสูญหายได้    ดวงการงานอาชีพกำลังก้าวหน้าเพราะขยันขันแข็ง พัฒนาฝีมือ ได้ดีมากขึ้น ทำอะไรจึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ชีวิตในครอบครัวสดชื่นเต็มไปด้วยความฝันอันบรรเจิด ต่างคนต่างบริสุทธิ์ใจให้รักแก่กันและกันโดยไม่มีข้อสงสัย  สุขภาพอาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อย  ควรตรวจเช็กบ้างว่าอวัยวะภายในมีอะไรผิดปกติ  คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการมากขึ้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้วัน เวลา แห่งการเรียนรู้หาประสบการณ์กำลังเกิดขึ้นกับคุณ    ไม่ว่าจะเป็นวิธีการหาเงิน  วิธีการทำงาน    และวิธีสร้างรัก ปลูกรัก  หรือนำมาซึ่งความสุขถาวร ดวงการงานอาชีพยังพอจะมีความเคลื่อนไหวบ้าง  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้หาแนวทางใหม่ๆมาดำเนินการจะดีกว่าทำงานแบบเดิม  วันนี้นี้คงมีโอกาสน้อยมากสำหรับผู้ที่รักการเสี่ยงโชค  แต่ถ้าขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณก็คงจะมีลาภลอยบ้างนิดหน่อย  สรุปว่าไม่ควรเสี่ยงจะดีกว่า....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้งานก้าวหน้า  มีโอกาสได้ดิบได้ดีเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับผู้ทำงานประจำ  ส่วนงานธุรกิจก็อยู่เกณฑ์ปานกลาง  ค้าขายอาจซบเซาไปบ้าง  มีจังหวะดี   ดวงการงานได้แสวงหาเงินที่มาจากอาชีพ  หรือมีงานใหม่เข้ามา  ทำให้กระแสการเงินดีขึ้น  มีแนวโน้มว่าจะได้บ้าน   ได้รถ  หรือสะสมเงินทอง  ดวงความรักยังเปราะบาง ต้องระวังการใช้อารมณ์ที่วู่วาม คนรักคู่ครองอาจเข้าใจผิดจึงไม่ควรทำอะไรแบบลับๆล่อๆจนเกิดความระแวง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ ด้านความรักไม่สดใสเพราะคนรักคู่ครองหงุดหงิด เจ้าอารมณ์เกินไปจนอาจจทำเกิดความเบื่อหน่ายมากกว่า สุขภาพช่วงนี้ควรระวังโรคผิวหนังหรือผื่นคันดวงวันนี้  ดวงการเงินไม่ดีเอาเสียเลยเพราะได้เงินมาไม่ทันไรก็ต้องใช้จ่ายออกไป  ถ้ามีหนี้สินเห็นทีจะถูกฟ้องร้องแต่ก็จะรอมชอมกันได้  การได้เงินของอาจจะต้องติดต่อกับคนที่อยู่ห่างไกล การงานอาชีพกำลังรุ่งเรือง คนรอบข้างช่วยให้งานสำเร็จด้วยดี  รวมไปถึงธุรกิจก็ก้าวหน้า..


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment