Monday, August 6, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 7  สิงหาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงการเงินวันนี้จะมีรายจ่ายมาก หมดไปกับความฟุ่มเฟือยหรือความสะใจ จะเป็นการทำให้เดือดร้อนเมื่อเงินหมดหรือเที่ยวมากไปจนเกิดการเจ็บป่วย   การงาน ไม่ค่อยสนใจงาน  มักจะปล่อยปละละเลย ให้เพียงแค่ผ่านๆไป แต่ละวันเท่านั้น  แต่ถึงกระนั้นโชคก็เข้าข้างปรากฏว่างานออกมาดีเกินคาด  ความรัก แจ่มใส ทั้งๆที่หงุดหงิด แต่เป็นเพราะคนรักคู่ครอง เอาอกเอาใจเก่ง และยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่  ความรักจึงดีมากกว่าไม่ดี..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์ 

ดวงวันนี้มีแนวโน้มดีขึ้นมีเงินมากหรือน้อยอยู่ที่ว่าจะขยับหรือไม่ จังหวะดีๆ ไม่ควรปล่อยให้ผ่านไปการเงินกำลังให้ประโยชน์   การงานมีความโดดเด่น มีความเจริญก้าวหน้า  มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น  หรืออาจโยกย้ายไปทำหน้าที่ใหม่  ธุรกิจแจ่มใสขยายการลงทุนได้ จะมีไอเดียดีๆทำให้เกิดความรักไม่ค่อยดีนัก  อาจมีการโต้เถียงหรือไม่มีความรู้สึกไม่อยากเจอเหน้าค่าตากัน คนรักคู่ครอง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินยังยุ่งๆอยู่จะเครียร์ หนี้สินไม่ได้ รายรับไม่พอเพียงกับรายจ่าย   แต่ถ้าขยันอีกนิด รับงานพิเศษเพิ่มอีกหน่อยก็พอเอาตัวรอดได้  อาชีพใดๆ และน่าจะมีการริเริ่มงานใหม่ๆขึ้นมาได้  ความรักที่แจ่มใส  และออกจะโรแมนติกเอามากๆเสียด้วย    คนที่กำลังแสวงหาความรัก จะโชคดี ได้พบคนที่ใช่เลย ต่างฝ่ายต่างถูกใจกัน  ทำงานอย่างปลอดโปร่งโล่งอกโล่งใจ  ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ว่าอาชีพใดๆ และน่าจะมีการริเริ่มงานใหม่ๆ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้รายรับประจำจะถูกหักไปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ติดค้างอยู่ เช่น กับธนาคาร หรือเงินที่เป็นหนี้สิน  จะมีญาติจากแดนไกลมาหาพร้อมกับนำปัญหามาให้ด้วย  ถ้าคิดจะช่วยก็พอทำได้ นึกว่าสร้างกุศล  บางทีอาจมีโชคจากการได้เสียอะไรไปบ้างบางอย่าง     ส่วนความรักนิ่งสงบดี หากมีธุรกิจการงานที่ทำไปแล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับงานใหม่ๆที่มีความถนัด และจะมีผลดีมากกว่างานเดิมๆเสียอีก....  



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักก็สดใสแต่อาจต้องห่างไกลกัน  เพราะหน้าที่การงาน   การเงินอาจขัดข้องบ้างสำหรับการติดตามทวงถาม  แต่ถ้าเป็นรายได้ประจำก็ไม่มีปัญหา  ระวังจะขัดใจกับเพื่อนๆ ในเรื่องของผลประโยชน์  ธุรกิจต่างประเทศส่งผลดี  การเงินอาจมีการติดตามทวงถาม  แต่ถ้าเป็นรายได้ประจำก็ไม่มีปัญหา  แต่ถ้าเป็นงานทั่วๆไปอาจพบกับความพลิกผันยกเว้นธุรกิจเกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์  จะมีความก้าวหน้า...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความพยายามจะทำให้การเงินมีพอใช้จ่ายแต่อย่าคาดหวัง ความราบรื่นคล่องตัวให้มากนักสำหรับความรักกำลังถดถอยหลัง ยิ่งถ้ารักกันใหม่ๆหมาด ก็เตรียมใจผิดหวังได้เลย    แม้คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าท้อถอย หรือมีเรื่องยุ่งยากสักปานใด  ก็ยังมีกำลังใจพอเพียงกับการทำงานที่ส่อเค้าว่าจะรุ่งโรจน์ ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม  ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือนักธุรกิจ ก็จะต้องอดทนเข้มแข็งเพื่อให้งานนั้นๆ นำพาไปจนตลอดรอดฝั่ง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ด้านการเงินพอหมุนเวียนได้  แต่จะมีรายจ่ายหนักๆรออยู่  รายรับจึงน่าจะเป็นปัญหาที่จะต้องหาทางออกเพื่อให้คลี่คลาย  ส่วนอารมณ์และความรัก จะซบเซาเศร้าลึกๆแต่ไม่ถึงกับเลวร้าย   แต่อาชีพการงานของจะมีจุดแห่งความก้าวหน้า  ยิ่งถ้ามีอาชีพ ยอดนิยมในปัจจุบันคือ วงการแฟชั่น  ศิลปะความงาม  สปานวด  สถาบันการเงิน บัตรเครดิต  จะฟู่ฟ่ามีงานให้ทำตลอดเวลา  ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment