Tuesday, August 7, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 8 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 8  สิงหาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ความเสียใจที่จะเกิดขึ้นในวันนี้และยังไม่ถึงเวลาที่จะพบคู่แท้  ถ้ามีโครงการหรือวางแผนในการลงทุน หรือสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ให้เกิดขึ้น  ควรรอจังหวะ แต่สุขภาพของจะมีปัญหาในเวลาเดียวกัน  ไม่ควรเสี่ยงในเรื่องโชคลาภ วันนี้คุณควรลองหาพระที่เป็นเหรียญกลม หรือพระเนื้อดินมาพกติดตัว จะช่วยให้มีความสำเร็จบรรยากาศแห่งความรักอบอวลชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีความสุขซึ้งและได้เก็บรักกับคู่ครองจนเต็มอิ่ม ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์ 

ดวงวันนี้ถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือก็อย่าได้ตกใจหรือวิตกกังวลมากเกินไป  ดวงการเงินอย่างน้อยจะจ่ายเงินมากขึ้นด้วยความมัวเมา และควรระวังการคิดผิด ทำผิด นอกลู่นอกทางการเงินอาจจะ ติดขัดแต่ไม่หนักหนาอะไร  ถ้าเป็นคนว่างงานถ้าลดทิฐิลงได้จะมีโอกาสได้งานทำ ถ้าไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน  คุณก็พอประคองตัวในเรื่องการเงินตลอดโดยไม่ทุกข์ร้อน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ถ้ามีปัญหาก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการชิงรักหักสวาท ควรทำจิตใจให้ดี ถ้าคิดอะไรมากมายถ้าเป็นคู่กันจริงก็คงไม่แคล้วกัน ดวงการงานยังทรงไว้ซึ่งความมั่นคงในหน้าที่การงานและจะทวีความก้าวหน้าหรือเติบโตในสายงานอาชีพที่ทำอยู่ ด้านธุรกิจหรืองานส่วนตัว เน้นการลงทุนที่จะขยายผลได้อย่างคาดหมายเป็นปีที่ค้าขายดี มีกำไร  ส่วนผู้ที่รองานก็จะได้งานที่ดีทำอย่างแน่นอน  ดวงความรัก คนรักของคุณต้องการให้คุณเอาอกเอาใจ  เทคแคร์ให้มากกว่านี้  ถ้าคุณทำได้บรรยากาศของคนรักจะดีขึ้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เมื่อมีงานก็คงทำให้เวลาส่วนหนึ่งของชีวิตมีคุณค่า   จะมีรายจ่ายหรือการสูญเสียเงินทองไปทั้งโดยความจำเป็น จำใจ และความประมาทพลั้งเผลอ จึงควรมีสติในการใช้เงิน มองดูแล้วไม่น่าจะมีรายรับอะไรเพิ่มเติม ยกเว้น กลุ่มคนที่ขยันขันแข็งเป็นพิเศษและมีโครงการหรือไอเดียเด็ดๆ มีสภาพการเงินที่ดี ดวงความรักของคุณเปรียบเหมือนกระแสน้ำที่ควบคุมได้  คนรัก  คู่ครอง  จึงถูกใจคุณอย่างยิ่ง  เพราะเขาหรือเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนที่ทำงานประจำหรือพอใจเท่าที่เป็นอยู่ถ้าไม่เกรงใจกันก็จะบอกว่าดวงกำลังร้าว  เพราะฉะนั้นจงตั้งสติให้ดีและพยายามทำทุกอย่างด้วยจิตใจที่มีพื้นฐานของความรักความเสียสละ และให้อภัยต่อกัน ก็จะผ่านพ้นวิกฤตแห่งรักไปได้ นอกจากนี้ควรระวังบุคคลที่สามที่จะมาในรูปของความซ่อนเร้นมากกว่า ดวงการเงินไหลรินเข้ามาเรื่อยๆ  ทีละเล็กละน้อย ถ้าเกิดสะดุดก็ยังพอมีโอกาสพึ่งพาเพื่อนๆหรือญาติๆพอแก้ขัดได้ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สำหรับคนโสดแนะนำว่าถ้าอยากมีความรักจริงๆ ลองมองๆคนต่างชาติเข้าไว้จะดีกว่า  ประการแรกระวังเจ็บป่วย  ประการต่อมาระวังความมัวเมาลุ่มหลง อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว อย่าวู่วาม เอาฤกษ์เอาชัยว่าจะมีเงินเข้าควรหาพระปิดตามาแขวนคล้องคอหรือติดตัวไว้   ดวงการเงินมีเข้ามาเรื่อยๆไม่มากก็น้อย  ไม่มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน  รายจ่ายต่างๆก็ไม่มากนัก ความคาดหวังเงินก้อนใหญ่จะต้องรอไปก่อน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ควรดูแลสุขภาพบ้างอย่าปล่อยปละละเลยเป็นอันขาด นอกจากนี้ลองสำรวจตรวจสอบบรรดาบัตรเครดิต หรือสัญญาต่างๆที่เคยทำไว้หรือจะทำในวันนี้ก็ตามจะเป็นผลร้ายกลับกลายให้ต้องเป็นหนี้หรือเสียชื่อเสียเสียงได้ หากทุกอย่างปกติดี  ก็ควรเตรียมตัวรับปัญหาหรือเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆคุณยังคงรักความเป็นโสดอยู่   ดวงความรักจะเบื่อๆ เรื่องความรัก เป็นหญิงก็เบื่อผู้ชาย ถ้าเป็นชายก็จะเบื่อผู้หญิง ดวงไม่ดีนัก....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment