Friday, August 3, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 4 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 4  สิงหาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้มีโอกาสได้รับสัมผัสของความสุข และสิ่งที่ดีในชีวิตหลายๆด้าน  ภาระการงาน การเงินและธุรกิจจะดีขึ้น ความเบื่อหน่ายท้อถ้อยและไม่สมหวังจะหมดสิ้นไป ความก้าวหน้าจะเข้ามาแทนที่ผู้ที่ว่างงานจะมีงานดีเข้ามาให้เลือก  ดวงเรื่องความรักนั้น มีเกณฑ์ว่าจะเจรจา คุยกันได้รู้เรื่องไม่มีเรื่องหนักใจ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงการเงิน ยังไม่มีรายได้เพิ่มเติมยกเว้นต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย และหนี้สินที่คงเคลียร์ได้ยาก ก็พอเอาตัวรอดได้จากการมีโชคลาภเข้ามาชดเชยช่วยประทังความขัดข้องให้ราบรื่นจนได้ ควรทำใจให้ได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่คงไม่รุนแรงหรือเลวร้ายจนเกินไป   ถ้าคุณได้รับหน้าที่ใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ในวันนี้ มีแนวโน้มว่า จะเจองานที่สุดหิน แต่สิ่งนั้นก็ไม่ยากเกินไปกว่าความสามารถของคุณ เรื่องความรัก และเรื่องของหัวใจ จงพักไปก่อน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การพลัดพรากก็ดี การไม่มีความสุขก็ดี การขาดซึ่งความอบอุ่นและความไม่เข้าใจกันก็ดี สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าเหงาจนเข้าขั้นก็อาจจะหาเพื่อนปลอบใจได้ แต่อย่าให้กลายเป็นความรัก ความผูกพันโดยไม่จำเป็น หลีกเลี่ยงการใช้ สีส้ม  เหลือง  ม่วง   ดำ   หาโอกาสสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หรือพระตรีมูรติ  เพื่อเสริมสร้างกำลังใจ และช่วยให้ความรักคงอยู่ต่อไป  เพื่อความมีสิริมงคล ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ในที่สุดก็หลุดพ้นจากเรื่องยุ่งยากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนี้สิน หรือการสูญเสียความรู้สึกที่ดีไป ความติดขัดทางการเงิน การงานก็ผ่านอย่างมีแต่ความสุขที่เต็มไปด้วยคุณค่าในชีวิต ขอให้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นในประการต่างๆ เรื่องของความรักกลับอ่อนใจ เพราะผู้ใหญ่ออกตัวขัดขวางความรักของคุณหรือมีเรื่องขัดแย้งแบบไร้สาเหตุ.....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ได้ใช้ประสบการณ์และไหวพริบแก้ไขให้สภาพกิจการงานดีขึ้นได้และถ้ามีงานหรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติก็ยังมีความก้าวหน้า นอกจากผู้ที่ประกอบอาชีพเป็นนักต่อรองหรือนายหน้า ก็เตรียมตัวรับจ็อบได้เลยแต่มีบางช่วงที่ขาดสภาพคล่องแต่ส่วนมากแล้วมีโอกาสดีทางการเงินดวงเรื่องความรักในวันนี้ ค่อนข้างหวานชื่น พูดจาแต่ภาษาดอกไม้ มีความสุขดีทั้งคนโสด และคนที่แต่งงานแล้ว



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทั้งรายได้ประจำ และรายได้จร มีเงินเหลือเก็บหรือนำไปลงทุน เพื่อให้งอกเงยขึ้นมา ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและครอบครัว หากขาดเหลือคนรักคู่ครองยังช่วยได้อีกด้วยจัดว่าเป็นวันที่ดีที่สำหรับการมีคู่หรือแต่งงาน ถ้ามีคนรักอยู่แล้ว จะมีความสุข ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ อาจจะต้องเผชิญกับศึกหนักหลายด้านที่ถาโถมเข้ามาตลอดทั้งวัน จงทำจิตใจให้เข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไปอย่าท้อแท้ ดวงเรื่องการเงินนั้น ถึงแม้จะมีแววว่าท่านจะต้องมีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ข้างหน้าก็ตาม แต่รายรับที่เข้ามาก็ช่วยทำให้ทุกๆโครงการที่ คุณวาดฝันไว้เป็นไปได้ดั่งที่คิดไว้ ส่วนดวงเรื่องความรักในวันนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทะเลาะกันเหมือนเดิม...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment