Thursday, August 30, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 31 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 31 สิงหาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะต้องมีเรื่องตัดสินใจ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับอาชีพการค้าขายทั่วไปยังไม่ดีนัก ลูกค้าหายหน้าไปหมด เศรษฐกิจวันนี้ปั่นป่วน ควรหาทางรับมือไว้ให้ดี  ยังคงมีเรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน  ตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปถึงเรื่องใหญ่ ใครต่อใครหันหน้ามารุมเร้าเอาเงินเอาทอง ส่วนความรักต้องหาทางสร้างความเข้าใจกันให้ได้  ต้องช่วยกันปรับตัวเข้าหากันจะได้มีความสุข ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ถ้าไม่มีใครมารบกวนก็จะกระเป๋าแห้งเองจึงทำให้คิดถึงแต่เงินทอง ธุรกิจ   กระแสการเงิน มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นความฟุ่มเฟือย  อย่าหลงใหลไปกับสิ่งยั่วยวนเพราะเสียเงินโดยใช่เหตุความรักพักไว้ก่อน ครอบครัวจะอยู่ได้ก็คงต้องมีเงินเป็นเครื่องหล่อเลี้ยง จะห่างกันไปบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ   อาชีพการงานเริ่มส่งผลดีเอาจริงเอาจังมุ่งมั่นกับหน้าที่รับผิดชอบจึงเกิดความก้าวหน้าแม้แต่ธุรกิจก็ดำเนินไปด้วยดี..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีของอาชีพ ทุกๆอย่างหวังอย่างใดก็ได้อย่างนั้น จะขยายธุรกิจเพิ่มเติมก็ดี คนตกงานก็ได้งานทำรินไหลมาเรื่อยๆ มีรายได้หลายทาง แต่รายจ่ายก็ไม่ลดลง การหมุนเงินจะได้ก้อนใหญ่นำไปลงทุน หรือใช้หนี้สินได้อย่างคล่องตัวเบิกบาน  ด้านความรักไม่อยู่ในมู้ดที่ดีต้องเผชิญหน้ากับคนรักคู่ครองที่อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทำให้อึดอัด และอาจกลายเป็นรักร้าวได้..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ใครที่เจ็บป่วยก็จะหายวันหายคืน สุขภาพจิตดีเยี่ยม จะมีการเดินทางที่มีความสุขราบรื่นและปลอดภัยไร้อันตราย  ดวง ความรักอาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้างตามอารมณ์ ที่แปรปรวน รวมทั้งคนรักคู่ครองก็ดูเพี้ยนๆชอบกล  คบหากับคนต่างชาติมีโอกาสเกิดเรื่องเสียหายได้จึงควรระวัง การงานอาชีพจะสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ ให้เป็นที่ปรากฏจะมีงานพิเศษเข้ามาในขณะที่งานประจำก็ราบรื่น ดวงการเงินแจ่มใส มีเงิน หมุนเวียนคล่องตัว รายจ่ายก็ลดลง แถมยังมีโชคลาภเข้ามา จึงมีแต่ความสุขสบาย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ การงานยังไปได้ดี  มีความหวังที่สดใส  การท่องเที่ยวและค้าขายส่งผลดีมากกว่าเป็นที่คาดไว้
ดวงการเงินดีมาก มีรายรับเข้ามาหลายทาง  จะนำเงินใช้หมุนหาผลประโยชน์ก็ไม่มีติดขัด เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเก็บออมเพื่อไว้วันหน้า  ความรักก็เป็นปกติแต่ไม่ค่อยจะราบรื่นนักเนื่องจากคนรักคู่ครองเอาแต่ใจตัวเองและบางทีก็ก้าวจนหมดอารมณ์พิศวาท   ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คนตกงานจะได้งานที่ถูกใจค่อนข้างดี มีรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงิน  ความรัก ถึงไม่หวานฉ่ำ  แต่ก็ออกรสออกชาติไม่เบาทีเดียวแต่ต้องระวังมือที่สามที่อาจจะเข้ามาแทรกทำให้ความรักปั่นป่วน  ถ้าเงินเหลืออาจได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรักหรือคนในครอบครัว....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ จะมีโชคเกี่ยวกับยานพาหนะ  ที่ใช้เดินทาง ดวง การงานอาชีพดูท่าทีแล้วน่าจะเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งควรตรวจสอบหาข้อบกพร่องยิ่งถ้าเป็นธุรกิจนอกจากซบเซาแล้วยังมีแนวโน้มว่าต้องหยุดกิจการ ส่วนงานประจำเกิดความหวั่นไหวไม่แน่นอนระบบ สำหรับความรักพอจะทำให้สดชื่นได้บ้าง คนรักคู่ครองอาจเอาแต่ใจตัวเองไปบ้างก็ควรให้อภัย ดวงการเงินยังไม่ดีนัก มีรายจ่ายมากไม่พอเพียงกับรายรับ ถึงคราวที่ขัดสนและพึงพาอาศัยใครไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียว...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment